ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ชวนฉลองความสุขส่งท้ายปลายปีแบบสร้างสรรค์ ในงาน Paradise Park Everyday Celebration

จันทร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๙
พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ชวนสัมผัสประสบการณ์ฉลองความสุขส่งท้ายปลายปีแบบไม่เหมือนใคร ด้วยการเนรมิตสิ่งของเหลือใช้ ให้กลับมาสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับทุกคนอีกครั้งในงาน "Paradise Park Everyday Celebration" ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม 2561 ณ ลานรอยัล พาร์ค พลาซา

ภายในงานมีการนำไอเดีย "Reuse and Recycle" มาสร้างสรรค์กิจกรรมสนุกๆ ที่ช่วยลดขยะย่อยสลายยากให้กับโลก อาทิ "Plastic Reuse" เปลี่ยนขวดน้ำพลาสติกที่ใช้แล้วเป็นก้อนอิฐก่อสร้างที่แข็งแรงในชื่อว่า Eco Bricks ซึ่งงานนี้ได้พระเอกหนุ่มนักอนุรักษ์ อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเพื่อนซี้สาวสวย เก้า – สุภัสสรา ธนชาต มาร่วมกันผนึกกำลังแสดงพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการทำ Eco Bricks โชว์บนเวทีในวันที่ 28 พฤศจิกายน สนุกสนานไปกับ เวิร์คช้อปน่ารักๆ "Art Recycle" สอนทำกระปุกออมสินหมูน้อยและที่ใส่ของจากวัสดุเหลือใช้ ฟรี! ตลอดทั้ง 8 วัน และเพลิดเพลินไปกับบูธสินค้ารักษ์โลกกับผลิตภัณฑ์ออแกนิคคุณภาพดีมาให้เลือกช้อปกันกว่า 20 บูธ

นอกจากนี้ยังมีการตัดสินการประกวด Young Creative Competition 2018 ในคอนเซ็ปต์ "Design for Life" สิ่งประดิษฐ์จากวัสดุเหลือใช้ ชิงทุนการศึกษาพร้อมของรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท ในวันที่ 2 ธันวาคม และเวิร์คช้อปทำ ตุ๊กตาต้นไม้ ของขวัญจากก้อนดินในวันที่ 5 ธันวาคม ซึ่งตรงกับวันดินโลก ห้ามพลาด พบกับ ต้นคริสต์มาสแสนสวยสุดครีเอทที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจากวัสดุเหลือใช้ในอุตสาหกรรมและครัวเรือน อาทิ ถังน้ำและกระดาษลัง ได้ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไป สามารถร่วมเล่นเกม Paper Trash รับของรางวัลกลับบ้านไปฟรีๆ ส่วนลูกค้าที่ลงทะเบียนสมัคร MBK Application แล้ว เพียงใช้ยอดใบเสร็จภายในศูนย์การค้าครบ 500 บาทขึ้นไป บวกกับคะแนน MBK POINT 50 คะแนน ก็สามารถร่วมสนุกกับเกม Paper Trash ได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ Call Center 1285 หรือ www.paradisepark.co.th และ Facebook.com/paradiseparkfanpage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ