“บิวตี้ เจมส์” เผยโฉมเครื่องเพชรสุดเซอร์ไพรส์ “Snow Queen” พร้อมแนะนำคอลเลกชั่น “วินเทอร์ 2018” ในงาน เดอะ แฟรี่ เทล ไนท์ ออฟ ดรีม คัม ทรู

จันทร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๓
ขยันสร้างสีสันให้วงการเครื่องประดับอัญมณีไทยให้คึกคักอยู่เสมอ ล่าสุด "บิวตี้ เจมส์" โดย สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด เนรมิตงานใหญ่ส่งท้ายปี The Fairy Tale Night of Dream Come True (เดอะ แฟรี่ เทล ไนท์ ออฟ ดรีม คัม ทรู) แนะนำคอลเลกชั่น Winter 2018 (วินเทอร์ 2018) ผ่านการสร้างสรรค์โดยช่างฝีมือของไทย คุณภาพระดับสากล โดยมีไฮไลต์ของงานคือ การเผยโฉม Snow Queen (สโนว์ ควีน) เซตเครื่องประดับเพชรมูลค่าพันล้านบาท พร้อมแฟชั่นโชว์สุดอลังการท่ามกลางบรรยากาศดุจเทพนิยาย ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561

ส่วนบรรยากาศของงานได้จัดเอ็กซิบิชั่นคอลเลกชั่นล่าสุดไว้ต้อนรับสาวก บิวตี้ เจมส์ ให้ได้สัมผัสความเลอค่าของเครื่องประดับอัญมณีไทยทั้ง เพชร พลอย ไพลิน วิบวับระยิบระยับไปทั้งงาน อาทิ จรินทร์ สุมานนท์, ละออ ตั้งคารวคุณ , พัชรา วีรบวรพงศ์, สุมณี คุณะเกษม, วิชัย-วิจิตรา ส่งทวีผล, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, รัชดา นานา, จุฑามาศ เบญจรงคกุล, วรรณา เบญจรงคกุล, วงศ์ชนก ชีวะศิริ, เอกภัทร พรประภา, ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย ฯลฯ

สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด เปิดเผยว่า "สำหรับคอลเลกชั่น Winter 2018 (วินเทอร์ 2018) มาจากความชอบส่วนตัวของฤดูหนาว ที่ให้ความรู้สึกสงบ เยือกเย็น เพราะเราผ่านอะไรมาทั้งปี แต่ความสงบเยือกเย็น ทำให้มีเวลามาครุ่นคิดเรื่องราวต่างๆ ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่น Winter 2018 (วินเทอร์ 2018) และในคำว่าหนาวก็ไม่จำเป็นต้องไม่มีความร้อนแรง ในคอลเลกชั่นนี้เลยมีทั้งสีแดง น้ำเงิน โทนสีลูกกวาด เพื่อความสวยหรู โดยมีไฮไลต์ที่จัดทำขึ้นมาเพื่องาน The Fairy Tale Night of Dream Come True (เดอะ แฟรี่ เทล ไนท์ ออฟ ดรีม คัม ทรู) โดยเฉพาะ คือเผยโฉม Snow Queen (สโนว์ ควีน) เซตเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามของเกล็ดหิมะในฤดูหนาว ที่มีรูปทรงต่างๆ สวยงามปกคลุมอยู่ทุกที่เปรียบดั่งเหล่าบริวารที่คอยคุ้มครอง "ราชินีหิมะ" ผู้ทรงสิริโฉมงดงาม ลึกลับน่าค้นหา และมีเสน่ห์ดึงดูดใจแก่ผู้พบเห็นดั่งต้องมนตร์สะกด เพชรนับหมื่นเม็ดจึงถูกนำมารังสรรค์เรียงร้อยเป็นตัวแทนของ "ราชินีหิมะ" ที่มีทั้งความหนักแน่น เด็ดขาด มั่นคง และอ่อนโยน ประกอบด้วยสร้อยคอ ต่างหู และโชคเกอร์ ตัวเรือนทองคำ 18K White Gold น้ำหนักรวม 201 กรัม เพชร น้ำหนักรวม 250 กะรัต และในเซตนี้ยังมีเพชรไซส์ใหญ่ ขนาด 25 กะรัต ที่หายากมากเพราะเป็น 1 ใน 100 ล้าน ที่ธรรมชาติจะสร้างสรรค์ได้ รวมแล้วมูลค่าพันล้านบาท"

ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าไดมอนด์เลิฟเวอร์คือ แฟชั่นโชว์สุดตระการตาในบรรยากาศดุจเทพนิยาย พรีเซนต์เครื่องประดับเพชรแอคเซสซอรี่ล้ำค่าของคอลเลกชั่น Winter 2018 (วินเทอร์ 2018) อาทิ Natural (เนเชอรัล) เซตเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติของพืชพันธุ์ต่างๆ ผ่านการออกแบบดีไซน์เป็นความสวยงาม, Patriot (แพรทริออท) สร้อยคอไพลินประดับเพชร ได้แรงบันดาลใจมาจากความมั่นคงต่อความรัก, Heart Stable (ฮาร์ท สเทเบิล) เครื่องประดับชิ้นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก ความหนักแน่น มั่นคงของความรักที่สวยงามและเข้มแข็งดุจความแข็งแกร่งของเพชรและพลอย, The Zaffiro (เดอะ ซัพฟริโร่) สร้อยคอประดับด้วยไพลิน ราชาแห่งอัญมณีสีน้ำเงิน สัญลักษณ์ของแผ่นดิน สวรรค์ และผู้พิทักษ์ความบริสุทธิ์

ส่วน The Secret of Diamond (เดอะ ซีเครท ออฟ ไดมอนด์) สร้อยคอเพชรตัวแทนความลึกลับน่าค้นหาของผู้หญิงที่ถูกซ่อนอยู่ภายใต้เครื่องประดับเพชรอันงดงาม, Graceful (เกรซฟูล) สะท้อนบุคลิกของสาวสังคมสุดสง่า เปี่ยมเสน่ห์ มองโลกในแง่ดี พร้อมที่จะค้นพบสิ่งใหม่ในโลกกว้าง, Fire Work (ไฟร์ เวิร์ค) แทนแสงเปล่งประกายของพลุ ที่ใช้เฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสุข สื่อถึงความสมหวัง ความสุข ความสำเร็จ, The Gothic of Diamond (เดอะ โกธิค ออฟ ไดมอนด์) ชุดเครื่องประดับที่มีแรงบันดาลใจมาจากศิลปะยุคโกธิค โดยใช้รูปทรงเรขาคณิตมาออกแบบ ในสไตล์ที่มีเอกลักษณ์

Powerful (เพาเวอร์ ฟูล) สร้อยคอมรกตประดับเพชร ด้วยสีเขียวของมรกตแสดงถึงความมีอำนาจ สุขุม น่าเกรงขาม ทำให้ผู้พบเห็นต้องคล้อยตาม, The Relation (เดอะ รีเลชั่น) เครื่องประดับชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากพลอยแดงอมชมพูแสดงถึงความรักและความผูกพันในมุมมองต่างๆ ของความรัก หลากหลายแบบ แต่เข้าใจกันและกัน, Alluring (ออลโรลิ่ง) แทนความงดงามของมรกต ที่สวยงาม ลึกลับน่าค้นหา มีเสน่ห์ดึงดูดใจแก่ผู้พบเห็นให้ต้องมนตร์สะกด และ The Secret Garden (เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้น) เครื่องประดับชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามของสวนแห่งความลับอันน่าค้นหา

สาวก บิวตี้ เจมส์ ร่วมชมความเลอค่าของเครื่องประดับอัญมณีคุณภาพระดับสากล ได้ที่ บิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ (Beauty Gems Center) โทร 02-237-8680 หรือ www.beautygems.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital