พาวเวอร์ คอนเนคชั่น ดี มอบทุนการศึกษาแก่โครงการฝึกสอนทักษะการเล่นฟุตบอลตามมาตรฐานของสโมสรบาเยิร์นมิวนิค

จันทร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๓
บริษัท พาวเวอร์ คอนเนคชั่น ดี จำกัด ให้การสนับสนุนโครงการฝึกสอนทักษะการเล่นฟุตบอลตามมาตรฐานของสโมสรบาเยิร์นมิวนิค มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนหนุนสู่นักเตะอาชีพ

ตำรวจตระเวนชายแดน ร่วมกับ บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด จัดทำโครงการฝึกสอนทักษะการเล่นฟุตบอลตามมาตรฐานของสโมสรบาเยิร์นมิวนิค ประเทศเยอรมนี ให้แก่นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในสังกัดกองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 เพื่อส่งเสริมทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้แก่นักเรียนและสนับสนุนโอกาสการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

โดย ตชด. ได้ร่วมมือกับ บริษัท สปอร์ตไทย-บาวาเรีย จำกัด นำหลักสูตรการฝึกสอนฟุตบอลโดยโค้ชมาตรฐานของสโมสรบาเยิร์นมิวนิค ประเทศเยอรมนี มาเพื่ออบรมแก่ทั้งผู้ฝึกสอนและเด็กนักเรียนโรงเรียน ตชด. ในสังกัดจำนวน 46 โรงเรียนทั่วประเทศ 150 คน รวมทั้งการฝึกทักษะการฝึกสอนให้กับครู ตชด. ซึ่งจะได้เข้ารับการฝึกอบรมในช่วงระหว่างวันที่ 21-23 พฤศจิกายน ที่สนามกีฬาราชนิเวศน์กรีฑาสถาน กองกำกับการ 1 กองบังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการ ตชด. อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เพื่อส่งเสริมทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้แก่นักเรียนและสนับสนุนโอกาส เฟ้นช้างเผือกออกมาจากป่าพัฒนาไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

โดยโครงการนี้ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท พาวเวอร์ คอนเนคชั่น ดี จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้คำปรึกษาทางการเงิน นอกจากนี้ บริษัท พาวเวอร์ คอนเนคชั่น ดี จำกัด ยังมอบทุนการศึกษาจำนวน 10 ทุนแก่นักกีฬาดีเด่นในการฝึกอบรมครั้งนี้

กันตพัฒน์ ศิริเจริญโรจน์ ประธานบริษัท พาวเวอร์ คอนเนคชั่น ดี กล่าวว่า รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการสนับสนุนครั้งนี้ ผมเองได้มีโอกาสไปเยี่ยมโรงเรียน ตชด. เห็นว่าเด็กโรงเรียนตชด. หลายๆแห่ง เป็นเด็กที่ด้อยโอกาสในหลายๆด้าน ทั้งเรื่องความห่างไกลคมนาคม ความเป็นอยู่ยากลำบาก การศึกษาที่จะไปแข่งในระดับสูงเป็นไปได้ยาก แต่พวกเขามีวินัยมาก จึงน่าเสียดายถ้าเด็กเหล่านี้ไม่ได้ถูกพัฒนาต่อเป็นกำลังสำคัญให้ประเทศชาติ แม้ความรู้วิชาการจะเทียบเด็กในเมืองไม่ได้ แต่ความรู้เชิงบุคคลและสรีระ น่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะผลักดันเขาได้ ผมจึงมีความตั้งใจสนับสนุนด้านการกีฬาในโครงการนี้ด้วยการมอบทุนการศึกษาจำนวน 10 ทุน แก่นักเรียนที่มีทักษะฟุตบอลดีเด่นเพื่อให้สามารถศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น และพัฒนาตัวเองให้เป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป

กิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นโอกาสและจุดเริ่มต้นในการก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพของนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนซึ่งอยู่ในถิ่นทุรกันดารและชุมชนชายแดน ห่างไกลความเจริญ ได้มีโอกาสได้สัมผัสและฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลในระดับมาตรฐานสากลและเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เด็กนักเรียนในการฝึกฝนและมุ่งมั่นเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?