“ซาโลมอน” เอาใจคนรักกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ เปิดแฟลกชิพสโตร์ในเมืองไทย

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๓
ซาโลมอน (Salomon) แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สำหรับกีฬาเอ้าดอร์อันดับ 1 จากยุโรป เปิด "ซาโลมอน แฟลกชิพสโตร์" (Salomon Flagship Store) ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เอาใจสาวกคนไทยที่หลงไหลกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ ชื่นชอบความท้าทายและมองหาประสบการณ์แปลกใหม่ โดยเฉพาะการวิ่งเทรล และการเดินป่า พร้อมวางจำหน่ายไลน์สินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์ต่างๆ อย่างครบครัน

ซาโลมอน แฟลกชิพสโตร์ แห่งนี้นับว่าเป็นศูนย์กลางของเสื้อผ้าและอุปกรณ์ของนักวิ่งเทรลและนักเดินป่าแห่งใหม่ใจกลางเมือง พร้อมพบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Fall/Winter 2018 และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดแฟลกชิพสโตร์ครั้งนี้ ยังได้นำสุดยอดของรองเท้าสำหรับการวิ่งเทรล ตระกูล S-Lab คือ Salomon S/Lab Sense 7 SG และ Salomon S/Lab Ultra ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่คว้ารางวัลมากมายและเป็นที่นิยมของบรรดานักวิ่งเทรลอีลีทระดับโลก มาวางจำหน่ายเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยอีกด้วย

นายชนัย พยัคฆพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอคชั่นเฟอร์เฟค จำกัด บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ซาโลมอน (Salomon) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า "ซาโลมอน เป็นแบรนด์ชั้นนำอันดับ1 ด้านผลิตภัณฑ์สำหรับกีฬาแอดเวนเจอร์และกิจกรรมเอ้าท์ดอร์จากยุโรป โดยเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์โดดเด่นด้วยการดีไซน์และเทคโนโลยี และฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อรองรับกีฬาและกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ในรูปแบบต่างๆ ตอบความต้องการของลูกค้าทั่วโลก"

"เรามองเห็นการเติบโตของกีฬาเอ้าท์ดอร์ในกลุ่มของลูกค้าคนไทย อาทิ การวิ่งเทรล (การวิ่งท่ามกลางธรรมชาติ) และการเดินป่า ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนวัยทำงาน อายุระหว่าง 25-45 ปี ที่เป็นกลุ่มที่ชื่นชอบกิจกรรมความท้าทาย โดยเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์แบรนด์ซาโลมอนจะตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายนี้ได้เป็นอย่างดี"

ซาโลมอนเป็นแบรนด์ที่มีเรื่องราวของการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้คนได้ออกไปสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งและเชื่อมโยงกับธรรมชาติ ตลอดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์เอ้าดอร์มาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี และที่สำคัญมีพัฒนาการของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

กิจกรรมกีฬาไลฟ์สไตล์ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่าง การวิ่งเทรล และการเดินป่า เป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน โดยเฉพาะสำหรับการวิ่งเทรลในประเทศไทยนั้น มีการจัดอีเว้นท์กว่า 20 รายการต่อปี โดยมีตั้งแต่ระยะเริ่มต้นคือ ระยะ 10 กม. ไปจนถึงระยะอัลตร้าเทรล อาทิ 100กม. หรือ 166 กม. จัดขึ้นท่ามกลางธรรมชาติ เช่น นครราชสีมา เชียงใหม่ น่าน หรือ ระยอง นอกจากนั้นยังพบว่า กลุ่มคนไทยที่ชื่นชอบการเดินป่านั้นนิยมท่องธรรมชาติทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ เนปาล อินเดีย ญี่ปุ่น อีกทั้งมีคนไทยพิชิตยอดเขาสูงระดับโลกมากมาย

ซาโลมอน แฟลกชิพสโตร์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ชั้น 3 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-252-4510 หรือติดตามข่าวสารได้ที่เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Salomon.TH/ หรือเว็บไซต์ http://www.thaioutdoorgroup.com/salomon/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4