เชิญร่วมงานแถลงข่าว ยำยำ เดินหน้าบุกตลาดเปิดตัว รสต้มยำกุ้งใหม่ พร้อมดึง ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เป็นพรีเซ็นเตอร์ เจาะกลุ่มวัยรุ่น

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๓
เชิญร่วมงานแถลงข่าว ยำยำ ไม่หวั่นตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนิ่ง เดินหน้าบุกตลาดเปิดตัว ยำยำ รสต้มยำกุ้งใหม่ รสชาติจากกุ้งแท้ๆ พร้อมดึง ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เป็นพรีเซ็นเตอร์ หวังเจาะกลุ่มวัยรุ่น คาดพลิกเกมดันยอดขายพุ่งแน่

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าตลาดสูงถึงประมาณ 1.7 หมื่นล้านบาท แม้หลายปีที่ผ่านมาอัตราการเติบโตจะไม่สูงมากนักจากตลาดที่เริ่มอิ่มตัว แต่การบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของไทยยังได้รับความนิยมสูงจนติดอันดับเป็นหนึ่งในประเทศที่บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมากที่สุดของโลก ดังนั้น บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ ยำยำ หนึ่งในผู้นำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของไทย จึงได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมเพื่อให้ได้รสชาติใหม่ที่ถูกใจผู้บริโภคมากขึ้น โดยล่าสุดได้ส่ง ยำยำ รสต้มยำกุ้งใหม่ ซึ่งมีจุดเด่นที่ผลิตจากกุ้งแท้ๆ ลงสู่ตลาด พร้อมเดินหน้าแผนและกลยุทธ์การตลาดอย่างครบวงจร คาดจะได้รับความนิยมและสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน

ด้วยเหตุนี้ นายเทซึโอะ ซูซูกิ ประธานกรรมการ และ นางณัชดา สัตตะรุจาวงษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด จึงได้จัดแถลงข่าวขึ้นเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับภาพรวมและการเติบโตของตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ความสำเร็จของแบรนด์ ยำยำ แผนการดำเนินธุรกิจ การตลาด และการลงทุน นโยบายและทิศทางการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์การตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ยำยำ รสต้มยำกุ้งใหม่ ที่ทำจากกุ้งแท้ๆ และ ประเด็นอื่นที่เกี่ยวข้อง พร้อมการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก และ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกรดำเนินงาน

ในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.30 – 15.30 น. ณ ห้องอินฟินิตี้ บอลรูม 1&2 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ

ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือยืนยันเข้าร่วมงาน ติดต่อ คุณกัมปนาท ถวัลย์กิจดำรงค์ (หนุ่ม) โทร. 085 822 8238 E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้