ขอเชิญเข้าร่วมการประชุมวิชาการนานาชาติร่วมเกาหลีศึกษาและไทยศึกษา ครั้งที่ 6

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๑
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมวิชาการนานาชาติร่วมเกาหลีศึกษาและไทยศึกษา ครั้งที่ 6 "ไทย-เกาหลี พหุลักษณ์ทางวัฒนธรรมในบริบทสังคมดิจิทัล" The 6th Joint International Conference on Korean Studies and Thai Studies "Thai – Korean Cultural Pluralism in Digital Society Context" โดยจัดขึ้นในวันที่ 25– 27 กรกฎาคม 2562 ณ โรงแรมวัฒนา พาร์ค อำเภอเมือง จังหวัดตรัง จึงขอเชิญชวนอาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ และนิสิตนักศึกษาเข้าร่วมเสนอผลงานสามารถส่งบทคัดย่อได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 ได้ทางอีเมล์ [email protected]

การประชุมวิชาการนานาชาติในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อเป็นเวทีในการเรียนรู้ แลกเปลี่ยน และถกเถียงในเชิงวิชาการ เพื่อนำไปสู่ความเข้าใจแนวทางการปรับตัว รวมทั้งการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองประเทศ ในยุคสมัยที่ทั้งประชาชนไทยและเกาหลีต่างเป็น "พลเมืองดิจิทัล" ที่สามารถเข้าถึงข้อมูล และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันและกันอย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการสอนและการวิจัยเกี่ยวกับภาษาเกาหลีและเกาหลีศึกษา ภาษาไทยและไทยศึกษา ตลอดจนสร้างความร่วมมือระหว่างบุคคลและหน่วยงานที่จัดเตรียมการเรียนการสอน และการวิจัยภาษาเกาหลีและเกาหลีศึกษา ภาษาไทยและไทยศึกษา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

การประชุมวิชาการนานาชาติครั้งนี้จัดโดย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ร่วมกับคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาบัณทิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นายกสมาคมไทยศึกษาแห่งสาธารณรัฐเกาหลี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

รายละเอียดเพิ่มเติม https://drive.google.com/file/d/0BwxIn8SNdsB6MXQ1SnpIUmZKS0RMZG5FMTJFSHNLOU0wd3BB/view

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้