เรือนเวลาแอร์เมส Heure H Double Jeu

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๘
คุณหามันเจอหรือยัง? ยังเห็นมันอยู่หรือเปล่า? อักษรตัว H ที่แอบซ่อนอยู่ ถ้าจะให้ดี ก็ต้องขัดเงาให้เจ้าตัว H ปรากฏออกมา เพราะในบางครั้งมันก็ซ่อนตัว แต่ในบางจังหวะมันก็เผยโฉมออกมา ที่มันเร้นหายไปนั้นก็เพื่อเผยโฉมขึ้นมาอีกครั้งให้เด่นชัดกว่าเดิม ดังที่เรือนเวลา Heure H Double Jeu ได้นำเอารหัสที่แฝงอยู่ในอัตลักษณ์ของแอร์เมสมาเป็นลูกเล่น ด้วยเพชรที่เรียงไปตามแนวตั้งของตัวเรือน ขับเน้นให้อักษร H ตัวพิมพ์ใหญ่ฉายชัดด้วยประกายเพชรน้ำงาม ขณะที่แนวนอน ตัวอักษร H ได้เร้นหายไป จากลายเส้นที่ถูกลดทอนน้ำหนัก สะท้อนจิตวิญญาณของเรือนเวลาแอร์เมส Heure H ที่ออกแบบโดยฟิลิปป์ มูเกต์ เมื่อปี 1996 ซึ่งได้ผ่านการชุบชีวิตขึ้นมาอีกครั้งด้วยฝีมืออันเหนือชั้นของช่างศิลป์

เรือนเวลารุ่นเออร์ อาช ดูเบลอ เฌอ (Heure H Double Jeu) ผสานทั้งลูกเล่นและความร่วมสมัย ภายใต้กรอบตัวเรือนสี่เหลี่ยมจัตุรัส ที่ผสานสองขั้วความต่างเอาไว้ ทั้งการเคลือบเงาและการตกแต่งด้วยเพชรเม็ดงาม ขับเน้นความแตกต่างด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล ที่มีทั้งแบบเคลือบเงาสีดำและสีขาว ซึ่งถ่ายทอดลงสู่ลายเส้นกราฟิกสองแบบจนออกมาเป็นตัวอักษร H อย่างมีชั้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นแบบตกแต่งด้วยเพชร 122 เม็ดตามแนวตั้ง หรือประดับด้วยเพชร 93 เม็ดในแนวนอนล้อมกรอบหน้าปัด พร้อมด้วยเพชรเม็ดงามอีก 138 เม็ด ดุจดั่งคำเชิญให้เข้ามาสัมผัสการผ่อนคลายไปกับห้วงเวลา เสริมด้วยลูกเล่นโทนสีและแสง ทั้งหมดนี้คือองค์ประกอบที่เรือนเวลา Double Jeu ได้หล่อหลอมขึ้นจากความเชี่ยวชาญของช่างศิลป์ ผสานการออกแบบที่เน้นย้ำความชัดเจนของตัวอักษร H ให้โดดเด่น หรือเผยเผยอไว้บางส่วน

หน้าปัดเรียงร้อยเข้ากับสายหนังลูกวัวบาเรเนียสีดำ หรือสีขาวลายเกรน ซึ่งแต่ละแถบใหญ่ขึ้น 3 มม. โอบรอบข้อมือแบบพันรอบเดียว ถึงตอนนี้ คุณหามันเจอหรือยัง? แล้วยังเห็นมันอยู่หรือเปล่า? ทุกรายละเอียดที่เรียงร้อยบรรจบกันเป็นตัว H ล้วนสะท้อนความงามสง่าที่แฝงเร้นภายใต้แกนกราฟิกของเรือนเวลานี้

แอร์เมส รังสรรค์ชิ้นงานมากมาย ที่ล้วนกลั่นกรองจากฝีมือของช่างผู้ชำนาญ เพื่อให้สิ่งเหล่านี้กลายเป็นเพื่อนคู่ใจของผู้สวมใส่ ชิ้นงานของแอร์เมสให้ความพึงพอใจเหนือความคาดหมาย เน้นประโยชน์การใช้งาน พร้อมคุณสมบัติด้านฟังก์ชั่นต่าง ๆ ก่อกำเนิดขึ้นจากทักษะความเชี่ยวชาญอันหาตัวจับยาก เป็นชิ้นงานที่จะเปลี่ยนทุกวันให้มีชีวิตชีวา และทุกจังหวะให้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ

สำหรับแอร์เมสแล้ว เวลาก็เป็นอีกหนึ่งผลงาน ความกดดันโดยธรรมชาติของมันได้ผ่านการตีความสู่ลักษณะเฉพาะตัว นอกเหนือจากการบอกเวลา จัดลำดับและค้นหาวิธีที่จะควบคุมมันแล้ว แอร์เมส ยังกล้าที่จะมองหาเวลาแบบใหม่ ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความรู้สึก กล้าที่จะหยุดเว้นจังหวะ และเปิดพื้นที่สำหรับความเป็นธรรมชาติและการผ่อนคลาย เรือนเวลา Heure H Double Jeu จึงเป็นเสมือนผู้คอยพิทักษ์เวลาแห่งมิตรภาพ ที่ยั่งยืน และเปี่ยมไปด้วยความสุขสันต์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ