อัมรินทร์ พลาซ่า จับมือ Rabbit Card และ Rabbit-Line Pay ชวนฉลองเทศกาลส่งท้ายปีกับของขวัญสุดพิเศษและกิจกรรมสร้างความสุขมากมายในงาน Amarin Villa de Rabbit หน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๗
เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีของคุณจะมีความหมายมากกว่าที่เคย เมื่อศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่าจับมือกับ Rabbit Card และ Rabbit-Line Pay เติมเต็มประสบการณ์ช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ให้เป็นช่วงเวลาแห่งการมอบของขวัญและความสุขแบบไม่รู้จบ หรือ Happy Giving Festival พร้อมเนรมิต 'Amarin Villa de Rabbit' หมู่บ้านกระต่ายแสนน่ารัก หน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ที่รอมอบ ของขวัญสุดพิเศษและกิจกรรมสร้างความสุขอย่างต่อเนื่องตลอดเทศกาลผ่านบัตรแรบบิท เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีแก่ทุกท่านที่มาร่วมงาน

ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. 61 - 7 ม.ค. 62 เริ่มต้นความสุขด้วยบรรยากาศสุดน่ารักของหมู่บ้านกระต่ายที่มาพร้อมต้นคริสต์มาสบ้านกระต่ายสุดสมาร์ทหนึ่งเดียวในประเทศ ที่คุณจะอดใจไม่ไหว ต้องเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกกลับบ้านอย่างแน่นอน

ตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค. 61 - 7 ม.ค. 62 พบกับความสุขต่อที่ 2 กับงาน 'Loft Christmas Market' ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นของขวัญราคาพิเศษเพื่อให้คุณได้เลือกสรรของขวัญสำหรับคนที่คุณรักในเทศกาลแห่งความสุขนี้

ตั้งแต่วันที่ 25 - 31 ธ.ค. 61 ช่วงเวลาสุดพิเศษที่เปิดโอกาสให้คุณได้เป็นทั้งผู้รับและผู้ให้ โดยทางอัมรินทร์ พลาซ่า Rabbit Card และ Rabbit-Line Pay เนรมิตต้นคริสต์มาสใจดีไว้กลางหมู่บ้านกระต่ายสุดสมาร์ทที่จะเป็นจุดมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ ให้แก่ผู้ร่วมงานทุกท่าน โดยทุก 20 บาท ที่ได้จากกิจกรรมลุ้นของขวัญกับต้นคริสต์มาสผ่านบัตรแรบบิทนี้ จะนำไปบริจาคให้มูลนิธิบ้านพิงพัก (Pink Park Village) ศูนย์ดูแลผู้ป่วยและวินิจฉัยโรคมะเร็งเต้านมอย่างครบวงจร โดยไม่แสวงหาผลกำไรภายใต้การดูแลของมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติต่อไป

และพบกับไฮไลต์พิเศษในคืนส่งท้ายปี! วันที่ 31 ธ.ค. 61 นอกจากจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมพิเศษมากมายในงาน 'Amarin Villa de Rabbit' และร่วมนับถอยหลังต้อนรับปีใหม่อย่างอบอุ่นด้วยกันแล้ว ผู้ที่มาร่วมงานในคืนนั้นยังจะได้พบกับกองทัพของขวัญจากท้องฟ้ากว่า 300 ชิ้น ที่เตรียมมอบเป็นเซอร์ไพรส์ในคืนปีใหม่แก่ผู้ที่มางานทุกท่าน

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยกัน ที่ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่าระหว่างวันที่ 23 พ.ย. 61 – 7 ม.ค. 62 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/AmarinPlazaOfficial/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้