"ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข และเทศกาลวันส่งท้ายปีใหม่ ต้อนรับปีใหม่ ไปกับปาร์ตี้ธีมหรู “Shimmering Diamonds - เปล่งประกายดั่งเพชร” ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ"

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๒
โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เชิญคุณพร้อมครอบครัวและคนที่คุณรักมาร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองอันอบอุ่น อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับปาร์ตี้ธีม"Shimmering Diamonds - เปล่งประกายดั่งเพชร" ทุกท่านจะได้อิ่มหนำไปกับหลากหลายเมนูอาหารเลิศรส

ในขณะรับชมความอลังการของชุดการแสดงดอกไม้ไฟเหนือลำน้ำเจ้าพระยา พร้อมร่วมกันนับถอยหลังเพื่อส่งท้ายปีเก่า และต้อนรับปีใหม่ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เข้าสู่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

เฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์

ที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นในหัวใจท่ามกลางครอบครัว และมิตรสหายที่คุณรัก

อิ่มเอมไปกับอาหารมื้อค่ำเลิศรสในค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟ

วันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

คุณพร้อมครอบครัวและคนที่คุณรัก จะได้เฉลิมฉลองค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟไปกับอาหารเลิศรสจากครัวทั่วทุกมุมโลก พร้อมพบกับคุณลุงซานต้าที่พร้อมมามอบความสุขให้กับทุกท่าน ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ห้องอาหาร เน็กซ์ทู คาเฟ่

ห้องอาหาร เน็กซ์ทู คาเฟ่ นำเสนอเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติเลิศรสสุดพิเศษหลากหลายเมนูที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยทีมเชฟมากฝีมือ แห่งโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ อิ่มอร่อยได้แบบไม่อั้นภายในบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองอย่างอบอุ่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา แบบพร้อมหน้ากับทุกคนในครอบครัว

ราคา: ผู้ใหญ่ ในราคา 4,400 บาทถ้วน เด็ก ในราคา 2,200 บาทถ้วน*

เรือฮอไรซัน

เรือฮอไรซัน พร้อมมอบประสบการณ์การล่องเรืออันแสนโรแมนติกบนผืนน้ำเจ้าพระยาในค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟ อิ่มหนำไปกับอาหารมื้อค่ำนานาชาติแสนอร่อยที่มีให้เลือกมากมายในขณะชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งสองฟากฝั่งของกรุงเทพมหานครฯ ที่เรือหรูฮอริซันได้ล่องผ่าน

สถานที่สำคัญต่างๆ ยามค่ำคืน

ราคา: ผู้ใหญ่ ในราคา 4,400 บาทถ้วน เด็กในราคา 2,200 บาทถ้วน*

ศาลาทิพย์

ศาลาทิพย์ เชิญคุณมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสในแบบไทย พร้อมอิ่มเอมไปกับอาหารไทยแท้รสชาติดั้งเดิมที่ปรุงอย่างพิถีพิถันโดย เชฟ ญาณวิทย์ ธีรสมบูรณ์กุล และทีมพ่อครัวคุณภาพแห่งห้องอาหารไทย ศาลาทิพย์ ที่พร้อมนำเสนอเมนูอาหารไทยเลิศรสในรูปแบบเซ็ตเมนูให้ได้ลิ้มลอง

ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 3,800 บาทถ้วน เด็กในราคา 1,900 บาทถ้วน*

โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์

โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ พร้อมนำเสนอช่วงเวลาความอบอุ่นแห่งการเฉลิมฉลองของเทศกาลคริสต์มาสอันสุดแสนประทับใจ ด้วยการนำเสนออาหารอิตาเลียนพร้อมเสิร์ฟความอร่อยในรูปแบบ เซ็ตเมนูที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์สไตล์ร่วมสมัย แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศที่

เป็นกันเองในแบบฉบับของโวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ นอกจากนี้ยังพร้อมให้บริการเมนูพิเศษแบบอาลาคาร์ท ตามที่กำหนดในค่ำคืนนี้อีกด้วย

ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 3,800 บาทถ้วน เด็กในราคา 1,900 บาทถ้วน*

อิ่มหนำสำราญไปกับซันเดย์บรั๊นช์เลิศรสวันคริสต์มาส

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่

ตื่นขึ้นมาในเช้าสดใสแห่งวันคริสต์มาสอันแสนสุข พร้อมเต็มอิ่มไปกับคนที่คุณรักด้วยหลากหลายเมนูอาหารรสเลิศจากทั่วทุกมุมโลกในอาหารมื้อสายวันอาทิตย์ฉลองวันคริสต์มาส ที่รังสรรค์โดยทีม เชฟมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งล็อบเสตอร์สดใหม่ตัวโต, มุมเนื้อชั้นดีนานาชนิด ไปจนถึงมุมขนมหวาน

แสนอร่อยมากมาย ณ ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ อีกทั้งร่วมสนุกและลุ้นรับของขวัญจาก คุณลุงซานต้า ในขณะเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงอันไพเราะจากการขับร้องเพลงคริสต์มาสแครอล ที่จะทำให้วันคริสต์มาสของคุณเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษที่จะอยู่ในความทรงจำของคุณไปแสนนาน

ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 4,200 บาทถ้วน เด็กในราคา 2,100 บาทถ้วน*

*ครึ่งราคาสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 4 - 11 ปี

ข้อเสนอพิเศษ

- รับส่วนลดทันที 15 เปอร์เซ็นต์ เมื่อสำรองที่นั่งและชำระเงินล่วงหน้า ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 นี้

- สำหรับสมาชิกโกลเด้นเซอร์เคิล รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์

เฉลิมฉลองค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พร้อมเต็มอิ่มไปกับอาหารมื้อค่ำเลิศรส

วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561

กาล่า ดินเนอร์หรู ณ บริเวณริมสระว่ายน้ำ

เชิญคุณพร้อมครอบครัวและคนที่คุณรัก มาร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความประทับใจในค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ณ บริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ที่จะได้รับการเนรมิตให้เปล่งประกายระยิบระยับเพื่อต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ทุกท่านจะได้เต็มอิ่มไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติรสเลิศ

พร้อมเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงอันหลากหลาย อาทิ การแสดงสดจากวงดนตรีแจ๊ส, การเปิดแผ่นบทเพลงอันไพเราะที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากดีเจมืออาชีพ และการแสดงอันสนุกสนานมากมาย ที่พลาดไม่ได้เลยคือ การรับชมการแสดงชุดดอกไม้ไฟอันเป็นเอกลักษณ์เหนือลำน้ำเจ้าพระยาอันวิจิตรอลังการ

ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 14,000 บาทถ้วน เด็กในราคา 7,000 บาทถ้วน*

โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์

เชิญทุกท่านร่วมกันก้าวเข้าสู่ปี พ.ศ. 2561 แบบมีสไตล์ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเซ็ตเมนูอาหารอิตาเลียนสไตล์ร่วมสมัยรสเลิศ ณ โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ สำหรับทุกท่านที่มาร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำ ณ บริเวณโวลติ เทอร์เรซ จะได้ร่วมเพลิดเพลินไปกับปารตี้นับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ที่ให้บริการ

อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติรสเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ในขณะรับชมอลังการของการแสดงชุดดอกไม้ไฟอันสุดวิจิตรงดงามเช่นเดียวกันกับทุกท่านที่มาร่วมรับประทานมื้อค่ำ ณ บริเวณริมสระน้ำ

ราคา: โวลติ เทอร์เรซ ผู้ใหญ่ในราคา 14,000 บาทถ้วน เด็กในราคา 7,000 บาทถ้วน*

ภายในห้องอาหารโวลติ ผู้ใหญ่ในราคา 7,000 บาทถ้วน เด็กในราคา 3,500 บาทถ้วน*

ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่

ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ ร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนสุดท้ายแห่งปี พ.ศ. 2561 ด้วยอาหารบุฟเฟต์นานาชาติมื้อค่ำเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลก ที่คุณพร้อมกับคนในครอบครัวและมิตรสหายที่คุณรัก จะได้อร่อยกันแบบเต็มอิ่ม ในขณะรับชมความบันเทิงต่างๆ ผ่านหน้าจอแอลอีดีขนาดยักษ์ ปิดท้ายด้วยการชมการแสดงดอกไม้ไฟอันสุดแสนอลังการที่มีความยาวตลอดโค้งน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา

ราคา: - บริเวณเน็กซ์ทู เทอเรซ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผู้ใหญ่ในราคา 10,000 บาทถ้วน และ เด็กในราคา 5,000 บาทถ้วน*

- บริเวณภายในห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ ผู้ใหญ่ในราคา 7,000 บาทถ้วน และ

เด็กในราคา 3,500 บาทถ้วน*

ศาลาทิพย์

ห้องอาหารศาลาทิพย์ ภูมิใจนำเสนออาหารไทยรสชาติสูตรต้นตำรับ ที่ได้รับการปรุงอย่างละเมียดละไมในทุกจานโดย เชฟ ญาณวิทย์ ธีรสมบูรณ์กุล และทีมพ่อครัวชาวไทยมากพรสวรรค์ พร้อมนำเสนอในรูปแบบเซ็ตเมนูเลิศรส อบอวลไปด้วยบรรยากาศภายในเรือนไม้สักทองที่แต่งแต้มไปด้วยความระยิบระยับจากแสงจันทร์ที่ส่องแสงกระทบสายน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา

ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 8,500 บาทถ้วน เด็กในราคา 4,250 บาทถ้วน*

เรือฮอไรซัน

อิ่มเอมไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำเลิศจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมจิบเครื่องดื่มที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ภายใต้ผืนฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวที่เปล่งแสงเป็นประกายระยิบระยับเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในขณะรับชมการแสดงชุดดอกไม้ไฟอันสุดวิจิตรตระการตาเหนือลำน้ำเจ้าพระยา พร้อมตื่นตา

ตื่นใจไปกับวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนของทั้งสองริมฝั่งน้ำเจ้าพระยา อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีสดแบบเป็นส่วนตัวบนเรือเรือฮอไรซันตลอดค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 12,000 บาทถ้วน เด็กในราคา 6,000 บาทถ้วน*

ล็อบบี้ เลาจน์

สัมผัสประสบการณ์แห่งการเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่อันแสนประทับใจ ณ ล็อบบี้ เลาจน์แห่ง โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ พร้อมชื่นชมความงดงามของลำน้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนไปจนถึงช่วงวินาทีคืนข้ามปี ที่ท้องฟ้าจะถูกปกคลุมไปด้วยสีสันอันสดใสสวยงามของการแสดงชุดดอกไม้ไฟอันวิจิตรตระการตา ที่คุณจะต้องประทับใจและเก็บไว้ในความทรงจำตราบนานเท่านาน

ราคา: 2,000 บาทถ้วน รวมเครื่องดื่มตามที่กำหนดจำนวน 2 แก้ว ตั้งแต่เวลา 22.30 น. ถึงเวลา 22.30 น.

*******

ต้อนรับวันปีใหม่อันแสนสุขสดใส พร้อมอิ่มอร่อยแบบเต็มคำไปกับซันเดย์บรั๊นช์เลิศรส ณ ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่

วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

เริ่มต้นปีใหม่อันแสนสดใส พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติคุณภาพเยี่ยมที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั่วโลก และเมนูของหวานแสนอร่อยนานาชนิด ที่รังสรรค์โดยทีมพ่อครัวมืออาชีพ รื่นรมย์ไปกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันร่มรื่น พร้อมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นกับคนในครอบครัว

ที่รักและมิตรสหาย ณ ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่

ผู้ใหญ่ในราคา 3,200 บาทถ้วน เด็กในราคา 1,600 บาทถ้วน*

*ครึ่งราคาสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 4 - 11 ปี

ข้อเสนอพิเศษ

- รับส่วนลดทันที 15 เปอร์เซ็นต์ เมื่อสำรองที่นั่ง และชำระเงินล่วงหน้า ภายในวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2561 นี้

- สำหรับสมาชิกโกลเด้นเซอร์เคิล รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 ต่อ 6205/6206 หรือ อีเมล [email protected] หรือสำรองที่นั่งออนไลน์ได้ที่http://www.golden-circle.com/thetable/restaurants-bars/thailand/shangri-la-bangkok/

# # #

เกี่ยวกับโรงแรมแชงกรี-ลา

กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง ปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงแรมมากกว่า 100 แห่ง ด้วยห้องพักมากกว่า 40,000 ห้อง โรงแรมแชงกรี-ลา เป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราแบบครบครันพร้อมบริการสุดหรู โรงแรมแชงกรี-ลา

ตั้งอยู่ในประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีนแผ่นดินใหญ่, ฟิจิ, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น,มาเลเซีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส, มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, กาตาร์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, โอมาน, ไต้หวัน, ไทย,ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

มีแผนงานในการพัฒนาโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศ ออสเตรีย, บาห์เรน, จีนแผ่นดินใหญ่, กัมพูชา,อินโดนิเซีย,มาเลเซีย, และซาอุดิอาระเบีย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shangri-la.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้