คนรักสุขภาพเตรียมเฮ กับ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ แห่งใหม่ในศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๒
"พาราไดซ์ พาร์ค" จับมือกับ " รีโนวา ไลฟ์ " บริษัทผู้นำด้านการพัฒนาพื้นที่ค้าปลีก เตรียมเปิดโครงการ O2 : Health & Lifestyle Mall ในพื้นที่โตคิวเดิม บริเวณ ชั้น 1 กว่า 7,000 ตร.ม. ภายใน ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ พร้อมสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ให้กับคนรักสุขภาพ

โดย โครงการ " โอทู " แห่งนี้ จะเป็นแหล่งรวมสินค้าออร์แกนิค ทั้งวัตถุดิบในการปรุงและประกอบอาหาร ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารเสริม สินค้าของใช้ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งร้านค้าที่ให้บริการด้านสุขภาพ และร้านอาหารที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ทั้งแบบภัตตาคาร และ Take Home พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัย ด้วยกิจกรรมอีเว้นท์ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันให้ได้พบกับความตื่นตาตื่นใจ และความแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา

โครงการ " โอทู " บริหารพื้นที่และดำเนินการ โดย บริษัท รีโนวา ไลฟ์ จำกัด ภายในเครือ รีโนวา กรุ๊ป ผู้นำรายใหญ่ในวงการพัฒนาจัดสรรพื้นที่ค้าปลีก ที่ประสบความสำเร็จกับการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าในศูนย์การค้ามามากมาย อาทิ โครงการ Season Fashion Mall ทั้ง 2 สาขา (ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และซีคอน บางแค) และโครงการ Season Fabric Mall ไชน่าเวิลด์

เดือนเมษายน ปี 62 " โอทู " จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการให้กับคนรักสุขภาพได้มารวมตัวกัน และช่วงนี้ทางโครงการฯ ยังเปิดรับเจ้าของธุรกิจด้านออร์แกนิค, ผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขภาพ หรือผู้ที่สนใจอยากเปิดร้านค้าภายในโครงการ O2: Health & Lifestyle Mall @ พาราไดซ์ พาร์ค ยังสามารถนำเสนอสินค้าและบริการ พร้อมเยี่ยมชมโครงการฯ ได้ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 02-780-2298 / 093-554-7456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4