สัมผัสกลิ่นหอมจากดินแดนที่ตั้งของเทวารัณย์ สปา โดยพลอย จริยะเวช

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๑
เทวารัณย์ สปา เปิดตัว Devarana Journey ผลิตภัณฑ์น้ำหอม 5 กลิ่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจุดหมายที่ตั้งของเทวารัณย์ สปาทั้งในอดีตและปัจจุบัน ผ่านการตีความโดยคุณพลอย จริยะเวช นักออกแบบแนวคิดของ เทวารัณย์ สปา ได้แก่ SUNNY When in Kenya, TRANCE When in the Maldives, VIVID When in Guam, BUONGIORNO When in Italy และ DEVARANA GARDEN

คุณพลอย จริยะเวช นักออกแบบแนวคิดของเทวารัณย์ สปา กล่าวว่า "โปรเจค Devarana Journey ได้ออกแบบแนวคิด และออกแบบกลิ่นร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญ และทีมเทวารัณย์ สปา ในการคัดสรรพืชพันธุ์ที่ให้กลิ่นหอมที่เป็นธรรมชาติสูงสุด นอกจากนั้นยังได้ออกแบบแพคเกจจิ้งต่างๆ โดยเลือกการวาดรูปแบบ Abstract ที่คิดคู่สีขึ้นมา เพื่อใช้สื่อถึงจุดหมายปลายทางแต่ละแห่ง และสื่ออารมณ์เชื่อมโยงกับกลิ่นนั้นๆ โดยใช้เทคนิคลายเส้นอย่าง Gouache เป็นการตวัดพู่กันที่ให้อารมณ์ หนักเบาอ่อนเข้ม สื่อถึงกลิ่นและอารมณ์ความรู้สึก จะมีเรื่องของ Colour Therapy แซมเข้ามาเพื่อให้รับกับ Scent Therapy ตามแบบแนวคิดของเทวารัณย์ สปา ที่คิดทุกอย่างแบบองค์รวม และทุกจุดมีความเกี่ยวเนื่องเชื่อมโยงกันหมด"

"Devarana Journey" ทั้ง 5 กลิ่น (SUNNY, TRANCE, VIVID, BUONGIORNO และ DEVARANA GARDEN) ขนาด 50 ml จำหน่ายในราคา 2,100 บาทต่อขวด และแบบ Box Set ประกอบด้วยกลิ่น TRANCE, DEVARANA GARDEN และ VIVID จำหน่ายในราคา 5,200 บาทต่อเซ็ท วางจำหน่ายที่ ร้าน The Papersmith by The Booksmith ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเกษรพลาซ่า

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เทวารัณย์ สปา สำนักงานใหญ่ โทรศัพท์ 02 200 9999 ต่อ 3203-3204

ร้าน The Papersmith by The Booksmith ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเกษรพลาซ่า โทรศัพท์ 02 656 1039

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน