ดาคอนจัดงาน Safety Day “DACON HSE Day 2018” ด้วยสโลแกน “DACON where no one gets hurt from work”

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๓
เพื่อตอกย้ำจุดยืนที่แข็งแกร่งของบริษัทด้วยสโลแกนในด้านความปลอดภัยที่ว่า "DACON where no one gets hurt from work" ดังนั้นเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 8.00 น. ถึงเวลา 12.00 น. ดาคอนจึงได้จัดกิจกรรม "DACON HSE Day 2018" หรือ Safety Day ณ บริษัทดาคอน อินสเปคชัน เซอร์วิสเซส จำกัด 78/4 หมู่ 6 ถนนสุขุมวิท อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ประเทศไทย โดยมี คุณมัลลิกา แก่กล้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) เป็นประธานในพิธีเปิดและมอบของรางวัลการรายงานผล SOC Card ด้านคุณภาพ ให้แก่คุณกฤษดา พื้นผา และรางวัลการรายงานผล SOC Card ด้านปริมาณ ให้แก่คุณเกรียงไกร บุญโรจน์

และบ้านที่อบอุ่นหลังนี้มีกิจกรรมมากมายที่ให้พนักงานภายในบริษัทได้ร่วมสนุกทั้งการจัดบูธจากบริษัทภายนอกที่มาให้ความรู้แก่สมาชิกชาวดาคอนได้แก่ บริษัท บอเนียว (borneo), บริษัทผลธัญญะ PHOL DHANYA, บริษัทชาร์เก้ Schake, บริษัทมิตรยนต์ (บ้านฉาง) Mitryon Banchang, ทีมเจ้าหน้าที่พยาบาลวิชาชีพ (nursing service team), บริษัทดาคอน เทรดดิ้ง Dacon Trading และบูธของฝ่ายต่างๆ ในบริษัท

ปัจจุบันบริษัทดาคอนได้ทำงานจนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 รวมเป็นเวลา 1,999 วัน คิดเป็นจำนวนถึง 3,823,360 ชั่วโมงการทำงานที่ไม่เกิดอุบัติเหตุถึงขั้นหยุดงาน โดยบรรลุตามเป้าหมาย 3,000,000 ชั่วโมง ไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ความปลอดภัยในการทำงานยังคงเป็นสิ่งที่ต้องดำเนินการต่อไปอย่างต่อเนื่องและจริงจัง นี่จึงเป็นเพียงความสำเร็จในขั้นต้นเท่านั้น เพราะดาคอนยังเป้าหมายต่อไปคือการบรรลุ 5 ล้านชั่วโมงการทำงานที่ไม่เกิดอุบัติเหตุถึงขั้นหยุดงาน ซึ่งก็จะเป็นอีกช่วงเวลาที่เราจะได้แสดงความยินดีกันอีกครั้งในอนาคต

บริษัท ดาคอน อินสเป็คชัน เซอร์วิสเซส จำกัด ยึดมั่นและให้ความสำคัญต่อสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานมาเป็นอันดับแรก โดยบริษัทมุ่งเน้นส่งเสริมให้เกิดจิตสำนึกร่วมกันในหมู่พนักงาน ตลอดจนดำเนินการป้องกันอันตรายทุกชนิดที่อาจเกิดขึ้นได้ในขณะที่พนักงานออกไปปฏิบัติงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา