เอาใจคนรักอาหารไทย 'แม่ประนอม’ แบรนด์น้ำพริกไทยที่คู่ครัวคนไทยมากว่า 50 ปี จัดงานเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ที่ 'ไอคอนสยาม’ พร้อมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ อีกทั้งยังเชิญชวนเหล่าเซเลบริตี้สาวผู้รักการทำอาหารมาร่วมโชว์ฝีมือรังสรรค์เมนูแ

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๙
อาหารไทยไม่ว่าใครได้ลิ้มรสเป็นต้องติดใจในรสชาติ แต่อาหารที่อร่อยนั้นก็ย่อมต้องประกอบไปด้วยเครื่องปรุงชั้นเลิศที่มีคุณภาพสูง ซึ่ง 'แม่ประนอม' แบรนด์น้ำพริกไทยยอดนิยมก็นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องปรุงที่เรียกว่าเป็นของคู่ครัวที่คนไทยขาดไม่ได้และยังเป็นที่รู้จักของเหล่าคนรักอาหารไทยทั่วโลกอีกด้วย ล่าสุดธนาภรณ์ ภาษาประเทศ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศแบรนด์ 'แม่ประนอม' (Mae Pranom Brand) จึงได้เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ที่ศูนย์การค้าไอคอน สยาม (ICON SIAM) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่อย่าง น้ำจิ้มไก่และน้ำพริกเผาสูตรไม่มีน้ำตาล อีกทั้งเซ็ตอาหารพร้อมปรุง (Lazy Set) หลากหลายเมนู และน้ำจิ้มไก่พร้อมเซ็ตจานดีไซน์สุดพิเศษจากฝีมือการออกแบบลวดลายโดย ปอม - ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ ปอมชาน นักวาดภาพประกอบชื่อดัง ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีจัดจำหน่ายเฉพาะที่แฟล็กชิพสโตร์ศูนย์การค้าไอคอน สยาม (ICON SIAM) เท่านั้น พร้อมกันนี้ยังได้เชื้อเชิญเหล่านักแสดงและเซเลบริตี้สาวสวยผู้ชื่นชอบการทำอาหาร อย่าง จุ๋ย - จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, แอ้ม - ปวีญลักษณ์ ลิมปิชาติ, บูม - สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง และ เนย - วรัฐฐา อิมราพร ร่วมโชว์ฝีมือทำอาหารในเมนูสุดพิเศษเมื่อบ่ายวันก่อน

แม่ประนอม (Mae Pranom Brand) แบรนด์น้ำพริกชื่อดังที่อยู่คู่ครัวไทยมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปีด้วยรสชาติอันแสนอร่อย มีความกลมกล่อม อีกทั้งยังผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ปราศจากวัตถุกันเสียและผงชูรส จึงทำให้แบรนด์แม่ประนอมขึ้นเป็นตัวเลือกอันดับต้นของคนไทยได้ไม่ยาก นอกจากคุณภาพของสินค้าแล้ว ยังมีการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

ธนาภรณ์ ภาษาประเทศ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศแบรนด์ 'แม่ประนอม' (Mae Pranom Brand) กล่าวว่า 'แบรนด์แม่ประนอมถือว่าเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน นอกจากเราจะมีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศแล้ว ยังได้เลือกศูนย์การค้าไอคอนสยาม (ICON SIAM) ซึ่งเป็นสถานที่ช็อปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเมืองกรุงเทพฯ ที่สามารถให้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เลือกซื้อและร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ ท่ามกลางบรรยากาศร้านที่เราตั้งใจรังสรรค์ตกแต่งให้ดูอบอุ่นเสมือนเรือนไทยที่มีสไตล์ร่วมสมัย ซึ่งแฟล็กชิพสโตร์แห่งนี้ได้รวบรวมทุกผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เอาไว้ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่เราได้ออกแบบขึ้นมาใหม่และจัดจำหน่ายเฉพาะแฟล็กชิพสโตร์ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยามแห่งเดียวอีกด้วย'

โดยผลิตภัณฑ์สุดพิเศษจากทางแบรนด์ 'แม่ประนอม' (Mae Pranom Brand) ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์เอาใจคนรักสุขภาพ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์น้ำจิ้มไก่และน้ำพริกเผาไทยสูตรไม่มีน้ำตาล ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยความตั้งใจในเรื่องของการใส่ใจสุขภาพของผู้บริโภคเป็นสำคัญ โดยการใช้หญ้าหวานมาเป็นส่วนผสมทดแทนความหวานจากน้ำตาล ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับเหล่าคนรักสุขภาพ ถัดมาที่ ผลิตภัณฑ์พร้อมปรุง (Lazy Set) ผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายในการทำอาหาร จะช่วยการปรุงอาหารให้เป็นเรื่องง่าย ในหนึ่งเซ็ตผลิตภัณฑ์พร้อมปรุง จะประกอบด้วยตัวซอสปรุงรสที่มีรสชาติเข้มข้นจากต้นตำรับอาหารไทย พร้อมทั้งกะทิผงและเครื่องเทศอบแห้ง ซึ่งผ่านการคิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่มีความเร่งรีบ โดยผลิตภัณฑ์พร้อมปรุง (Lazy set) มีให้เลือกกว่า 20 เมนู อาทิ ชุดผัดไทย, ชุดเครื่องต้มยำ, ชุดเครื่องแกงเขียวหวาน, ชุดเครื่องแกงมัสมั่น และชุดเครื่องต้มข่า ปิดท้ายที่ ผลิตภัณฑ์น้ำจิ้มไก่และน้ำพริกเผาไทย พร้อมเซ็ตจานลวดลายพิเศษ จากผลงานการออกแบบของนักวาดภาพประกอบชื่อดัง ปอม - ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ ปอมชาน ซึ่งเป็นสินค้าไฮไลท์ที่ผลิตและจัดจำหน่ายเฉพาะแฟล็กชิพสโตร์แห่งนี้ โดยลวดลายของจานและตัวบรรจุภัณฑ์น้ำจิ้มไก่รูปแบบใหม่ด้วยงานดีไซน์ที่มีความโมเดิร์นขึ้น แต่ยังคงความเป็นไทยเอาไว้ได้อย่างลงตัว โดยลวดลายการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปไก่ที่สื่อถึงตราสินค้าขึ้นชื่อและเอกลักษณ์ของแบรนด์แม่ประนอม พร้อมการลงรายละเอียดอย่างประณีต

ด้านเหล่าเซเลบริตี้และนักแสดงสาวผู้รักการทำอาหารต่างร่วมโชว์ฝีมือการทำอาหารจากชุดผลิตภัณฑ์พร้อมปรุงของแม่ประนอม พร้อมเผยเคล็ดลับการทำอาหารให้อร่อย เริ่มที่เซเลบริตี้สาวสังคม จุ๋ย - จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา เผยว่า 'ปกติก็จะชอบทำอาหารทานเองเป็นประจำ เพราะเป็นคนที่พิถีพิถันในการเลือกทาน บางครั้งการไปทานนอกบ้านรสชาติอาจจะไม่ถูกปาก เมนูโปรดง่ายๆ ที่มักจะทำเป็นประจำคือต้มยำกุ้งด้วยรสชาติที่กลมกล่อมและครบรสจึงชอบมาก ส่วนเคล็ดลับการทำอาหารให้อร่อยสไตล์เรา จะเน้นปรุงรสชาติให้มีความกลมกล่อมพอดีถูกปากทุกคน หรือถ้าทำทานเองจะเลือกปรุงรสชาติตามที่เราชื่นชอบ เพราะฝีมือการปรุงรสที่ถูกปากตัวเราเองจะรู้ดีที่สุด ที่สำคัญจะไม่ทานเค็มเพราะอาหารเค็มไม่ดีต่อสุขภาพ'

สาวผิวสวย แอ้ม - ปวีญลักษณ์ ลิมปิชาติ เล่าว่า 'เราเป็นคนที่ชอบทานอาหารไทยมาก โดยเฉพาะเมนูน้ำพริกปลาย่างที่มีรสจัดทานคู่กับผักสด ซึ่งเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอยู่แล้ว เคล็ดลับการทำอาหารให้อร่อยคือการใส่ใจในการทำ ถึงแม้เราจะทำตามสูตรตามตำรา แต่ถ้าลืมใส่ใจในการปรุงการทำก็จะทำให้รสชาติที่ออกมาไม่อร่อยได้ ควรเน้นปรุงรสให้มีความกลมกล่อมพอดี พร้อมการจัดจานที่สวยงามก็ช่วยให้อาหารดูน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น'

นักแสดงสาวสวย บูม - สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง เผยว่า 'ปกติเราเป็นคนชอบทานอยู่แล้ว โดยเฉพาะเมนูเส้น อย่างก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกที่มีรสชาติจัดจ้าน ทานบ่อยมาก เสน่ห์ของการทำอาหารให้อร่อยก็คือการใส่ใจในกระบวนการทำทุกๆ ขั้นตอน เพราะการทำอาหารจะมีรายละเอียดยิบย่อยระหว่างการปรุงตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนเสร็จ ถ้าเราเร่งรัดหรือทำผิดขั้นตอนก็จะทำให้อาหารที่ออกมามีรสชาติที่แย่'

ถัดมาที่นักร้องสาวเสียงดี เนย - วรัฐฐา อิมราพร เล่าว่า 'เราเป็นคนที่ชอบทำอาหารทานเองอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะอาหารคลีน เมนูโปรดคือต้มข่าไก่ ส่วนเคล็ดลับการทำอาหารให้อร่อยและดีต่อสุขภาพ เราจะเน้นการเลือกวัตถุดิบที่ใช้ในการทำอาหารมีความสดและใหม่ เลี่ยงจำพวกไขมันและของทอด เน้นการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง พร้อมกับเลือกผลิตภัณฑ์ในการปรุงอาหารที่มีน้ำตาลน้อย หรือไม่มีน้ำตาลเลย เพราะน้ำตาลจะเป็นตัวการที่ทำให้เราอ้วนได้ง่ายมาก'

ร่วมสร้างสรรค์เมนูอร่อยในสไตล์ของตนเองด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ 'แม่ประนอม' (Mae Pranom Brand) ได้แล้วที่ร้านสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ ศูนย์การค้าไอคอน สยาม (ICON SIAM) บริเวณโซนสุขสยาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ