METRO Run : Keep Running for Sharing

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๔
บริษัทเมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจโดยตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อเศรษฐกิจ สังคม ชุมชนและสิ่งแวดล้อม เราจึงได้จัดงานวิ่งการกุศลขึ้นตามโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม "METRO Run : Keep Running for Sharing" ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ณ บริษัทเมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ มีพนักงานบริษัท พนักงานบริษัทในเครือ บริษัทร่วม ตลอดจนผู้ติดตามของพนักงานกว่า 500 คน เข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยบริษัทจะบริจาคสมทบเงินจำนวน 200 บาท/คน/รอบบริษัท ในเวลา 90 นาที และผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดวิ่งได้ 2,993 รอบ คิดเป็นจำนวนเงินกว่า 600,000 บาท

รายได้จากกิจกรรมโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะสมทบทุนซื้อสื่อการเรียนการสอนให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียนทั้ง 7 โรงเรียนในละแวกใกล้เคียง ได้แก่ (1)โรงเรียนคชเผือกอนุสรณ์ (2)โรงเรียนคลองมะขามเทศ (3)โรงเรียนวัดตะกล่ำ (4)โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา (5)โรงเรียนสุเหร่าจรเข้ขบ (6)โรงเรียนสุเหร่าทับช้าง (7)โรงเรียนสุเหร่าศาลาลอย เป็นจำนวนเงินโรงเรียนละ 30,000 บาท เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้ และทักษะการเรียนรู้ต่างๆ ให้แก่นักเรียนให้ทันโลกเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำไปข้างหน้าให้มากขึ้น ส่วนเงินในส่วนที่เหลือจะนำไปบริจาคให้กับองค์กรเพื่อการศึกษาต่อไป

โครงการ METRO Run นอกเหนือจากเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว เรายังได้มีโอกาสร่วมบริจาคเงินเป็นการกุศล รวมถึงได้มิตรภาพที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน ตลอดจนชุมชนและสังคมอีกด้วย

สอบถามข้อมูลติดต่อ คุณพิชญ์สินี วงศ์ปราโมทย์

โทร: 02-089-4213 อีเมล์ : [email protected]

หรือ www.metrosystems.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้