ฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ เปิดตัวโปรตีนโสม พร้อมประกาศแคมเปญ The Next Life สุดยิ่งใหญ่เอาใจคนรักสุขภาพ ในงาน “Framina Young Family Grand Opening”

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๖
บริษัทฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มิติใหม่แห่งวงการคนรักสุขภาพ จัดงาน "Framina Young Family Grand Opening" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ โปรตีนโสม คุณภาพ พรีเมี่ยม "ฟรามิน่า" ที่มีส่วนผสมสกัดหลักจาก โสม, แป๊ะก๊วย, เห็ดหลินจือ, งาดำ และเมล่อนฝรั่งเศส เป็นต้น พร้อมประกาศแคมเปญ "The Next Life" อย่างเป็นทางการ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถส่งเรื่องราวในชีวิตร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเขียนไดอารี่เล่มต่อไปกับครอบครัวฟรามิน่า ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ชลลดา เมฆราตรี, พร้อม สิริสันต์, จิรดา โยฮารา, และ แขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ The Glass House @ Park of Nai Lert ที่ผ่านมา

ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก นายชัยภัสส์ สาธิตสมมนต์ ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัท ฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ จำกัด ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการในบรรยากาศอบอุ่นแบบครอบครัวฟรามิน่า พร้อมแฟชั่นโชว์ และ บทเพลงไพเราะจาก ปลาทอง เดอะว้อยซ์ อีกด้วย

โดย นายชัยภัสส์ สาธิตสมมนต์ ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัทฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวว่า "นับเป็นมิติใหม่ของวงการคนรักสุขภาพ เพราะด้วยจากจุดเริ่มต้นที่เราใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพ พร้อมการปฏิวัติความงามจากภายในสู่ภายนอก ที่ยังส่งผลถึงกระบวนการทางความคิดและความจำที่ดีขึ้น เพื่อความสมบูรณ์แบบในการดำเนินชีวิต วันนี้จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรตีนโสมคุณภาพสูง "ฟรามิน่า" อย่างเป็นทางการ

ฟรามิน่า เป็นผลิตภัณฑ์ เสริมสร้างสารอาหารโปรตีน ที่มีสารสกัดและส่วนประกอบสำคัญกว่า 20 ชนิด โดยมีส่วนผสมสกัดหลักจาก โสม, แป๊ะก๊วย, เห็ดหลินจือ, งาดำ และเมล่อนฝรั่งเศส เป็นต้น ฟรามิน่า ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรง ซ่อมแซมส่วนที่สึกหลอ เสริมสร้างระบบภูมคุ้มกัน กระตุ้น

การเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้สมส่วน มีรูปร่างที่ดี สัดส่วนกระชับ เต่งตึง อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติ100% ที่จำเป็นต่อร่างกาย ทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณ ทำให้โครงสร้างผิวยืดหยุ่น แข็งแรง ชุ่มชื้น และช่วยต้านอนุมูลอิสระให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อหรือต้องการบำรุงร่างกาย และให้สารอาหารที่จำเป็น ผู้ที่อยากมีรูปร่างดี โดยสร้างมวลกล้ามเนื้อและลดมวลไขมัน หรือแม้แต่ผู้สูงอายุที่ขาดโปรตีน กล้ามเนื้ออ่อนแรง เสริมสร้างกล้ามเนื้อ อีกด้วยครับ

และในครั้งนี้ยังถือเป็นโอกาสดี ที่จะประกาศแคมเปญ "The Next Life" เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ส่งเรื่องราวในชีวิตเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเขียนไดอารี่เล่มต่อไป และพร้อมเดินร่วมกันกับครอบครัวฟรามินา โดยทุกท่านที่ซื้อผลิตภัณฑ์จากฟรามิน่าสามารถเขียนเรื่องราวพร้อมแนบกล่องผลิตภัณฑ์ส่งกลับมาหาเรา เรื่องราวที่ชนะใจจะถูกนำมาถ่ายทอดผ่านซีรีย์ ลงทางYouTube และ Facebook FraminaThailand เริ่มส่งเรื่องราวของคุณได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 – 28 กุมภาพันธ์ 2562 * ประกาศผลในวันที่ 8 มีนาคม 2562' งานนี้ ผู้ชนะจะได้รางวัลที่สุดแห่งประสบการณ์ ร่วมบินลัดฟ้าท่องเที่ยวต่างประเทศแบบเอ็กซคลูซีฟ กับเหล่าผู้บริหาร บริษัท ฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ จำกัด ด้วยครับ."

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?