ชวนคุณมาสัมผัสความโรแมนติกของแสงเทียนนับพัน ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง และร่วมฉลองวันเกิด 45 ปี ของ HELLO KITTY

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๓
สัมผัสความโรแมนติกของแสงเทียนไขสีเหลืองทองนับพันเล่มกับงานเทศกาล Candle Night

ชวนเพื่อนๆ ครอบครัว หรือคนสำคัญของคุณมาร่วมใช้เวลาสุดพิเศษแสนโรแมนติกไปด้วยกันที่งาน Candle Night โดยได้ประดับตกแต่งเทียนไขกว่า 2,000 เล่ม ภายในบริเวณ Berry Garden ชั้น F1 ที่ MITSUI OUTLET PARK SHIGA RYUO ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังเข้าไปอยู่ในโลกแห่งความฝัน อันล้อมรอบด้วยแสงเทียนเหลืออร่ามเป็นประกายในช่วงเวลาค่ำคืน ทั้งนี้สามารถมาร่วมชมแสงเทียนสุดโรแมนติกได้ในวันที่ 22 - 24 ธันวาคม เวลา 17.00 - 20.00 น. (เข้าชมได้จนถึงเวลา 19.30 น.) ณ South Mall โซน Berry Garden ชั้น F1 (โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่ MITSUI OUTLET PARK SHIGA RYUO

คอชีสห้ามพลาด! มาร่วมฟินกับงานเทศกาลเมนูชีสนานาชนิด พร้อมจิบไวน์รสเลิศ ที่ Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY

Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY ขอเชิญทุกท่านมาร่วมดื่มด่ำไปกับอรรถรสของเมนูอาหารที่ปรุงด้วยชีสนานาชนิด พร้อมจิบไวน์รสเลิศ เหมาะแก่การสังสรรค์ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ โดยภายในงานได้รวบรวมเมนูอาหารแสนอร่อยจากหลายร้านอาหารมานำเสนอ ได้แก่ ครอสตินี่ (Crostini) ขนมปังอบสไตล์อิตาเลียน ฟองดูชีส พิซซ่า สปาเก็ตตี้ซอสมะเขือผสมมอสซาเรลลาชีส ข้าวอบชีสโดเรีย เป็นต้น

ทั้งนี้คุณสามารถนำไวน์ที่เลือกซื้อจากร้าน Kaldi Coffee Farm ชั้น 1F และร้าน LOPIA 1F เข้ามาในร้านอาหารที่กำหนดทั้ง 6 ร้านได้ คือร้าน Pasta Frolla, SETOUCHI TEPPANDO, Grill Domi Kosugi, KUA AINA, Han Bi Jea, PIZZA SALVATORE CUOMO ซึ่งร้าน Kaldi Coffee Farm มีไวน์หลากหลายชนิดให้คุณเลือกมากกว่า 60 ชนิด โดยภายในร้านจะมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกไวน์ด้วย รับรองว่าคุณจะได้ไวน์รสชาติที่ถูกใจมาดื่มในงานแน่นอน ส่วนร้าน LOPIA เป็นร้านขายไวน์นานาชนิดราคาย่อมเยาที่คุณสามารถดื่มได้ในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงไวน์ราคาสูงที่คุณอยากดื่มในโอกาสพิเศษก็มีให้เลือกตามชอบใจ

อย่างไรก็ตาม การเข้าร่วมงานเทศกาลเมนูชีสและไวน์ สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงซื้อไวน์จากร้าน Kaldi Coffee Farm หรือ ร้าน LOPIA แล้วนำใบเสร็จจากการซื้อไวน์มาแสดง (ค่านำไวน์เข้างาน 1 ขวด ราคา 1000 เยน) พร้อมเลือกเมนูอาหารที่ปรุงด้วยชีสแสนอร่อย คุณก็จะได้ฟินไปกับการจิบไวน์แกล้มอาหารมื้อโปรดของคุณแล้ว งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2561 ที่ Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY

ร่วมฉลองวันเกิด 45 ปี ของ HELLO KITTY ที่ HELLO KITTY HELLO FANTASY PARK

เตรียมร่วมฉลองครบรอบวันเกิด 45 ปี ของเฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) คาแรคเตอร์สุดน่ารักที่ครองใจคนทั่วโลก ที่งาน HELLO FANTASY PARK ภายในบริเวณ MITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับความพิเศษของรูปภาพประวัติศาสตร์เจ้าเฮลโล คิตตี้ ตรงลานกิจกรรมโซน Clover Mall ที่รอให้คุณมาตามรอยภาพตัวแทนในแต่ละปีที่มีหลากหลายดีไซน์น่ารัก ซึ่งรวบรวมไว้ทั้งหมด 45 ปีเลยทีเดียว อีกไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยคือ ห้องเฮลโล คิตตี้ ห้องที่เต็มไปด้วยเฮลโล คิตตี้มากมาย นอกจากนี้ในส่วนของประตูทางเข้าฝั่งทิศใต้ของโซน Clover Mall ยังประดับตกแต่งด้วยโคมไฟอิลลูมิเนชั่นลาย เฮลโล คิตตี้ หลากสีสัน อันแสนน่ารักที่สว่างไสวทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ที่รอให้คุณมาโพสต์ท่าถ่ายรูปอวดเพื่อนๆ ในโซเชียลมีเดีย

? 1976, 1988, 1996, 1999, 2001, 2013, 2018 SANRIO CO.,LTD. APPROVAL NO. SP590997

นอกจากความพิเศษดังกล่าวแล้ว ถ้าคุณโชคดีก็จะได้พบกับมาสคอตเฮลโล คิตตี้ ตัวจริงออกมาเซอร์ไพร์ส์คอยต้อนรับในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุด ตลอดช่วงเทศกาลเฮลโล คิตตี้ อีกด้วย และยังมีการแจกของที่ระลึกเฮลโล คิตตี้ ออริจินอล (จำนวนจำกัด) ที่หาได้เฉพาะ MITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA เท่านั้น ทั้งนี้กรุณานำหนังสือเดินทางของท่านมาแสดงเพื่อใช้สิทธิ์รับของที่ระลึกดังกล่าว

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากคุณซื้อสินค้าภายในเอาท์เล็ทครบตามจำนวนที่กำหนด คุณจะได้รับกระเป๋าช็อปปิ้งลายเฮลโล คิตตี้ (จำนวนจำกัด) กลับบ้าน แถมยังมีฟู้ดทรัคเฮลโล คิตตี้ สีชมพูสุดน่ารัก ให้คุณได้เติมพลังขนมหวานน่าหม่ำ อย่าง เครป และโดนัท อีกทั้งยังมีตู้โชว์ตุ๊กตาเฮลโล คิตตี้ลายออริจินัลกว่า 500 ตัวให้แฟนคลับเฮลโล คิตตี้มาถ่ายรูปเก็บภาพประทับใจเป็นการทิ้งท้ายได้อีกด้วย

อย่าลืมมาร่วมฉลองครบรอบวันเกิด 45 ปี ของเฮลโล คิตตี้ ได้ระหว่างวันที่ 25 มกราคม - 17 กุมภาพันธ์ 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้