Haeagen-Dazs ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ “Explore so Mochi Together” ด้วยชีสไอศกรีมสองรสชาติใหม่ล่าสุด

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
บริษัท เจนเนอรัล มิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยฉบับพิเศษ "Explore so Mochi Together" จากไอศกรีมฮาเก้นดาสรสชีส ด้วย 2 รสชาติใหม่ จากกระแส "ชีส" มาแรงจนได้เข้าไปอยู่ในขนมชนิดต่างๆ ทำให้เกิดไอเดียผสานรสชาติสไตล์ยุโรปเข้ากับวัตถุดิบชนิด พรีเมี่ยมของเอเชีย ได้เป็นไอศกรีมฮาเก้นดาส ครีมชีสโมจิ (Haeagen-Dazs Cream Cheese Mochi) แสนอร่อย รสสัมผัสแสนเบา ไม่ต่างจากชีสเค้กเนื้อละมุน พร้อมขุมทรัพย์ชิ้นเล็กๆ จากโมจิไต้หวันเปี่ยมคุณภาพที่กระจายอยู่ทั่วทั้งคำ ได้เป็นผลลัพท์ความอร่อยที่ลงตัว และยังมีอีกหนึ่งรสชาติที่ให้ได้ลิ้มลอง กับไอศกรีมฮาเก้นดาส ทิรามิสุ โมจิ (Haeagen-Dazs Tiramisu Mochi) เลือกสรรมาสคาโปนชีสแท้ๆ จากอิตาลีมาผสมเข้ากับโมจิจากไต้หวัน รับประกันทุกคำสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลพร้อมเนื้อหนุบหนับเคี้ยวได้จากไอศกรีม ซึ่งภายในงานนำโดยวรัญญา เจียรจิตเลิศ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดร้านค้า นันทิยา เหมือนดวง และผู้จัดการฝ่ายการตลาดธุรกิจค้าปลีก บริษัท เจนเนอรัล มิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคุณแม่คนสวย "มาร์กี้" ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ควงหนุ่ม "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มาร่วมเชิญชวนสัมผัสประสบการณ์ไอศกรีมรสใหม่สุดพิเศษครั้งนี้อีกด้วย

คุณวราพร คงคาวิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "พวกเราภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เป็นแบรนด์ไอศกรีมระดับพรีเมี่ยมชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งไอศกรีมทั้งสองรสชาติใหม่นี้ก็จะมาช่วยตอกย้ำความเป็นที่สุดของเรา ที่มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามปรัชญาของแบรนด์ด้วยความพิถีพิถัน ในการคัดสรรวัตถุดิบ เปรียบได้กับเป็นงานฝีมือชิ้นเอกที่หลอมหลวมทุกวัตถุดิบได้อย่างลงตัว เกิดเป็นความอร่อยในทุกๆ คำส่งตรงไปถึงผู้บริโภค"

โดยฮาเก้นดาส (Haeagen-Dazs) ทั้ง 2 รสชาติใหม่นี้ มีความโดดเด่นอยู่ที่ความเป็น "ชีส" โดยในไอศกรีมรส Tiramisu จะมีส่วนผสมของ Italian Mascarpone Cheese และโมจิของเอเชียแบบดั้งเดิม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากขนม Tiramisu อันโด่งดังทั่วโลก และอีกหนึ่งรสชาติที่โดดเด่นไม่แพ้กัน คือไอศกรีมรส Cream Cheese ทำมาจาก European Cream Cheese ครีมชีสจากยุโรปที่ผสมเข้ากันได้อย่างลงตัวกับโมจิแบบดั้งเดิมของเอเชียซึ่งกระจายอยู่ทั่วเนื้อไอศกรีม เรียกได้ว่าทั้ง 2 รสชาติจะได้สัมผัสกับเนื้อโมจินุ่มหนึบ ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของครีมชีส ชวนเปิดสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อป ร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษไปกับ SNOW GLOBE ศิลปะการแต่งเมืองหิมะที่ประกอบไปด้วยไอศกรีมฮาเก้นดาส (Haeagen-Dazs) ภายในขวดโหลแก้วเป็นของที่ระลึกอย่างน่าประทับใจ

พบกับไอศรีมชีสทั้ง 2 รสชาติใหม่ Tiramisu Mochi และ Cream Cheese Mochi แบบไพนท์ในราคา 359 บาท และมินิคัพ 109 บาท ได้แล้ววันนี้ ในซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศหรือพบกันที่ Haagen-Dazs cafe ทุกสาขา กับเมนู Gondola Tiramisu และ Bistro Paris

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของ Haeagen-Dazs ได้ที่ www.haagendazs.co.th และ Facebook ที่ https://www.facebook.com/HaagenDazsThai/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้