ยูเนี่ยนแพนฯ ระเบิดอีเวนต์ส่งท้ายปี “Sale of the Year 2018” ชูคอนเซ็ปต์ “จัดเต็ม ลดเต็ม” 1-9 ธ.ค.นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๕
ยูเนี่ยนแพนฯ จัดใหญ่ส่งท้ายปี ระเบิดบี๊กอีเวนต์ "Sale of the Year 2018" ระหว่างวันที่ 1-9 ธ.ค. 2561 บนพื้นที่ กว่า 27,000 ตารางเมตร ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 5-8 ชูคอนเซ็ปต์แรง "จัดเต็ม ลดเต็ม" ผนึกยักษ์ใหญ่ "โฮมโปร" ขนเครื่องใช้ไฟฟ้าร่วมงานกว่า 1 หมื่นรายการ และผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 200 บริษัท ร่วมจัดแคมเปญกระตุกกำลังซื้อผู้บริโภค อัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 90% คาดเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ บริษัทเตรียมจัดงานใหญ่ "Sale of the Year 2018" ขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 ธันวาคม 2561 บนพื้นที่ กว่า 27,000 ตารางเมตร ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 5-8 ชูคอนเซ็ปต์ "จัดเต็ม ลดเต็ม" พร้อมผนึกพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำกว่า 200 บริษัท ร่วมออกบูธแสดงสินค้า

ภายในงานประกอบด้วย 6 งานใหญ่ ได้แก่

1. งาน Furniture Sale Of the Year 2018 งานที่รวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ สินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร ทั้งนำเข้าและส่งออก ซึ่งมีทั้งชุดรับแขก, ชุดครัว, ชุดสวน, ชุดสำนักงาน, เฟอร์นิเจอร์ที่อำนวยความสะดวกภายในบ้าน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายในบ้าน มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกช้อปในแบบ One Stop Service กว่า 200 ราย พร้อมจัดโปรโมชั่นส่วนสูงสุดกว่า 90%

2. งาน Home Electronic Sale of the Year 2018 นำเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ จากยักษ์ใหญ่โฮมโปร อาทิ ซัมซุง, แอลจี, โซนี่, ฮิตาชิ, มิตซูบิชิ, พานาโซนิค, ไดกิ้น, อิเล็คโทรนิค, ชาร์ป, โตชิบา, ลัคกี้เฟม เบโค ฯลฯ เตรียมจัดโปรโมชั่นดีที่สุด ถูกที่สุด มาไว้ในที่เดียวกันมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกช้อปอย่างจุใจ โดยในโซนนี้ บริษัทได้จับมือร่วมกับพันธมิตธุรกิจยักษ์ใหญ่ค่ายโฮมโปร นำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 10,000 รายการ เข้าร่วมงาน พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดจากสินค้าแต่ละแบรนด์ จำนวนมาก บนพื้นที่จัดงานกว่า 3,500 ตารางเมตร

"ถือเป็นครั้งแรกที่ยูเนี่ยนแพนฯ จับมือร่วมกับค่ายโฮมโปร เพื่อนำเสนอความแตกต่างให้กับงานเสดงสินค้าประเภทงานเครื่องใช้ไฟฟ้า และถือเป็นมิติใหม่ของคนรักบ้านที่จะได้ข้อเสนอดีๆ ในการเลือกช้อปสินค้าที่มีความหลากหลายมากที่สุด และมีโปรโมชั่นให้ได้เลือกแรงที่สุด ในช่วงปลายปีนี้ ไฮไลต์ในโซนนี้คือในแต่ละวันเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละแบรนด์จะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย

3. งาน Wedding Fair of the Year 2018 โซนที่รวบรวมผู้ประกอบธุรกิจวิวาห์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ ธุรกิจชุดวิวาห์ ธุรกิจของชำร่วย อาทิ ฟินาเล่, โคโคชิค, เวดดิ้งคาสเทิล, อิมเมจิ้น, คลาสิค สตูดิโอ, เมริเอจ, ดิษฐวรรธ พร้อมมอบโปรโมชั่นให้กับคู่รักที่จองแพคเกจภายใน 500 คู่แรกที่ตัดสินใจแต่งงานในปีหน้า

4. งาน Fashion Jewelry & Beauty Sale of the Year 2018 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์แฟชั่นสตรีท ที่รวบรวมผู้ประกอบการด้านเสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ แบรนด์ชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ มาเอาใจสุภาพสตรีให้ได้เลือกซื้อสินค้าในราคาที่ไม่สูงมาก จับต้องได้ ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ของตลาดแฟชั่นในปัจจุบัน

และ 5. งาน เที่ยวล่อง ท่องกิน ถิ่นสยาม 2018 รวบรวมร้านอาหารชั้นนำ จาก 5 ตลาดชื่อดัง และ ร้านอาหารขึ้นชื่อจากตลาดน้ำ 6 แห่ง อาทิ ตลาดวัดตะเคียน, ตลาดบางคูลัด, ตลาดลัดมะยม, ตลาดโบราณมหานคร, ตลาดโบราณบางพลี, ตลาดไทรน้อย, ตลาด อตก. ฯลฯ มาไว้ภายในงานเดียว นอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการด้านอาหารรายใหม่ๆ เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกเป็นจำนวนมาก เพื่อเพิ่มความหลากหลาย เป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค เรียกได้ว่ามางานเดียวมีสินค้าให้เลือกช้อปครบทุกความต้องการ

นางวชิรา กล่าวด้วยว่า การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นงานสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ที่บริษัทจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อผูบริโภค ที่จัดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพฯ ดังนั้น โปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ จากพันธมิตรธุรกิจที่ร่วมออกบูธ ถือว่าไม่ธรรมดา สมกับคอนเซ็ปต์ "Sale of the Year ลดแรงจัดเต็ม" โดยบริษัทคาดว่า จะมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานนี้กว่า 500 ล้านบาท จากผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 6 แสนคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ