จี-ช็อค ฉลองครบรอบ 35 ปี จัดงาน The Era of Rebel สุดอลังการ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำนาฬิกาสุดแกร่ง ครองใจวัยรุ่นตลอดกาล

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๑
จี-ช็อค (G-SHOCK) แบรนด์นาฬิกาแฟชั่นสุดฮิป นำเข้าโดยบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) จัดงานเฟสติวัลใหญ่ในโอกาสครบรอบ 35 ปี"The Era of Rebel" ณ ประเทศไทย ซึ่งเป็นที่หมายสุดท้ายในการจัดงานฉลองระดับโลกในปีนี้ของ จี-ช็อค งานนี้ มิสเตอร์คิคุโอะ อิเบะ เจ้าพ่อแห่งโลกกาลเวลาผู้คิดค้นนาฬิกา G-Shock บินตรงจากญี่ปุ่นมานำทัพการฉลองด้วยตัวเอง โดยประกาศรวมพลสาวกจี-ช็อคและเหล่าคนคิดนอกกรอบ มาร่วมโชว์พลังปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ พร้อมเผยโฉมนาฬิกา รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น G-SHOCK X Urboy TJ ที่ได้แรปเปอร์ชื่อดังตัวพ่อสายขบถขวัญใจวัยรุ่นอย่าง "ยัวร์บอย ทีเจ (Urboy TJ)" มาร่วมออกแบบเป็นครั้งแรก

งานนี้ มร. คิคุโอะ อิเบะ Father of G-SHOCK ผู้คิดค้นนาฬิกา จี-ช็อค บินตรงมาเพื่องานฉลองครั้งนี้โดยเฉพาะเผยว่า "จี-ช็อค คือความสำเร็จที่เกิดจากความพยายาม ความอดทน และความทุ่มเทในการทำในสิ่งที่เชื่ออย่างไม่ย่อท้อ กว่าจะมี จี-ช็อค ในทุกวันนี้ เราต้องเจอกับความผิดพลาดมานับครั้งไม่ถ้วน แต่เพราะความเชื่อมั่นและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค จึงทำให้ จี-ช็อคกลายเป็นแบรนด์ที่ทุกคนเชื่อถือ และกลายเป็นนาฬิกาที่ใครหลายคนเก็บสะสม โดยแม้ว่าวันนี้แบรนด์จะเป็นที่นิยมมานานกว่า 35 ปี เราก็ยังไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาให้ จี-ช็อค เป็นนาฬิกาที่ทนทาน และแข็งแกร่งที่สุดต่อไป"

ด้าน นายวิโรจน์ สุขพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส CASIO & HARDLINE กล่าวว่า "จี-ช็อค เป็นนาฬิกาที่ทุกคนต้องมี และถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของความขบถที่แสดงให้เห็นความกล้าที่จะฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ และทำตามสิ่งที่ตัวเองเชื่ออย่างไม่ย่อท้อ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จตลอดระยะเวลา 35 ปี บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) และ จี-ช็อค ประเทศไทย จึงได้จัดงาน The Era of Rebel ขึ้น โดยเป็นการเปิดพื้นที่ให้กับเหล่าผู้กล้าหัวขบถได้มีโอกาสมาโชว์สกิลความสามารถ และส่งเสริมให้ทุกคนกล้าที่จะทำตามฝัน นอกจากนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์เอาใจเหล่าสาวกนาฬิกา จี-ช็อค ด้วยการนำนาฬิการุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และรุ่นในตำนาน ตลอดระยะเวลา 35 ปีมาโชว์แบบจัดเต็ม พร้อมเปิดตัวนาฬิการุ่น G-SHOCK x UrboyTJ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ฉลองครบรอบ 35 ปี ที่ร่วมกับแรปเปอร์ชื่อดัง ยัวร์บอยทีเจ ไอดอลของสายขบถที่มาถ่ายทอดพลังและอัตลักษณ์แห่งความไม่ย่อท้อต่อความฝันผ่านลายนกฮูกซึ่งเป็นลาย Signature ของยัวร์บอย ทีเจ บนนาฬิกา G-SHOCK DW-5600 รุ่นหน้าเหลี่ยมในตำนาน ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ยังเป็นรุ่นแรกที่คุณคิคูโอะ อีเบะ (Kikuo Ibe) ผู้ก่อตั้งจี-ช็อคได้คิดค้นขึ้นเมื่อ 35 ปีที่แล้ว"

ภายในงานจัดเต็มความสนุกครั้งใหญ่ ด้วยกิจกรรมสุดมันส์หลากหลายรูปแบบที่ ทั้งนิทรรศการนาฬิกา G-SHOCK เรือนแรกของโลกที่บินตรงมาจาก G-SHOCK JAPAN และนาฬิการุ่น Limited 35 ปีทุกรุ่น ที่มา line-up พร้อมกันเป็นครั้งแรก และ นาฬิกาจากเหล่าสาวก G-SHOCK Collector ผู้คลั่งไคล้ใน DNA ความ Tough ที่มาโชว์นาฬิกาสุดรักสุดหวงแบบไม่มีกั๊ก นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ประชันความสามารถที่ท้าเหล่าคนรุ่นใหม่สายขบถให้มาปล่อยพลังในกิจกรรมมากมาย อาทิ การโรยตัวบน Zipline ครั้งแรกกลางป่าคอนกรีต, การแข่ง Dance Battle และกิจกรรม Graffiti Contest ที่ได้สร้างความสนุกในการฉลองครบรอบ 35 ปี จี-ช็อคแบบไร้ขีดจำกัด

สำหรับ นาฬิการุ่น G-SHOCK x UrboyTJ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ราคา 6,900 บาท วางจำหน่าย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้าน G-Shock Casio Watch Stationและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/InStoresNow-GSHOCKxUrboyTJ

#GSHOCK35TH #NEVERGIVEUP #GSHOCKxURBOYTJ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา