ลิกซิลเปิดตัวโครงการ “Shower For Good” ชวนคนไทยซื้อฝักบัว GENIE 15 ธันวาคมนี้ นำรายได้ทั้งหมดมอบยูนิเซฟ ประเทศไทย

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๓
บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์อเมริกัน สแตนดาร์ด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก จัดทำโครงการ "Shower For Good" โครงการเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส โดยมีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้น้องๆ มีสุขอนามัยและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ จะเป็นวันที่ลิกซิล โดยผลิตภัณฑ์อเมริกัน สแตนดาร์ด จัดงานพร้อมกันใน 4 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ อินเดีย อินโดนิเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย โดยท่านสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสในทั่วโลก ให้มีสุขอนามัยและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยท่านสามารถมีส่วนร่วมผ่านการซื้อฝักบัวอาบน้ำ GENIE ในงาน "Shower For Good" ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายจะมอบแก่ยูนิเซฟ ประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดี ๆ แบบนี้ด้วยกัน ในวันที่ 15 ธันวาคม 2561 (วันเดียวเท่านั้น) ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต (Quartier Cine Art) ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ เวลา 10.30 – 22.00 น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อเมริกัน สแตนดาร์ด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3