จัดใหญ่ส่งท้ายปี Gift Fest 2018 by NEO เทศกาลของขวัญของแต่งบ้านประจำปี พร้อมส่งมอบความรู้สึก สร้างความประทับใจ

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๓
เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กำลังมาเยือนอีกครั้ง เทศกาลที่มีแต่ความรื่นเริงสนุกสนาน เดินสายปาร์ตี้ไม่เว้นวัน จับฉลากของขวัญออฟฟิศ-แก๊งค์เพื่อน หรือแม้การเยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือ แต่เอ๊ะ!! แล้วเราจะมอบอะไรให้เป็นของขวัญของฝากกันดี ถ้ายังนึกไม่ออกล่ะก็ลองมางาน Gift Fest 2018 by NEO งานเดียวที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวเพราะเป็นมหกรรมงานของขวัญที่ยิ่งใหญ่และครอบคลุมทุกความต้องการ แถมยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ สินค้าราคาพิเศษ และกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย กับโซนของขวัญหลากไอเดีย ไม่ซ้ำใคร

มอบความสุขแถมความอบอุ่นใจ

ใครกำลังมองหาของแต่งบ้านเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก ไม่ควรพลาดโซนของขวัญของแต่งบ้าน ที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งของตกแต่งบ้าน กรอบรูป นาฬิกาแขวน ต้นไม้ประดับ เป็นต้น ยิ่งถ้ารู้ว่าคนที่คุณอยากให้ของขวัญเป็นคนขี้เหงาแล้วล่ะก็ สามารถหาของขวัญของแต่งบ้านไปให้ได้เลย เพราะเวลามองเขาจะรู้สึกว่ามีคุณอยู่ใกล้ๆ ซึ่งเป็นของขวัญที่ทำให้รู้สึกอุ่นใจและนึกถึงผู้ให้อยู่ตลอด

มอบความสุขแถมความห่วงใย

พบกับโซนผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ของขวัญที่แสดงถึงความรักและความห่วงใยได้อย่างเป็นอย่างดี เพราะการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงถือเป็นของขวัญอันล้ำค่า เหมือนคำว่า ไม่มีโรคคือลาภอันประเสริฐ ดังนั้นการให้ของขวัญแบบนี้ จะช่วยเสริมให้คนที่คุณรักมีสุขภาพที่ดี สามารถอยู่เคียงข้างกันไปได้อีกนาน

มอบความสุขแถมความผ่อนคลาย

ภายในโซนผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสปา จะได้พบกับสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับการทำสปาเพื่อผ่อนคลาย เพราะร่างกายที่สะสมความเครียดจากการทำงานมาเป็นปี ควรสรรหาสิ่งดีๆ ให้กับร่างกายได้หยุดพักเพื่อเพิ่มพลังสำหรับก้าวต่อไปในปีหน้า ถือเป็นของขวัญที่จะทำให้คนที่คุณรักได้พักผ่อนผ่อนคลาย พร้อมเริ่มต้นปีหน้าได้อย่างสบายใจแน่นนอน หรือจะมอบเป็นของขวัญให้กับตนเองก็สุดเพอร์เฟค เพราะแค่คิดก็ฟินแล้ว เตรียมพบกับโซนผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสปาจากผู้ประกอบการชั้นนำ ในรูปแบบของชุดของขวัญที่สวยงาม ในราคาโดนๆ เฉพาะงานนี้เท่านั้น

มอบความสุขแถมความมั่นใจ

ใครที่อยากจะช้อปเสื้อผ้าไม่ควรพลาดโซนสินค้าเครื่องแต่งกายแฟชั่น ที่คุณจะได้พบกับสินค้าคุณภาพที่มาพร้อมกับราคาสุดพิเศษภายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ หากใครที่ตั้งใจอยากหาของขวัญที่สามารถช่วยเสริมความมั่นใจและสร้างความโดดเด่นเพื่อความมีชีวิตชีวาในการแต่งตัว ทำให้ผู้ได้รับของขวัญมีความสุขเมื่อใส่แล้วยังเสริมความมั่นใจและบุคลิกใหี้ดีขึ้นอีกด้วย รับรองว่าพกความสวย/หล่อ ต้อนรับปีหมูนี้แน่นอน

มอบความสุขแถมรอยยิ้ม

เมื่อได้มาเลือกซื้อของขวัญสำหรับคนที่คุณรักและห่วงใยแล้ว ยังสามารถร่วมสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆในช่วงเทศกาลปีใหม่ได้อีก กับซุ้ม "Gifts for Life...ได้ช้อปได้บุญ!!" เพียงซื้อสินค้าในงานครบทุก 3,000 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษตั้งแต่ 9-99 บาท ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายสินค้าโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็ก แถมภายในงานยังมีบูธจำหน่ายสินค้าเครื่องเขียนฝีมือเด็กๆ มาให้เลือกซื้อด้วย เพียงแค่นี้คุณก็ช่วยสร้างรอยยิ้มและโอกาสให้พวกเขาได้แล้ว

งาน Gift Fest 2018 by NEO เทศกาลของขวัญของแต่งบ้านสำหรับทุกคนในครอบครัว จัดโดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ครอบคลุมทุกความต้องการในเรื่องของขวัญ ที่ขาช้อปไม่ควรพลาด เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาช้อปกันให้รัว..รัว ระหว่างวันที่ 12 - 16 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับรองว่าคุณจะได้ของขวัญของฝากที่ตรงใจกลับบ้านไปแน่นอน Face Book : www.facebook.com/ThailandBestbuys/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ