JIUYE SCM กวาดสามรางวัลใหญ่ในอุตสาหกรรมขนส่งสินค้าด้วยความเย็นของจีน

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๔
- ปิดฉากปีแห่งความสำเร็จ ซึ่งรวมถึงการลงทุนระดับ Series C จาก ซีพี กรุ๊ป

JIUYE Supply Chain (JIUYE SCM) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการซัพพลายเชนสำหรับสินค้าอาหารสดในประเทศจีน ได้รับรางวัล "บริษัทนวัตกรรมในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์จีน ประจำปี 2018" (2018 Chinese Innovative Company in Logistics Industry) จาก Equal Ocean สื่อชั้นนำด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรม เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในกรุงปักกิ่ง นอกจากนี้บริษัท JIUYE SCM ยังได้รับรางวัล "10 ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด้วยความเย็นยอดเยี่ยมในประเทศจีน ประจำปี 2018" (2018 China Best 10 Cold Chain Service Provider) และ "บริษัทซัพพลายเชนขนส่งสินค้าด้วยความเย็นยอดเยี่ยมแห่งปี" (Cold Supply Chain Company of the Year) ในงานประชุมอุตสาหกรรมห่วงโซ่ความเย็นแห่งประเทศจีนประจำปี ครั้งที่ 12 ซึ่งจัดโดยคณะกรรมาธิการการขนส่งสินค้าด้วยความเย็น (Cold Chain Logistics Committee) จากสมาพันธ์โลจิสติกส์และการจัดซื้อแห่งประเทศจีน (China Federation of Logistics & Purchasing - CFLP) ซึ่งเป็นองค์กรที่ทำหน้าที่เป็นตัวของอุตสาหกรรมดังกล่าวในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน

การกวาดรางวัลใหญ่จากอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าด้วยความเย็นได้มากถึงสามรายการ เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมของ JIUYE SCM ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา โดยแสดงให้เห็นถึงการยอมรับในแง่ของความพยายามด้านนวัตกรรมและประสิทธิภาพของบริการห่วงโซ่ความเย็น บริษัท JIUYE SCM ก่อตั้งขึ้นในปี 2004 และกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดในปัจจุบัน

ไม่เพียงแต่บริการด้านการขนส่งสินค้าด้วยความเย็นเท่านั้น บริษัท JIUYE ยังได้ทุ่มเทให้บริการซัพพลายเชนแบบครบวงจรแก่บริษัทผู้ผลิตอาหารสดระดับโลก ด้วยการผสมผสานทรัพยากรการขนส่งสินค้าด้วยความเย็นจากในและนอกประเทศ ตลอดจนการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในเทคโนโลยีของบริษัทอยู่เสมอ

จุดแข็งที่สำคัญประการหนึ่งของ JIUYE คือเทคโนโลยีที่ทรงพลัง ทีมไอทีของบริษัทมีพนักงานกว่าร้อยคน และทำงานบนแพลตฟอร์มแบบออลอินวัน ซึ่งมีทั้งระบบเครือข่ายออนไลน์และออฟไลน์ แพลตฟอร์มดังกล่าวช่วยให้สามารถเข้าถึงซัพพลายเชนทั้งหมดตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง และถือเป็นนวัตกรรมที่สำคัญอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าด้วยความเย็นในประเทศจีน

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้ JIUYE SCM ได้ประกาศแผนการลงทุนระดับ Series C ที่ทำให้บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี กรุ๊ป) จากประเทศไทย กลายเป็นผู้ลงทุนรายใหญ่ใน JIUYE SCM ด้วยเงินลงทุนมูลค่ากว่าร้อยล้านหยวน ทั้งนี้ หลังจากได้รับเงินลงทุนระดับ Series B จาก SINO-OCEAN Capital มาแล้วในปี 2017 ปีนี้นับนับเป็นอีกครั้งที่บริษัท JIUYE ได้รับเงินทุนมหาศาลจากการระดมทุน

ซีพี กรุ๊ป เป็นเครือบริษัทข้ามชาติที่มีธุรกิจและบริการหลากหลาย โดยซีพี กรุ๊ป อยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงจากผู้ผลิตอาหาร เป็นผู้ให้บริการและจัดการซัพพลายเชน ขณะที่ JIUYE ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มด้านห่วงโซ่ความเย็นระดับแนวหน้าของจีนนั้น มีความมุ่งที่จะให้บริการที่พิถีพิถัน ด้วยความสามารถด้านเทคโนโลยีและมาตรฐานคุณภาพ

ขณะนี้ JIUYE กำลังดำเนินการเพื่อขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศที่ก้าวหน้าและเครือข่ายโลจิสติกส์ที่ทรงพลัง JIUYE ให้บริการซัพพลายเชนระหว่างประเทศ ประกอบด้วยการขนส่งโดยตรงระหว่างคลังสินค้าต่างประเทศ การดำเนินพิธีการศุลกากรที่รวดเร็วฉับไว ตลอดจนการแปรรูปอาหารสดและอาหารทะเล โดย ณ เดือนพฤศจิกายน 2018 บริษัท JIUYE มีศูนย์กระจายสินค้าอาหารสด 26 แห่งในจีน และ 15 แห่งในต่างประเทศ ซึ่งครอบคลุมเขตอุณหภูมิที่หลากหลาย โดยศูนย์กระจายสินค้าเหล่านั้นมีระบบควบคุมอุณหภูมิตั้งแต่ -60 องศาเซลเซียส ไปจนถึง 25 องศาเซลเซียส

นาย ZHANG Bing ผู้ก่อตั้งและซีอีโอบริษัท JIUYE SCM กล่าวว่า การลงทุนระดับ Series C จะช่วยให้ JIUYE พัฒนาเทคโนโลยีของบริษัท สร้างระบบการจัดเก็บอาหารสดที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น และขยายการเจาะตลาดโลก ยิ่งไปกว่านั้น ความร่วมมือในครั้งนี้ยังเกิดจากเป้าหมายที่แข็งแกร่งและชัดเจนของทั้ง ซีพี กรุ๊ป และ JIUYE ในการสร้างระบบการให้บริการซัพพลายเชนอาหารสดที่มีความพิถีพิถันยิ่งขึ้นในประเทศจีน รวมทั้งสร้างแพลตฟอร์มธุรกิจออนไลน์สำหรับสินค้าอาหารสดใน Freshcn ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ระดับโลกของ JIUYE สำหรับจัดหาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดระหว่างองค์กรธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) และจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์ (O2O)

เกี่ยวกับ JIUYE SCM

JIUYE SUPPLY CHAIN เป็นแพลตฟอร์มด้านบริการซัพพลายเชนสำหรับอาหารสดระดับแนวหน้าของจีน ที่ก่อตั้งในเดือนพฤศจิกายน 2014 และได้พัฒนาจนก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการห่วงโซ่ความเย็นแบบครบวงจรระดับมืออาชีพสำหรับอาหารสดและอาหารแช่แข็งทั่วโลก ด้วยการผสมผสานทรัพยากรจากทั้งในและนอกประเทศ

สำหรับ JIUYE กุญแจสู่ความสำเร็จคือการให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและระบบไอที ซึ่งสามารถผสานรวมเข้ากับความต้องการของลูกค้า ทีมไอทีที่แข็งแกร่งของบริษัทได้พัฒนาแพลตฟอร์ม JIUYE Cloud Platform ซึ่งช่วยให้ทุกฝ่ายในห่วงโซ่อุปทานสามารถติดต่อกันได้แบบเรียลไทม์ ทำให้เกิดการร่วมมือจากหลายฝ่ายและสามารถมองเห็นภาพได้

เว็บไซต์ทางการ: http://www.jiuyescm.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181206/2319369-1-a

คำบรรยายภาพ: ศูนย์กระจายสินค้าอาหารสดของ JIUYE

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181206/2319369-1-b

คำบรรยายภาพ: บริการห่วงโซ่ความเย็นแบบครบวงจรโดย JIUYE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4