มหัศจรรย์คืนคริสต์มาส Grand Mercure Bangkok Fortune

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๓
24 ธันวาคมนี้ ซานตาครอสจะโผล่ใจกลางเมือง

ค่ำคืนคริสมาสตร์อีฟปีนี้จะอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข พร้อมอิ่มเอมไปกับเมนูบุฟเฟต์นานาชาติหลากหลายชนิด ที่รังสรรค์มาเพื่อค่ำคืนสุดพิเศษนี้ พร้อมกับนักร้องวงดนตรีที่จะบรรเลงอย่างรื่นเริง แถมด้วยซานตาครอสที่จะมาแจกของขวัญให้กับทุกท่านในราคาสำหรับท่านละ 990บาท++ และเด็กอายุ 6 – 12 ขวบท่านละ 490 บาท ++

25 ธันวาคม วันคริสต์มาส

อิ่มเอมกับบุฟเฟต์คริสตมาสมื้อกลางวัน พุดดิ้ง ไก่งวง ประสานเสียงซานตาครอส แจกของขวัญ ผู้ใหญ่ราคา 590 บาทถ้วน และเด็ก 350 บาทถ้วน

ส่งท้ายปีเก่ากับกาล่า ดินเนอร์ บรรยากาศร่าเริง สนุกสนานเกาหลี K Pop

คืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ก่อนที่จะเคาท์ดาวน์เข้าสู่ปี 2019 ไปด้วยกัน เราขอเชิญชวนมาอิ่มอร่อยกับเมนูชั้นเลิศห้องอาหารนานาชาติ วัน รัชดา โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน กับเมนูหลากหลายมากมายอาทิ เมนูซีฟู้ดสุดหรู, ซูชิและซาซิมิจากญี่ปุ่น, บูธบาร์บีคิว, บูธเมนูย่างต่างๆ และอีกหลากหลายเมนูรวมไปถึงกิจกรรมจับฉลากลุ้นรางวัลและ การแสดงเต้น k Pop วงดนตรีที่จะทำให้คุณส่งท้ายปีกันอย่างแสนสุขได้ตั้งแต่เวลา 18.00 ถึง 23.30 ในราคาผู้ใหญ่ท่านละ 1,990 บาท++ และเด็กอายุ 7-12 ขวบ 990 บาท++

1 มกราคม 2562 12.00 – 14.30 น. ต้อนรับศักราชใหม่ กับวันดีๆ เพิ่มพลังชีวิตด้วย มื้อเช้า และสายรวมกัน ด้วยบุฟเฟ่ต์ festive Brunch ผู้ใหญ่ 590 บาทถ้วน เด็กราคา 295 บาท ถ้วน

บรรยากาศสวยงามชวนหลงไหล

โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแหล่งศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นศูนย์กลางของทั้งความหรูหราและบรรยากาศร่วมสมัยทางวัฒนธรรม

ทุกท่านสามารถเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมืองถึงโรงแรมของเราได้ในเวลาเพียง 30 นาที และที่สำคัญยังมีรถไฟฟ้าใต้ดินอยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรม สำหรับนักธุรกิจก็เดินทางไปยังสถานที่สำคัญได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, ศูนย์วัฒนธรรม, ตลาดหลักทรัพย์ ฯลฯ นอกจากนี้แล้วยังมีแหล่งช๊อปปิ้งไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9, ตลาดนัดรถไฟ หรือจะนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปตลาดนัดสวนจตุจักรก็ใกล้เพียงนิดเดียว โดยโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน นั้นมีการตกแต่งที่ลงตัวทั้งความทันสมัยและความคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของความเป็นไทย

สะดวกสบายแบบไทยแท้

โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน มีห้องพักถึง 400 ห้อง ซึ่งมีการออกแบบภายในห้องให้ความรู้สึกถึงความเป็นไทย มีเนื้อที่กว้างขวาง และยังมีสิทธิพิเศษให้แขกผู้มาพักอย่าง Club Prestigue บนชั้น 25 ของโรงแรมฯ และห้อง Presidential Suite

ตลอดวันกับอากาศร้อนและความเหนื่อยล้าในกรุงเทพมหานคร แขกทุกท่านสามารถกลับมาพักผ่อนที่โรงแรมของเราได้อย่างสบายใจ ในสัมผัสแห่งความเป็นไทย แต่มีมาตรฐานการดูแลจากประเทศฝรั่งเศส และห้องพักทุกห้องยังสามารถมองเห็นวิวเมืองมหานครแห่งนี้ได้อย่างสวยงามทั้งยามกลางวันและยามกลางคืน ที่จะเป็นการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับชีวิตในวันทำงาน

ประสบการณ์ใหม่ในกลิ่นอายแบบดั้งเดิม

อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารมาตรฐานระดับโลกที่ถูกคัดสรรค์มาอย่างดี พร้อมด้วยการแสดงถึงเอกลักษณ์แห่งความเป็นไทย ผสานเข้ากับมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจากประเทศฝรั่งเศส

ก่อนอื่นเลยหากคุณมีเวลาเพียงน้อยนิดเราขอให้คุณได้ลิ้มลองขนมหวานและขนมปังอร่อยๆที่ Fortune Baker ที่ทำสดใหม่ทุกวันได้ตั้งแต่ช่วงเช้าถึงช่วงเย็น หรือหากคุณมีเวลามากกว่านั้นสักนิดที่ห้องอาหารนานาชาติ วัน รัชดา ก็พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายจากทั่วโลกกับเมนูบุฟเฟต์สามเวลาทั้ง เช้า,กลางวัน และเย็น ซึ่งหากคุณอยากลองเป็นเมนูพิเศษก็ยังสามารถสั่งในแบบ A Lar Carte ได้อีกด้วย

นอกจากนี้แล้วยังมีห้องอาหารจีน หนาน หยวน และห้องอาหารญี่ปุ่น อาเกฮัง ที่จะเสิร์ฟรสชาติความเป็นต้นตำรับได้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็นทุกวัน

หรือจะจิบเครื่องดื่มเย็นๆเพื่อเป็นการดับกระหายพร้อมบรรยากาศหรูหรา เราก็มี Metro Lounge ที่เปิดพร้อมให้บริการอยู่บริเวณด้านข้าง Lobby ของโรงแรมฯ

งานประชุมและงานเลี้ยงมาตรฐานระดับโลก

โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน มีพื้นที่สำหรับการจัดงานเลี้ยงงานสัมนามากกว่า 2,000 ตารางเมตร ซึ่งที่นี่ไม่ได้มีแค่พื้นที่จัดงานที่กว้างขวางเท่านั้น แต่เรายังมีทีมงานระดับมืออาชีพที่พร้อมจะดูแลให้ทุกงานของคุณออกมาอย่างยอดเยี่ยม โดยห้องที่ใหญ่ที่สุดของเราได้แก่ห้อง ฟอร์จูน แกรนด์ บอลรูม บนพื้นที่กว่า 814 ตารางเมตร ซึ่งสามารถแบ่งออกเป็นห้องจัดงานได้ถึง 4 ห้อง พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถใช้ Wi Fi ได้อย่างไม่จำกัด

พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ

ถึงแม้ว่าโรงแรมแห่งนี้จะตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่ก็ยังมีพื้นที่สวนให้แขกทุกท่านได้เดินพักผ่อนหย่อนใจ รวมไปถึง ริมสวน ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ บนดาดฟ้าชั้น 12 ที่ให้คุณได้ออกกำลังกายและพักผ่อน นอกจากนี้แล้วยังมีห้องอบซาวน่าและจากุซซี่ไว้คอยให้บริการอีกด้วย

นอกจากนี้แล้วเรายังมีสปาที่นอกเหนือจากให้บริการที่ชั้น 12 แล้ว แขกผู้มาพักยังสามารถให้เทราปิสของเราไปให้บริการที่ห้องพักของท่านได้ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การนวดเพื่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นการนวดเพื่อสัมผัสของความเป็นไทยอย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก