ฉลองเทศกาลคริสต์มาสพร้อมต้อนรับปีใหม่ 2562 ที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๖
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท ขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกๆ ท่าน ด้วยสิ่งดีดีต้อนรับช่วงเวลาแห่งความยินดีนี้ กับโปรโมชั่นคริสต์มาสและปีใหม่ 2562 เป็นของขวัญเฉลิมฉลองเทศกาลที่ทุกคนต่างรอคอยนี้ เพื่อให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศ อาหารสุดพิเศษจากเชฟของเราและเครื่องดื่มนานาชนิดชั้นเลิศ เพื่อทำให้ช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของคุณเป็นที่น่าจดจำตลอดไป

เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์

พิเศษสุด! จองและชำระเงินล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 ธันวาคม 2561 รับส่วนลดพิเศษ 20%! รับเพิ่มอีก 10% สำหรับสมาชิก Accor Plus.

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2561

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ วันคริสต์มาสอีฟ I 2,299++ เครื่องดื่มพิเศษ 1 แก้ว (สปาร์คกลิ้งไวน์หรือม็อกเทล)

เริ่มต้น โปรโมชั่นคริสต์มาส ด้วยมุมโปรดของทุก ๆ ท่านนั่นก็คือโซนซีฟู้ดออนไอซ์ที่เชฟของเราได้คัดสรรวัตถุดิบสด ใหม่ อร่อยอย่าง ขาปูอลาสก้า กั้ง กุ้งแดง หอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปูม้า และหอยแมลงภู่ดำ ถัดไปเป็นกุ้งแม่น้ำตัวโต ๆ ย่างบนถ่านชาโคลส่งกลิ่นหอมแสนอร่อย เต็มอิ่มกับโซนเนื้ออบทั้งไก่งวง ขาแกะ แฮม ฟัวกราและเนื้อพรีเมี่ยมนำเข้า หากยังไม่จุใจเราขอเสนออาหารนานาชาติที่น่าลิ้มลองเช่น โซนซูชิและซาซิมิ พาสต้าโฮมเมด พิซซ่าแบบอิตาเลียนแท้ ๆ หรือแม้แต่อาหารไทยรสชาติสุดแซ่บก็มีมาเสิร์ฟทุกท่านอย่างไม่ขาดสาย

จองบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟ > http://bit.ly/2E4aGKk

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561

บุฟเฟ่ต์บรั๊นช์ วันคริสต์มาส I 2,299++ เครื่องดื่มไม่อั้นรวมน้ำอัดลม เบียร์ ไวน์ สปาร์คกลิ้งไวน์ ค็อกเทล ม็อกเทล น้ำผลไม้

ห้องอาหารเดอะสแควร์ของเราถูกจัดตกแต่งเป็นอย่างดีเพื่อต้อนรับ เทศกาลคริสต์มาส อันแสนอบอุ่นด้วยสีทอง ให้เปล่งประกายแห่งความสุขไปทั่วทั้งห้องอาหาร ตามมาด้วยซานต้าผู้ใจดีที่รอเด็กๆ อยู่ที่มุมเด็กเล่น พร้อมทั้งกิจกรรมมากมายสำหรับครอบครัว และเมื่อพูดถึงอาหารแน่นอนว่าท่านจะได้พบกับบุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานครกับ โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์วันคริสต์มาส ที่ไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดออนไอซ์อย่าง หอยนางรม Fine de Claire ขาปูอลาสก้า ปูม้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแดง หรือจะเป็นมุมย่างเตาถ่านเช่น กุ้งแม่น้ำใหญ่และปูม้า เพิ่มกลิ่นอายตะวันตกนิดๆ ด้วยมุมพาสต้าและพิซซ่าโฮมเมด เพิ่มความเอร็ดอร่อยด้วยโซนเนื้ออบอย่าง ขาแกะ ไก่งวง ไก่อบน้ำผึ้ง เนื้ออบพรีเมียม แซลม่อน พร้อมเติมสีสันด้วยซูชิ ซาซิมิ อาหารอินเดียจากต้นตำรับ และอาหารจานร้อนอื่น ๆ อีกมากมาย ตบท้ายมื้ออาหารแสนพิเศษนี้ด้วยขนมหวาน เบเกอรี่ คุ้กกี้ พาย เค้ก และไอศกรีมโฮมเมด หรือผลไม้ตามฤดูกาลก็อร่อยไม่แพ้กัน

จองบุฟเฟ่ต์บรั๊นช์วันคริสต์มาส > http://bit.ly/2PYYssN

เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ 2562 ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์

พิเศษสุด! จองและชำระเงินล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 ธันวาคม 2561 รับส่วนลดพิเศษ 20%! รับเพิ่มอีก 10% สำหรับสมาชิก Accor Plus.

วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ วันส่งท้ายปี 2561 I 2,299++ เครื่องดื่มพิเศษ 1 แก้ว (สปาร์คกลิ้งไวน์หรือม็อกเทล)

สร้างมื้ออาหารที่น่าจดจำในวันสุดท้ายของปี 2561 และต้อนรับการมาถึงของปี 2562 ด้วยโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำแสนอร่อยที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง นำโดยหอยนางรม Fine de Claire กุ้ง ปูอลาสก้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์และกั้ง พร้อมน้ำจิ้มสุดแซ่บตามด้วยอาหารนานาชาติอีกเพียบ นอกจากนี้เชฟของเรายังได้จัดเตรียมเมนูพิเศษรวมไว้ในบุฟเฟ่ต์นี้อีกด้วย พร้อมเอาใจคนรักเนื้อด้วยโซนเนื้ออบที่คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดีทั้งแฮมอบน้ำผึ้ง ขาแกะ เนื้ออบนำเข้าจากออสเตรเลีย ไก่อบ และแซลม่อน เพื่อให้ทุกการลิ้มรสของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ แล้วมาเพิ่มความสนุกสนานด้วยเพลงจากวงดนตรีสด ร่วมลุ้นจับของขวัญและมุมถ่ายภาพที่ระลึกฟรี

จองบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันส่งท้ายปีใหม่ > http://bit.ly/2E1xEBU

วันอังคารที่ 1 มกราคม 2562

บุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยง วันปีใหม่ 2562 I 2,019++ เครื่องดื่มไม่อั้นรวมน้ำอัดลม เบียร์ ไวน์ สปาร์คกลิ้งไวน์ ค็อกเทล ม็อกเทล

สดใสสดชื่นตื่นมาอย่างเต็มอิ่ม แล้วฉลองวันขึ้นปีใหม่กับบรั้นช์บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อพิเศษ ทำให้มื้อแรกแห่งปีของคุณและครอบครัวเป็นที่น่าจดจำ อิ่มหนำสำราญไปกับการรับประทานอาหารเลิศรส ขบวนซีฟู๊ดสดๆทั้งออนไอซ์ นึ่ง และเผา อาหารเอเชียและยุโรป เนื้ออบ ซูชิ ซาชิมิ แกงอินเดีย ขนมหวาน เค้กโฮมเมดเนื้อนุ่ม ไอศกรีม และอีกมากมาย

จองบุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยงวันปีใหม่ > http://bit.ly/2QjQavd

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๕๑ ดร. ไฮจีน ร่วมภาครัฐ รับมือ PM 2.5
๐๘:๓๖ กทม.แจงแนวทางจัดซื้ออาหาร-ดูแลสุนัขที่ศูนย์พักพิงฯ จ.อุทัยธานี ผลสุ่มตรวจคุณภาพอาหารผ่านเกณฑ์ที่กำหนด
๐๘:๕๖ กทม.ประสาน กฟน.เร่งซ่อมคืนสภาพทางเท้าริมถนนลาดพร้าว 56
๐๘:๓๙ กรมส่งเสริมการเกษตร เตือนชาวสวนทุเรียนใต้ระวังโรครากเน่าโคนเน่าช่วงมีฝนในฤดูร้อน
๐๘:๑๖ TRP คว้ารางวัล MegaDerm Plus Award Ceremony Top 10 Customer 2024 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าเมืองไทย!
๐๘:๒๓ จากรุ่นสู่รุ่น.เคล็ดลับความสำเร็จธุรกิจครอบครัว
๐๘:๓๕ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับประกาศนียบัตรรักษ์โลก
๐๘:๒๗ วว./กรมพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน เชิญร่วมงาน IDENTITY CREATIVITY by DIPROM 2024 พบกับสุดยอดสินค้าสร้างสรรค์
๑๗:๐๓ มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
๑๗:๓๙ BC มั่นใจปี 67 ธุรกิจหลัก BOS Model ปัจจัยบวกหนุน เป้ารายได้โต 25% รับท่องเที่ยวบูม - ดอกเบี้ยขาลง แย้มเตรียมปิดดีลขายโครงการ