ร็อคเวล ออโตเมชั่น จัดงาน “2018 ออโตเมชั่น แฟร์” เผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์และแนวคิด “Expanding Human Possibility” พร้อมเปิดให้ผู้ชมงานสัมผัสหลากหลายนวัตกรรมล้ำสมัยเป็นที่แรก ผู้นำอุตสาหกรรมกว่าหมื่นรายมารวมตัวกันที่งานออโตเมชั

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๗
ร็อคเวล ออโตเมชั่น จัดงาน "2018 ออโตเมชั่น แฟร์" เผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์และแนวคิด "Expanding Human Possibility" พร้อมเปิดให้ผู้ชมงานสัมผัสหลากหลายนวัตกรรมล้ำสมัยเป็นที่แรก ผู้นำอุตสาหกรรมกว่าหมื่นรายมารวมตัวกันที่งานออโตเมชั่น แฟร์ ครั้งที่ 27 เพื่อเผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์สู่สายตาผู้บริโภค พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมและจัดเวทีเสวนาปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อผู้ผลิตในปัจจุบัน

งาน 2018 ออโตเมชั่น แฟร์ (2018 Automation Fair) จัดขึ้นที่เมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 14-15 พฤศจิกายน มีผู้นำจากอุตสาหกรรมต่างๆ ผู้ใช้บริการ และตัวแทนองค์กร เข้าร่วมทั้งหมดกว่า 12,000 รายร็อคเวล ออโตเมชั่น (Rockwell Automation) เผยคำมั่นสัญญาใหม่ของแบรนด์ "Expanding Human Possibility" ซึ่งจะเป็นรากฐานสำคัญของการบรรลุพันธกิจในการเชื่อมต่อทั้งองค์กรเข้าด้วยกัน (Connected Enterprise)ภายในงานมีการเปิดตัวโซลูชั่น FactoryTalk InnovationSuite และ Metso Metrics สู่สาธารณะเป็นครั้งแรก โดยทั้งสองนวัตกรรมได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าและความสามารถในการผลิตให้กับองค์กรต่างๆในงาน "2018 ออโตเมชั่น แฟร์" ซึ่งจัดขึ้นโดย ร็อคเวล ออโตเมชั่น และสมาชิกของเครือข่ายพาร์ทเนอร์เน็ตเวิร์ก (PartnerNetwork) ณ เมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา ร็อคเวล ออโตเมชั่น ได้เผยภาพลักษณ์ใหม่ของบริษัทฯ และประกาศเปิดตัวโซลูชั่นที่ทันสมัยสำหรับลูกค้า

ในการนี้ ร็อคเวล ออโตเมชั่น ยังได้เปิดตัวแนวคิดใหม่ของแบรนด์ "Expanding Human Possibility" ซึ่งจะเป็นรากฐานสำคัญของการผลักดันให้เกิดConnected Enterprise หรือการเชื่อมต่อทั้งองค์กรเข้าด้วยกัน รวมทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการผลิตของธุรกิจ ด้วยวิธีเชื่อมโยงบุคลากร เครื่องจักร และข้อมูลของทั้งองค์กรเข้าด้วยกันในรูปแบบดิจิทอล

"ภาพลักษณ์ใหม่ของ ร็อคเวล ออโตเมชั่น ซึ่งหล่อหลอมขึ้นมาจากเอกลักษณ์ความเป็นมาของบริษัทเรา ให้ความสำคัญกับบทบาทของคนที่มีต่ออุตสาหกรรมการผลิตขั้นสูง การพลิกโฉมแบรนด์ครั้งนี้คือข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะเสาะหาและพัฒนาวิธีต่างๆ ขึ้นมาเพื่อให้ธุรกิจต่างๆ ได้รับผลประกอบการสูงสุด ควบคู่ไปกับการพัฒนานวัตกรรมให้ล้ำหน้า และขับเคลื่อนการเจริญเติบโตขององค์กร" เบลค มอเรต์ ประธานและซีอีโอของ ร็อคเวล ออโตเมชั่น กล่าว "ด้วยความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ของเราในงาน ออโตเมชั่น แฟร์ เราได้แสดงให้โลกเห็นว่าจะสามารถนำ Connected Enterprise มาเชื่อมโยงกับการใช้งานในชีวิตจริง (Bring The Connected Enterprise to Life) ในขณะที่ให้อำนาจลูกค้าในการสร้างธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ คล่องตัว และมีศักยภาพในการผลิตสูงขึ้น"

ผู้นำด้านอุตสาหกรรมจากทั่วโลกกว่าหมื่นรายมารวมตัวกันในงาน 2018 ออโตเมชั่น แฟร์ ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองฟิลาเดลเฟีย เพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยีล่าสุดและร่วมอภิปรายในหัวข้อเกี่ยวกับเทรนด์ที่ส่งผลต่อสภาพอุตสาหกรรมในปัจจุบัน อาทิ การแปลงเป็นดิจิทัล (digitization) ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ (cybersecurity) ผู้นำสตรี (female leadership) ช่องว่างของทักษะ (skill gap) และ STEM

นอกจากนี้ ภายในงาน ออโตเมชั่น แฟร์ 2018 ยังมีการเปิดตัวโซลูชั่นใหม่อย่าง FactoryTalk InnovationSuite และ Metso Metrics ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย ร็อคเวล ออโตเมชั่น และสมาชิกของเครือข่ายพาร์ทเนอร์เน็ตเวิร์ก (PartnerNetwork) เพื่อสร้างมูลค่าและเพิ่มความสามารถในการผลิตของผู้ใช้บริการด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อมูลภายในองค์กร

โจ ซูซา ประธานกรรมการ ร็อคเวล ออโตเมชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "การปรับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ร็อคเวล ออโตเมชั่น ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการผลักดันให้ Connected Enterprise หรือยุคที่บริษัทและการทำงานทั้งหลายเชื่อมต่อเข้าหากันเกิดขึ้นจริง การผสานความเชี่ยวชาญของเราและสมาชิกของ PartnerNetwork เข้าด้วยกัน ทำให้เราสามารถคิดค้นและผลิตนวัตกรรมต่างๆ ที่ทันสมัยและช่วยให้ลูกค้ากำหนดวิถีการดำเนินธุรกิจของตัวเองในยุคอุตสาหกรรม 4.0 ได้"

"เอเชียแปซิฟิกเป็นภูมิภาคที่มีความหลากหลายและเติบโตอย่างก้าวกระโดด โซลูชั่นที่มีให้เลือกใช้อย่างครบวงจรของ ร็อคเวล ออโตเมชั่น จะช่วยให้ผู้ใช้บริการ ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ในอุตสาหกรรมใดก็ตาม ได้รับข้อมูลเบื้องลึกมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ และเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ อีกทั้งยังช่วยให้ลูกค้าแต่ละรายสามารถเอาชนะปัญหาต่างๆ ที่ประสบในธุรกิจหรืออุตสาหกรรมของตนได้"

FactoryTalk InnovationSuite: สืบเนื่องจากการจับมือเป็นพันธมิตรระหว่าง ร็อคเวล ออโตเมชั่น และ PTC เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดในงาน2018 ออโตเมชั่น แฟร์ ได้มีการเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง ร็อคเวล ออโตเมชั่น และ PTC ภายใต้ชื่อ FactoryTalk InnovationSuite ซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อขับเคลื่อนการแปรสภาพสู่ระบบดิจิทัล (digital transformation) ในองค์กรอุตสาหกรรมต่างๆ

FactoryTalk InnovationSuite ซึ่งบริหารจัดการโดย PTC จะทำหน้าที่พัฒนาการเชื่อมต่ออุปกรณ์ส่วนเทคโนโลยีปฏิบัติการ (Operational Technology: OT) ที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมและการสื่อสารข้อมูลให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยรองรับการเชื่อมต่อของอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมให้มีความรวดเร็ว ยืดหยุ่นตามขนาด และมีความมั่นคงปลอดภัยตลอดการใช้งาน เมื่อนำโซลูชั่นดังกล่าวมาใช้ร่วมกับแอปพลิเคชั่นและระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology: IT) จะทำให้ผู้มีอำนาจตัดสินใจสามารถควบคุมอุปกรณ์เครื่องมือ สายการผลิต และโรงงานได้อย่างครบถ้วนจากทุกที่ภายในองค์กรผ่านระบบดิจิทัล

Metso Metrics: โซลูชั่นวางแผนซ่อมบำรุงสำหรับอุตสาหกรรมเหมืองแร่ ซึ่งพัฒนาขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง เมทโซ (Metso) และร็อคเวล ออโตเมชั่น และเปิดตัวต่อสาธารณะชนครั้งแรกในงาน ออโตเมชั่น แฟร์ ที่ผ่านมา เป็นนวัตกรรมที่ออกแบบขึ้นเพื่อให้ธุรกิจทำเหมืองแร่ทั่วโลกสามารถคาดคะเนการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมทั้งได้รับข้อมูลเชิงลึกใหม่ๆ เกี่ยวกับด้านอุปกรณ์และกระบวนการทำงาน โซลูชั่น Metso Metrics จะช่วยรวบรวมข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการวิเคราะห์ ตรวจสอบสภาพ และคาดคะเนอัตราเสื่อมของเครื่องจักร

โซลูชั่น Industrial Internet of Things (IIoT) ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นมาบนแพลตฟอร์ม FactoryTalk Cloud ของร็อคเวล ออโตเมชั่น และบริหารจัดการระบบโดย Microsoft(R) Azure(TM) นั้น ทำงานโดยเก็บรวบรวมข้อมูลจากเซ็นเซอร์กว่าหลายร้อยตัวไว้อย่างปลอดภัยด้วยอุปกรณ์ของ Metso สำหรับนำไปใช้ประเมินผลการดำเนินงาน รวมทั้งคาดคะเนอัตราการเสื่อมสภาพและความขัดข้องของชิ้นส่วน ทีมดำเนินงานของ Metso จะทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ระบบอัลกอริทึ่มขั้นสูงของ machine learning เข้ามาช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับหรือกำหนดอุปกรณ์เครื่องมือ การดำเนินงาน และกระบวนการต่างๆ ให้มีความเหมาะสม

เกี่ยวกับ ร็อคเวล ออโตเมชั่น

ร็อคเวล ออโตเมชั่น เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านระบบควบคุมอัตโนมัติในภาคอุตสาหกรรมและระบบสารสนเทศรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้บริการเพิ่มความสามารถในการผลิตและช่วยให้โลกเกิดความยั่งยืนมากขึ้น ร็อคเวล ออโตเมชั่น ตั้งสำนักงานใหญ่อยู่ที่มิลวอกี รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา และมีพนักงานจำนวน 23,000 คนที่ให้บริการลูกค้าในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับโครงการ ร็อคเวล ออโตเมชั่น พาร์ทเนอร์เน็ตเวิร์ก

โครงการ ร็อคเวล ออโตเมชั่น พาร์ทเนอร์เน็ตเวิร์ค เป็นเครือข่ายความร่วมมือระหว่างบริษัทต่างๆ ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ผลิตทั่วโลก ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเดียวกันในด้านการพัฒนา ติดตั้ง และส่งเสริมการใช้งานโซลูชั่นคุณภาพสูงได้ร่วมมือกันเพื่อเพิ่มความสามารถในการผลิตและการลดต้นทุน พัฒนาสมรรถนะของเครื่องจักร และบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน

เกี่ยวกับ PTC

PTC ช่วยบริษัทต่างๆ ทั่วโลกพลิกโฉมวิธีการออกแบบ ผลิต ดำเนินการ และให้บริการผลิตภัณฑ์เพื่อร่วมสร้างสรรค์และเตรียมความพร้อมสำหรับโลกที่มีความอัจฉริยะและเชื่อมโยงถึงกัน ในปี ค.ศ. 1986 PTC ได้ปฏิวัติการออกแบบ 3 มิติในรูปแบบดิจิทัล และเป็นผู้พัฒนารายแรกที่ให้บริการซอฟต์แวร์บริหารจัดการวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (product lifecycle management) บนอินเทอร์เน็ตในปี ค.ศ. 1998 ปัจจุบันนวัตกรรมด้านอุตสาหกรรมระดับแนวหน้าและโซลูชั่นต่างๆ ของ PTC ที่ได้รับการพิสูจน์จากการใช้งานจริง ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มมูลค่าของธุรกิจได้ด้วยการบูรณาการโลกกายภาพและโลกดิจิทัลเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยโซลูชั่นของ PTC ผู้ผลิต รวมทั้งพาร์ทเนอร์และผู้พัฒนารายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถใช้ประโยชน์จาก Internet of Things และเทคโนโลยีเสมือนจริง (augmented reality technology) ที่มีอยู่ในปัจจุบันเพื่อขับเคลื่อนอนาคตแห่งนวัตกรรมได้

เกี่ยวกับ Metso

เมทโซ (Metso) คือบริษัทอุตสาหกรรมระดับแนวหน้าของโลกที่ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์และบริการสำหรับการกระบวนการรวมถึงขั้นตอนการทำงานที่ใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน สำหรับอุตสาหกรรมเหมืองแร่ วัสดุมวลรวม การรีไซเคิล และการแปรรูป ด้วยความรู้เฉพาะทางและโซลูชั่นที่ทันสมัย เมทโซสามารถช่วยให้ลูกค้าพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ลดความเสี่ยง และเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจ บริษัท เมทโซ จดทะเบียนในตลาดหุ้น Nasdaq Helsinki ในประเทศฟินแลนด์ และมียอดขายกว่า 2,700 ล้านยูโรในปี ค.ศ. 2017 ปัจจุบัน มีพนักงานทั้งหมดกว่า 12,000 คนทั่วโลกในกว่า 50 ประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%