สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมสานฝันเยาวชนคนรุ่นใหม่ การประกวดร้องเพลง “บริดจ์ไนน์ ซิ้งกิ้ง คอนเทสต์ 2018”

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๕
ผ่านพ้นไปแล้วกับการประกาศผลในรอบตัดสิน "บริดจ์ไนน์ ซิ้งกิ้ง คอนเทสต์ 2018 Bridge Nine Singing Contest 2018″ โดยในปีนี้ยังคงมาด้วยคอนเซ็ปต์ "เส้นทางสู่ฝัน สะพานสู่ดวงดาว" และยังคงมอบรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศด้วย 4 ถ้วยรางวัลเกียรติยศ จากสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยได้แบ่งเป็น 2 รุ่น 2 ประเภทเพลงการประกวด ในปีนี้การประกวดได้รักษามาตรฐานระดับเวทีคุณภาพระดับประเทศไว้เช่นเดิม พร้อมยกระดับให้เวทีมีคุณค่าทางการอยู่ร่วมกันและทางด้านจิตใจของเยาวชนที่เข้าประกวดมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ชนะเลิศในปีนี้จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเกียรติบัตร จากทาง สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งทางบริษัท บริดจ์ไนน์ จำกัด ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นสะพานสู่การเฟ้นหา 4 สุดยอดเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพตัวจริง "บริดจ์ไนน์ ซิ้งกิ้ง คอนเทสต์ 2018 Bridge Nine Singing Contest 2018″ เป็นการบริหารงาน และควบคุมการผลิตรายการคุณภาพระดับประเทศ โดยคุณภัทรเดช ทรงสิริวรกุล (พี่เม้ง) ผู้บริหาร บริษัท บริดจ์ไนน์ จำกัด โดยมีการจัดงานรอบชิงชนะเลิศขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 ณ ห้องประชุม ดร.ถาวร พรประภา ชั้น 5 อาคารสยามกลการ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ในปีนี้ยังได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจาก คุณสุวิทย์ กิตติธรานนท์ รักษาการณ์นายกสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยคุณศรีประภัสสร จุลิมาศาสตร์ ฝ่ายต่างประเทศ สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติมอบถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเกียรติบัตรแก่ผู้ชนะเลิศ และน้องๆผู้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 และ 2 ของทั้ง 2 รุ่น 2 ประเภทเพลงได้แก่ ประเภทเพลงไทยสากล และประเภทเพลงสากล อีกด้วย สำหรับคณะกรรมการในปีนี้ได้ผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาดนตรีมาเป็นผู้ตัดสิน รวม 5 ท่าน จากหลากหลายแขนง การจัดประกวดในครั้งนี้ได้คัดเลือกจากน้องๆผู้สมัครมากกว่า 136 คน คัดจนเหลือผู้เข้ารอบทั้งหมด 44 คน

สำหรับ "บริดจ์ไนน์ ซิ้งกิ้ง คอนเทสต์ 2018 Bridge Nine Singing Contest 2018″ ในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลต่างๆ ดังต่อไปนี้

รางวัลชนะเลิศ

รางวัลชนะเลิศ รุ่นจูเนียร์ อายุระหว่าง 7 – 13 ปี ประเภทเพลงไทยสากล คือ BN061 เด็กหญิงธัญทิพ แสงอาภา (น้องน้ำทิพ)

รางวัลชนะเลิศ รุ่นซีเนียร์ อายุระหว่าง 14 – 20 ปี ประเภทเพลงไทยสากล คือ BN125 นางสาวกัญญาภัค อ่อนตรี (น้องแก้ม)

รางวัลชนะเลิศ รุ่นจูเนียร์ อายุระหว่าง 7 – 13 ปี ประเภทเพลงสากล คือ BN089 เด็กชายธนาทร เรืองสุวรรณ (น้องอ๋อง)

รางวัลชนะเลิศ รุ่นซีเนียร์ อายุระหว่าง 14 – 20 ปี ประเภทเพลงสากล คือ BN087 นางสาวศิตา โมกขเวศ (น้องใบหม่อน)

ซึ่งทั้งหมดเป็นที่ผู้คว้า 4 ถ้วยรางวัลเกียรติยศฯ รางวัลชนะเลิศ ของทั้ง 2 รุ่น 2 ประเภท พร้อมด้วยเกียรติบัตรจากทาง "สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ รวมถึงทุนการศึกษามูลค่า 3,000 บาท จำนวนท่านละ 1 รางวัล พร้อมคอร์สเรียนดนตรีจากโรงเรียนดนตรียามาฮ่า และของรางวัลจากสปอนเซอร์อีกมากมายในปีนี้ไปครอง

รางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 1

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 รุ่นจูเนียร์ อายุระหว่าง 7 – 13 ปี ประเภทเพลงไทยสากล คือ BN118 เด็กหญิงปัญฑารีย์ แววประดิษฐ์ (น้องเอิงเอย)

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 รุ่นซีเนียร์ อายุระหว่าง 14 – 20 ปี ประเภทเพลงไทยสากล คือ BN108 นายปัญจพัฒน์ ศิริกรกุลวัฒน์ (น้องหมี)

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 รุ่นจูเนียร์ อายุระหว่าง 7 – 13 ปี ประเภทเพลงสากล คือ BN040 เด็กชายณภัทร ลูค เสถียรถิระกุล (น้องลูค)

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 รุ่นซีเนียร์ อายุระหว่าง 14 – 20 ปี ประเภทเพลงสากล คือ BN116 นางสาวจิรพัชร ยุตตะไพบูลย์ (น้องเพชร)

ซึ่งทั้งหมดเป็นที่ผู้คว้า 4 ถ้วยรางวัลเกียรติยศฯ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 ของทั้ง 2 รุ่น 2 ประเภท พร้อมด้วยเกียรติบัตรจากทาง "สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ไปครอง และของที่ระลึกจากทางสปอนเซอร์ทุกท่าน

รางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 2

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 รุ่นจูเนียร์ อายุระหว่าง 7 – 13 ปี ประเภทเพลงไทยสากล คือ BN114 เด็กหญิงพิชญ์ชนก แสงเทศ (น้องฟร้อน)

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 รุ่นซีเนียร์ อายุระหว่าง 14 – 20 ปี ประเภทเพลงไทยสากล คือ BN094 นางสาวธัณภรณ์ จันทร์รัตน์ (น้องโฟนลิ้งค์)

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 รุ่นจูเนียร์ อายุระหว่าง 7 – 13 ปี ประเภทเพลงสากล คือ BN029 เด็กหญิงปานลันดา มณีวงษ์ (น้องซิลมี่ย์)

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 รุ่นซีเนียร์ อายุระหว่าง 14 – 20 ปี ประเภทเพลงสากล คือ BN006 นางสาวณัฐกาญจน์ เลาหะพานิช (น้องกีวี่)

ซึ่งทั้งหมดเป็นที่ผู้คว้า 4 ถ้วยรางวัลเกียรติยศฯ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 ของทั้ง 2 รุ่น 2 ประเภท พร้อมด้วยเกียรติบัตรจากทาง "สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ไปครอง และของที่ระลึกจากทางสปอนเซอร์ทุกท่าน

และสำหรับน้องๆอีกทั้ง 30 ท่าน จะได้รับเกียรติบัตรจากทาง "สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์" และของที่ระลึกจากทางสปอนเซอร์ทุกท่าน

สำหรับน้องๆท่านใดที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/B9fanclub เร็วๆนี้

#B9FinalRound2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital