เวลล์โฮเท็ลแอนด์รีสอร์ตเซ็นสัญญาบริหารโรงแรมใหม่ที่พัทยา กำหนดเปิดปลายปี 62

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
บริษัทรับบริหารโรงแรมสัญชาติไทยเวลล์โฮเท็ลแอนด์รีสอร์ตประกาศเซ็นสัญญากับบริษัท เกษตรสิน จำกัด เพื่อบริหารโรงแรมแห่งใหม่ พระตำหนักเวลล์รีสอร์ตพัทยา พร้อมชูดีไซน์โมเดิร์นโคโลเนียล ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมโดยมีกำหนดเปิดให้บริการในปลายปี 2562

พระตำหนักเวลล์รีสอร์ตพัทยาตั้งอยู่บนพื้นที่ 8 ไร่ ณ เขาพระตำหนัก พัทยา จากรีสอร์ตสามารถเดินลงไปยังชายหาดได้ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 78 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับโรงแรมห้าดาว อาทิเช่น สปาและห้องออกกำลังกาย ห้องสันทนาการสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์และห้องประชุม ตัวรีสอร์ตมีการออกแบบสไตล์โมเดิร์นโคโลเนียลที่ให้ความรู้สึกคลาสสิคแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น อนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ จุดชมวิวพัทยา วัดเขาพระบาท รวมไปถึงสมาคมสโมสรราชวรุณในพระบรมราชูปถัมภ์

นายดนัย วันสม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มโรงแรมเวลล์โฮเท็ลแอนด์รีสอร์ตกล่าว "ในช่วงเตรียมการก่อนเปิดโรงแรมนี้ทีมงานของเราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นทางเจ้าของ ทีมสถาปนิก บริษัทรับออกแบบ วางระบบ ก่อสร้าง รวมถึงการศึกษาความเป็นไปได้ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดและการขาย พระตำหนักเวลล์รีสอร์ตพัทยาตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่สวยงาม ตัวรีสอร์ตหันหน้าออกสู่ทะเล เดินทางสะดวกและยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและพักตากอากาศยอดนิยมของทั้งชาวไทยและต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มครอบครัว คู่รักและเพื่อนฝูง"

"ปัจจุบันนี้ประเทศไทยกำลังมุ่งพัฒนาระบบสาธารณูปโภคและการขนส่งเพื่อรองรับการขยายและพัฒนาพื้นที่ในภูมิภาคเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก เราเล็งเห็นว่าการท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนรวมถึงกลุ่มประชุมระดับองค์กร จะเติบโตขึ้นในภูมิภาคนี้ ทางรีสอร์ตได้มีบริการห้องประชุมจัดเลี้ยงไว้รองรับ นอกจากนี้เราจะจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์รักสุขภาพอาทิเช่นห้องออกกำลังพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่ฝึกโยคะ สร้างว่ายน้ำขนาดใหญ่ ลานเปตอง ลู่วิ่งภายในรีสอร์ต และเรายังมีห้องพักสำหรับครอบครัวไว้รองรับตลาดกลุ่มครอบครัวที่มีลูกเล็ก ๆ อีกด้วย" นายดนัยกล่าวเพิ่มเติม

"ทีมงานของเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ เรามีความเข้าใจความต้องการของตลาดท่องเที่ยวและกลุ่มประชุมสัมมนาในพัทยาและตั้งใจที่จะทำให้ดีที่สุดให้เกินความต้องการของลูกค้าและมุ่งเพิ่มคุณค่าพร้อมสร้างชื่อให้กับรีสอร์ตแห่งนี้" นายดนัยกล่าวปิดท้าย

นายพงศธร แสงรุจิ ประธานกรรมการ บริษัท เกษตรสิน จำกัด ได้แสดงความมั่นใจในการร่วมงานกับเวลล์โฮเท็ลแอนด์รีสอร์ตและกล่าวว่า "ก่อนที่เราจะตัดสินใจเซ็นสัญญาบริหารในครั้งนี้ เราได้เจรจากับบริษัทรับบริหารโรงแรมหลายบริษัท ทางทีมเวลล์ (เวลล์โฮเท็ลแอนด์รีสอร์ต) ได้แสดงออกถึงแนวทางการบริหารที่มีทัศนคติที่ดี มีความเชี่ยวชาญทางด้านการตลาด ความเข้าใจในวัฒนธรรมความเป็นไทยและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งปัจจัยทั้งหมดมีความสำคัญมากในการตัดสินใจของคณะกรรมการบริษัท เกษตรสิน ในการเลือกทีมงานให้เข้ามาบริหารโรงแรมของเรา"

นายธพ จันทรประเสริฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท เกษตรสิน จำกัด กล่าวเสริมว่า "พวกเราได้เข้าไปที่โรงแรมเวลล์กรุงเทพ สุขุมวิท 20 หลายครั้งและได้เห็นถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของโรงแรมแห่งนี้ที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ พวกเรารู้สึกได้ถึงการทำงานร่วมกันและพลังขับเคลื่อนทางธุรกิจ ด้วยแนวทางการบริหารที่ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดเป็นตัวขับเคลื่อนและประสบการณ์ทั้งในและต่างประเทศของทีมงานเวลล์ ทำให้ทางเรารู้สึกวางใจว่าได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพเพื่อความสำเร็จที่จะตามมา"

พระตำหนักเวลล์รีสอร์ตพัทยา (Phratamnak Well Resort Pattaya) ถือเป็นโรงแรมที่สี่ภายใต้การบริหารของบริษัทเวลล์โฮเท็ลแอนด์รีสอร์ต โดยโรงแรมแห่งแรกที่ทางบริษัทได้บริหารงานคือโรงแรมเวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20) ขนาด 235 ห้อง ซึ่งมีรางวัลต่าง ๆ เป็นเครื่องการันตีความสำเร็จ ตามมาด้วยคอสตาเวลล์รีสอร์ตพัทยา (Costa Well Resort Pattaya) และไวท์แซนด์บีชเรสซิเดนส์พัทยา (White Sand Beach Residences Pattaya)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ