“วาเลนติโน พรี ฟอลล์ 2019” สวยสดสะกดสายตาโลกผสานแนวคิด “การเว้นระยะ” กับ “ระบายลูกไม้” เสน่ห์เหลือร้ายแห่งเมซอง

พุธ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๒
ยังคงครองใจเหล่าผู้หลงใหลในเสน่ห์ของแฟชั่นลักชัวรี่ทั่วโลก สำหรับ "วาเลนติโน" (Valentino) ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์ "วาเลนติโน พรี ฟอลล์ 2019" (Valentino Pre Fall 2019 Collection) พิเศษสุดกับการเป็นแฟชั่นโชว์ครั้งแรกของโลก ที่วาเลนติโนรวมแฟชั่นโชว์ทั้งผู้ชายและผู้หญิงไว้บนรันเวย์เดียวกัน นำเสนอ ณ ใจกลางกรุงโตเกียว มหานครแห่งโลกแฟชั่นฝั่งตะวันออก โดยภายในงานคราคร่ำไปด้วยแขกคนสำคัญจากทั่วโลกร่วมชม ได้แก่ มร.สเตฟาโน เซสซี่ ซีอีโอ วาเลนติโน (CEO Valentino) และ มร.ปิแอร์เปาโล ปิคชิโอลี ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ วาเลนติโน (Creative Director Valentino) สำหรับแขกคนสำคัญจากประเทศไทย ได้แก่ ดนัย สรไกรกิติกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด ในฐานะบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ "วาเลนติโน" (Valentino) ในประเทศไทย พร้อมด้วย นิษฐา จิรยั่งยืน ในฐานะฟร้อนต์โรว์เซเลบริตี้ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นนิสต้าชื่อดังจากทั่วโลกร่วมงาน อาทิ ซง จุง-กี นักแสดงชื่อดังจากเกาหลี, อามิ และ อายะ เซเลบริตี้ฝาแฝดชื่อดังชาวญี่ปุ่น,เลย์ EXO หรือ จาง อี้ซิง นักร้อง โปรดิวเซอร์ และนักแสดงสุดฮอตจากจีน, ไอ โตมินาง่า นางแบบชาวญี่ปุ่นเจ้าแม่รันเวย์ระดับอินเตอร์, ฮิคาริ โมริ นางแบบและเซเลบริตี้ชื่อดังชาวญี่ปุ่น, อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก นักแสดงชาวอเมริกัน, ออเรต้า โทโมลลารี่ นางแบบชื่อดังจากลอสแองเจลิส, เอลิซาเบธ เดบิคกี้ นักแสดงชาวออสเตรเลีย ฯลฯ ร่วมอัพเดตแฟชั่นสุดฮอตล่าสุด จากกรุงโตเกียว ณ Terrada Warehouse BC Building กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันก่อน

ดนัย สรไกรกิติกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด ในฐานะบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายซูเปอร์แบรนด์ "วาเลนติโน" (Valentino) ในประเทศไทย กล่าวว่า "เทรนด์แฟชั่นของโลกปัจจุบันถูก เทน้ำหนักมาฝั่งโลกตะวันออก ซึ่งต้องยอมรับว่าแฟชั่นนิสต้าชาวเอเชีย โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น มีความน่าสนใจและถือเป็นผู้นำเทรนด์โลก และเพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของแฟชั่นนิสต้าให้มากยิ่งขึ้น วาเลนติโน จึงพร้อมเพิ่มพลังการสร้างสรรค์ เพื่อมอบไอเท็มแฟชั่นสุดพิเศษ ให้ตรงใจมากที่สุด และถือเป็นการสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการแฟชั่นโลกอีกด้วย"

สำหรับแก่นแท้แห่งแรงบันดาลใจที่สร้างสรรค์คอลเลกชั่น "วาเลนติโน พรี ฟอลล์ 2019" (Valentino Pre Fall 2019 Collection) คือ "การเว้นระยะ" เป็นเหมือนการเปิดโอกาสให้ได้เติบโตขึ้นในช่องว่างระหว่างสิ่งต่างๆ นั้นเป็นเสมือนพื้นที่สำหรับความคิดที่ถูกพัฒนาต่อไปสู่การเติมเต็ม คำจำกัดความในเรื่องแนวความคิดการเว้นช่องว่างของการสร้างสรรค์นี้ คือคำว่า "Ma" "Ma" ที่เป็นเหมือนความว่างเปล่าที่ขยายตัวขึ้นและมีความหมายมากยิ่งขึ้น ด้วยแนวความคิดในการเปรียบเทียบความงามระหว่างสองแนวความคิด หนึ่งคือ ความมุ่งมั่นเพื่อความสมดุล ความสมส่วน ความกลมกลืน และอีกแนวความคิดคือ สิ่งที่ไม่เท่ากัน และการชื่นชมในสิ่งที่ไม่ยั่งยืน โดยรูปแบบระหว่างความสมบูรณ์และความไม่สมบูรณ์ หรือ ความคงทนและความไม่ถาวรนี้เอง ที่เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่างอยู่ห่างไกลแต่กลับถูกค้นพบและร่วมตัวเข้าด้วยกันในช่วงเวลาที่แยกจากกัน แสดงให้เห็นถึงอิริยาบถของการปะทะเข้าด้วยกันตรงข้ามแทนการหลบซ่อนไว้ โดยเกิดเป็นคำจำกัดความว่า "ความไม่สมบูรณ์แบบ" เปรียบเหมือนภาษาที่เป็นวิวัฒนาการจากความงาม เวลาเป็นเหมือนค่าที่จับต้องได้ เป็นค่าที่อยู่ภายใน เหมือนร่องรอยที่มีผลต่อภายนอกและจุดประกายความรู้สึก พร้อมทั้งยังคง "เอกลักษณ์ของเมซอง" ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อันคลาสสิก ได้แก่ "ระบายลูกไม้" ความสง่างามที่ตามมาด้วยดอกไม้ โทนสี และลวดลายโมทีฟ ที่ถูกตีความมาจากคำว่า "วะบิ-ซะบิ" โครงเสื้อที่บริสุทธิ์ ประดับด้วยระบายที่ถูกทำให้เป็นรอยย่นจับจีบอยู่ในตำแหน่งที่แปลกตา สีดำและสีแดงถูกแต่งแต้มลงบนผ้าพิมพ์ สัญลักษณ์ V (วี) ที่เป็นโลโก้ปรากฏทั่วทุกที่ สัญลักษณ์ที่คุ้นเคยถูกปรับเปลี่ยนและปรากฏขึ้นใหม่ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละมุมมอง เป็นการแสวงหาความไม่สมบูรณ์ในความสมบูรณ์แบบ สัญลักษณ์จึงกลายเป็นสิ่งที่ครอบคลุมทั้งหมด ซึ่งคงไว้ในรูปแบบสตรีท

ร่วมสัมผัสแฟชั่นระดับซูเปอร์แบรนด์จาก "วาเลนติโน" (Valentino) ได้ที่ วาเลนติโน สยามพารากอน บูทีค ชั้นเอ็ม โทร.02-129-4868 และ วาเลนติโน ดิ เอ็มควอเทียร์ บูทีค ชั้นเอ็ม โทร.02-003-6111 หรือแอดไลน์ออฟฟิเชียล@alistcorporate

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้