เซเลบริตี้หนุ่มสาว เผยไอเดียมื้อพิเศษรับเทศกาลวันพ่อ

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๒
วันพ่อถือเป็นวันพิเศษอีกวันหนึ่ง ที่ลูกๆ ทุกคน จะได้มารวมตัวและใช้เวลาทำกิจกรรมต่าง ๆ

ในวันพิเศษไปกับคุณพ่อ และล่าสุดทางซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) จัดกิจกรรมเชิญเหล่าเซเลบริตี้คู่พ่อลูกมาลิ้มลองเมนูสุดพิเศษ "Happy Father's Day" กับเซ็ตปลาปลาเรนโบว์เทราต์จากโครงการหลวงและกุ้งย่าง เสิร์ฟพร้อมกับ ยูซุเวลเว็ท และแมงโก้แพสชั่นครีมดีไลท์ ที่ทำให้คู่พ่อลูกได้อิ่มอร่อยได้สุขภาพไปกับเมนูสุดพิเศษนี้ พร้อมยังเผยเคล็ดลับสำหรับเทศกาลวันพ่อปีนี้ว่าพวกเขาวางแผนทำกิจกรรม ร่วมกับคุณพ่ออย่างไรบ้าง

เริ่มด้วยเซเลบริตี้หนุ่มหล่อ เจ้าของธุรกิจเครื่องประดับอย่าง มิค - ณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ เล่าให้ฟังว่า โดยปกติทุกวันพิเศษๆ ในเทศกาลต่างๆ พวกเราจะชวนกันไปทานอาหารมื้อพิเศษกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งวันพ่อปีนี้ก็คงจะไปหาเมนูอร่อย ๆ ทานกันเหมือนเช่นเคย เพราะคุณพ่อท่านเป็นคนรักสุขภาพ ดูแลตั้งแต่เรื่องการรับประทาน ไปจนถึงการออกกำลังกายอีกด้วย

"จริง ๆ แล้ว ผมไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องการทานอาหารของคุณพ่อมาก เพราะคุณพ่อท่านเป็นคนรักสุขภาพอยู่แล้ว ท่านชอบทานอาหารที่เป็นประโยชน์ อย่าง ผัก ผลไม้ และเนื้อปลาเป็นประจำ ซึ่งร้านซิซซ์เล่อร์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งร้านในดวงใจของคุณพ่อเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากอาหารที่ถูกปาก ยังมีวัตถุดิบที่สดใหม่ รวมถึงผัก ผลไม้ที่หลากหลายให้เลือกรับประทาน ได้ครบทั้งคุณค่าทางโภชนาการและความอร่อยเลยก็ว่าได้ครับ" มิค กล่าว

ด้านเซเลบริตี้สาวสวยสดใส อย่าง ปอนด์ - หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เล่าถึงกิจกรรมช่วงเทศกาลสำคัญนี้ว่า ในเทศกาลวันพ่อนั้น ครอบครัวเราจะพากันไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ และจะไปรับประทานอาหารนอกบ้านร่วมกัน ไม่ได้มีกิจกรรมพิเศษมากนัก เพราะว่าเราทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษอยู่แล้ว แต่ในวันพ่อปีนี้คงต้องพิถีพิถันในการเลือกร้านอาหารและเมนูเพราะอยากให้คุณพ่อได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและมีสุขภาพที่ดี

"ยิ่งตอนนี้คุณพ่อมีอายุเยอะขึ้น เรื่องของการรับประทานอาหารเลยต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ซึ่งเมนูพิเศษในช่วงเทศกาลวันพ่อจากซิซซ์เล่อร์น่าสนใจมาก เพราะสามารถตอบโจทย์เรื่องความอร่อยและสารอาหารที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นปลาเรนโบว์เทราต์จากโครงการหลวงที่หาทานได้ยาก รวมถึงสลัดบาร์ที่มีผักนานาชนิดให้เลือกรับประทานได้อย่างหลากหลาย แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเมนูสุดพิเศษในช่วงวันสำคัญเช่นนี้จริง ๆ เลยค่ะ" ปอนด์ กล่าว

ปิดท้ายด้วย นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) กล่าวทิ้งท้ายว่า ในช่วงวันพ่อปีนี้ ซิซซ์เล่อร์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่ดีของคุณพ่อคุณลูก ด้วยการนำเสนอเซ็ตเมนูสุดพิเศษ "Happy Father's Day" ที่ดีกับสุขภาพคุณพ่อและทุกคนในครอบครัว กับเซ็ตปลาเรนโบว์เทราต์จากโครงการหลวงและกุ้งย่าง ซึ่งเป็นอาหารที่เหมาะกับผู้สูงอายุ มาพร้อมกับ แมงโก้แพสชั่นครีมดีไลท์ และเครื่องดื่มสุดพิเศษอย่างยูซุเวลเว็ท พร้อมกับสลัดบาร์ที่ดีต่อสุขภาพ ในราคาเพียง 589 บาท ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา ซึ่งเชื่อมั่นว่า เมนูพิเศษนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในความพิเศษที่คุณลูกมอบให้กับคุณพ่อในช่วงเทศกาลวันพ่อนี้

เป็นอีกหนึ่งไอเดียดีดี จากเหล่าเซเลบริตี้ ใครที่มีโอกาสก็ลองเลือกสไตล์ของเหล่าเซเลบริตี้ไปใช้กันได้ ถือเป็นอีกทางเลือกง่ายๆ ที่คุณลูกจะมอบความพิเศษให้กับคุณพ่อได้ในวันพ่อปีนี้...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4