เผยเบื้องหลังชีวิต ดร.เซปิง ฮีโร่ตัวจริงช่วยเหยื่อศัลยกรรมพร้อมสนับสนุนวงการแพทย์ไทย

ศุกร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๕
เรียกว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวเก่งคนนี้ "ดร.เซปิง ไชยศาส์น" ที่นอกจากจะครองใจทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ ทั้งในและต่างประเทศแล้ว ยังถูกยกเป็นอีกหนึ่งไอดอลของคนที่สนใจ เรื่องความสวยความงาม และ อยากย้อนวัยให้ดูเด็กลงอีกครั้ง รวมไปถึงกลุ่มคน ที่ตกเป็นเหยื่อของศัลยกรรมหลอกลวง จนทำให้ก่อตั้งเป็น โครงการเฟซออฟ บาย ด็อกเตอร์เซปิง ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือเยียวยาคนเหล่านี้ ซึ่งวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ ไฮโซสาวคนนี้ กับอีกแง่มุมหนึ่งที่หลายคนยังไม่รู้จัก โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใครแน่นอน

"เริ่มจากงานด้านความสวยความงามที่ทำเอาฮือฮาไม่ใช้น้อย สำหรับการย้อนวัยให้อดีต นักร้องรุ่นใหญ่ "สุรชัย สมบัติเจริญ" จนกลายเป็นข่าวโด่งดังและถือเป็นการเปิดตัวเธอคนนี้อย่างเป็นทางการ "ตอนนั้นก็ถือว่า ได้รับผลตอบรับที่ดีมากค่ะ สำหรับเคสคุณสุรชัย ทำให้โครงการเฟซออฟเป็นที่รู้จักมากขึ้น จนมีคนต้องการ เข้าร่วมโครงการจำนวนมาก แต่เรื่องที่น่าตกใจก็คือหลายเคสที่เข้ามาให้ดร.ช่วยดูแลนอกจาก การดึงหน้าย้อนวัย แล้ว ส่วนใหญ่มักจะเคยผิดพลาดจากการรักษาโดยแพทย์ที่ไม่ได้เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ทำให้หลายคน ถูกหลอกฉีดซิลิโคนเหลว โดยหลอกผ่าตัดจากหมอที่ไม่มีประสบการณ์และไม่มีความรับผิดชอบ กลายเป็น ปมด้อยติดตัว ฝังลึกอยู่ในใจบางคนหมดความมั่นใจไม่กล้าเปิดเผยใบหน้าไปอีกนานเลยก็มีนะคะ ซึ่งถ้าหากใคร คิดจะทำศัลยกรรมอะไรก็แล้วแต่ ควรศึกษาให้ดีก่อน โดยเฉพาะเรื่องแพทย์ที่จะทำการผ่าตัดนะคะ จะต้องเช็ค ให้ดีก่อนว่า เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งที่จบเฉพาะทางมาหรือไม่ เพราะว่าประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญนั้น แตกต่างกันมากค่ะ รวมถึงจรรยาบรรณ และความรับผิดชอบด้วยนะคะ ส่วนคนที่มาเข้าร่วมโครงการเฟซออฟ ทุกคนก็ถือว่า ได้ทำบุญร่วมด้วยกัน เพราะได้บอกต่อให้กับประชาชนคนไทยทุกคน ไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของ ศัลยกรรมหลอกลวงนั่นเองค่ะ "

นอกจากจะสวยและเก่งแล้ว เธอยังมีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ที่ไม่เป็นสองรองจากใครอีกด้วย เพราะ นอกจากจะชอบสะสมของลักชัวรี่ อย่างเช่นกระเป๋าแอร์เมส นาฬิกาหรูฝังเพชรแล้ว แต่ละชิ้นยังไม่ธรรมดา เรียกว่าแทบจะมีเพียงชิ้นเดียวในโลกด้วยซ้ำ "กระเป๋าแอร์เมสก็ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนเลยนะคะแต่ถ้าเราอยากได้ รุ่นพิเศษจริงๆ จะต้องมีออเดอร์ถึงหลักร้อยล้าน เค้าถึงจะยอมทำรุ่นพิเศษนั้นๆให้เรา ส่วนนาฬิกาแบรนด์ที่ชอบ ก็จะมีทั้ง Patek และ Rolexเพราะใส่แบบเดิมๆมานาน จึงนำไปฝังเพชรเพิ่มค่ะ ก็จะกลายเป็นเรือนเดียว ในโลก ใส่ยังไงก็ไม่มีใครเหมือนแน่นอนค่ะ ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมที่ชื่นชอบและกำลังหัดเรียนอยู่คือ กลองชุดรุ่นลิมิเต็ด ของ DIXON ค่ะ พอเจอสีนี้ที่โชว์รูม แล้วถูกใจมาก จริงๆเป็นตัวโชว์ แต่เพราะชอบมากเลยขอซื้อมา ก็น่าจะมีแค่ 2 ตัวในโลกนี้นะคะ"

สำหรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของ ดร.เซปิง หากใครได้ติดตามชีวิตของเธอจริงๆ จะรู้ว่าหลายคนยกให้เธอเป็นฮีโร่ ที่คอยพิทักษ์และช่วยเหลือคนไทยจากแพทย์ที่ไร้จรรยาบรรณรวมถึงช่วย แก้ไขความพกพร่องแต่กำเนิดอีกนับหลายเคส ทำเพื่อประชาชนคนไทยขนาดนี้ ก็ไม่น่าแปลกที่เธอจะมีแฟนๆ มากมายจากหลากหลายประเทศ บินตรงมาหาไม่เว้นแต่ละวัน หากใครคิดจะดึงหน้าย้อนวัยหรือจะทำศัลยกรรม ควรศึกษาข้อมูลให้ดี ก่อนตัดสินใจทำ ดร.เซปิง ยินดีให้คำปรึกษากับทุกคนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง สุดท้ายฝากติดตาม โครงการเฟซออฟ บาย ด็อกเตอร์เซปิง ได้ทุกช่องทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4