ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนคุณมาเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ 2562 ไปกับเรา ณ ห้องอาหาร สกาลินี

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
ที่สกาลินี เราเตรียมต้อนรับปีใหม่ ด้วย บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดพิเศษส่งท้ายปีเก่า ในวันที่ 31 ธันวาคม พร้อมเมนูเกรดพรีเมี่ยมมากมาย ทั้ง บอสตัน ล็อบสเตอร์แบบเป็นๆ, เนื้อริบอายอบ, เนื้อแกะ, บาร์บีคิวริบอาย, และ เบอร์ล็อบสเตอร์สูตรพิเศษของสกาลินี และบุฟเฟ่ต์ในคืนพิเศษนี้ยังมีอาหารทะเลเกรดคุณภาพ อีกมากมาย ได้แก่ หอยนางรม ฟิน เดอ แคลร์, แซลมอนเวลลิงตัน, ขาปูอลาสก้า, และ สเตชั่นคาเวียร์.

ยิ่งไปกว่านั้น บุฟเฟ่ต์มื้อหรูนี้ ยังมีเมนูอะลาคาร์ท ให้ท่านสั่งทานได้แบบไม่อั้นอีกด้วย ทั้ง สเต็กเนื้อสันชั้นเลิศสไตล์ฝรั่งเศษ, แก้มวัว, และ ฟิลเล่ต์เนื้อปลากระพงสีน้ำเงินอบ.

"คืนฉลองวันปีใหม่ปีนี้เป็นที่สุดของมื้ออาหารเกรดพรีเมี่ยม" กล่าวโดย คุณเอียน แบร์โรว์ "และนอกเหนือจากนั้น เรายังได้ผสมผสาน มื้ออาหารชั้นยอด เข้ากันกับ กลิ่นอายของเทศกาลปีใหม่ ไปพร้อมๆ กับ หลากหลายเมนูนานาชาติ"

บุฟเฟ่ต์เคาท์ดาวน์รับปีใหม่ 2562 ณ ห้องอาหาร สกาลีนี ราคาสุทธิอยู่ที่ 2,800 บาท ราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระค่ามัดจำล่วงหน้า ภายในวันที่ 20 ธันวาคม เพียง 2,100 บาทสุทธิ และเรายังมีโปรโมชั่นแพ็กเกจฟรีโฟลว์เครื่องดื่ม 2 ชั่วโมง ในราคาสุทธิ 999 บาท ซึ่งรวม เครื่องดื่มสปาร์คกลิ้ง, ไวน์ขาว, ไวน์แดง, เบียร์, สปิริต และ น้ำอัดลม.

เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับประสบกาณ์ที่ดีในค่ำคืนวันปีใหม่ เราได้มีการจัดเตรียมวงดนตรีสด เพื่อมาบรรเลงเพลงสร้างบรรยากาศให้กับลูกค้าอีกด้วย. ห้องอาหารสกาลินีจะเริ่มเฉลิมฉลองตั้งแต่เวลา 19.00 น. ไปจนถึง 01.00 ของวันที่ 1 มกราคม 2562 ส่วนบุฟเฟ่ต์จะปิดให้บริการเวลา 23.00 น.

ห้องอาหาร สกาลินี ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 24 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่ 02 620 6666 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้