“บาโอจิ” เสิร์ฟความฟินส่งท้ายปีเก่า ชวน “โดนัท-ภัทรพลฒ์” ส่งความสุข FC กาญจนบุรี

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๙
ใกล้จะปีใหม่เข้าไปทุกที แบรนด์รองเท้าผ้าใบสุดฮอต "บาโอจิ" (BAOJI) ไม่รีรอที่จะสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับลูกค้าและแฟนคลับบาโอจิ ที่มีอยู่เนืองแน่น โดยเฉพาะภารกิจล่าสุด ฟินต่อไม่รอแล้วนะ บอสคนเก่ง "คุณกิตติยา พานิชกุลพูลผล" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบาโอจิ แห่ง บจก.หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป รู้ใจFC ที่สุด เพราะชวนดาราหนุ่มฮอต "โดนัท-ภัทรพลฒ์" จากช่อง7 สี มาขโมยหัวใจแฟนๆ ชาวกาญจนบุรี ในกิจกรรม "BAOJI Roadshow with โดนัท-ภัทรพลฒ์" ที่ โรบินสัน กาญจนบุรี งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ป้ายไฟแน่น เสียงกรี๊ดถล่มทลาย

เพราะหนุ่มหน้าใส "โดนัท" พกความน่ารัก และความเป็นกันเอง มาให้ลูกค้าบาโอจิ ที่เข้ามาเลือกชมรองเท้าผ้าใบหลากหลายสไตล์ที่นำมาจัดโปรโมชั่นเด็ดๆ โดนๆ ได้เอ็นเตอร์เทนแบบถึงใจถึงอารมณ์ ก่อนที่ "หนุ่มโดนัท" จะพาแฟนๆ ยกทัพ เดินไปชมคอลเลคชั่นบาโอจิเท่ๆ ที่เหมาะสำหรับซื้อไปฝากคนพิเศษเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือจะซื้อให้ตัวเองก็ดูดีมีสไตล์ ณ บริเวณ เคาน์เตอร์ช็อป BAOJI ภายในโรบินสัน กาญจนบุรี

ทำเอาใครต่อใครอิจฉาชาวกาญจนบุรีกันยกใหญ่ ที่ได้ร่วมกิจกรรมฟินๆกับ บาโอจิ (BAOJI) และได้ใกล้ชิดกับดาราหนุ่มหล่อป้ายไฟแน่นอย่าง "โดนัท-ภัทรพลฒ์" สำหรับแฟนคลับและลูกค้าจังหวัดอื่นๆ อย่าเพิ่งน้อยอกน้อยใจไป เพราะผู้บริหารคนเก่ง "คุณกิตติยา พานิชกุลพูลผล" คอนเฟิร์ม มาแล้วว่าปี 2562 ที่จะถึงนี้ บาโอจิ (BAOJI) มีกิจกรรมเด็ดๆ และรองเท้าผ้าใบดีไซน์สวยๆ ไว้ให้ลูกค้าได้แฮปปี้อีกเพียบ

สามารถติดตามอัพเดตข่าวสารได้ที่ FB : baoji club และเข้าไปเลือกชมรองเท้าบาโอจิสุดเท่ ได้ที่ เคาน์เตอร์ช็อป BAOJI ทุกสาขาทั่วประเทศ สาขาห้างเสริมไทย คอมเพล็กซ์ หรือในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต และเดอะมอลล์ทุกสาขานะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ