ครั้งแรก Lipault x Jean Paul Gaultier คอลเลกชั่นพิเศษสุดคูลส่งตรงจากปารีส

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๕
LIPAULT แบรนด์กระเป๋าถือ กระเป๋าเดินทาง และแอ็คเซสเซอรี่จากปารีส ร่วมมือกับแบรนด์โอต์กูตูร์ของดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส JEAN PAUL GAULTIER (ฌอง ปอล โกลติเยร์) เผยโฉมคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2018 เติมสีสันแห่งสไตล์และดีไซน์แปลกใหม่ให้กับกระเป๋าเดินทางและเครื่องหนังด้วยวัสดุที่สะดุดตา เพื่อ ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตนเอง

ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานชิ้นเด่น 2 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นสูทลายทางแบบเทนนิส และคอร์เซ็ทพร้อม โคนบราที่มาดอนน่าสวมใส่ในการทัวร์คอนเสิร์ต "BLOND AMBITION WORLD TOUR" รังสรรค์เป็น คอลเลกชั่นที่มีกลิ่นอายของความเป็นร็อก

TRAVEL COLLECTION

คอลเลกชั่นสำหรับการเดินทางนี้มีชื่อว่า "AMPLI" เป็นเนื้อผ้าไนลอนเนียนนุ่มและหนัง รังสรรค์เป็นอุปกรณ์เพื่อการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางแบบวีคเอนด์, กระเป๋า Tote, กระเป๋าเดินทาง และกระเป๋าใส่อุปกรณ์อาบน้ำ ดีไซน์เรียนหรูด้วยสีชมพูอ่อนด้านใน และมีสไตล์ด้วยลวดลายกราฟฟิกด้านนอก พร้อมสายรัดอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

LEATHER COLLECTION

คอลเลกชั่นเครื่องหนังมาพร้อมกับกระเป๋ารุ่นยอดนิยม "COMPIL" ซึ่งเป็นกระเป๋าสไตล์บอสตันที่สามารถขยายได้ และมีรูปทรงที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าช้อปปิ้งและกระเป๋าเป้ให้เลือกถึง 2 ไซส์ รวมถึงกระเป๋าคาดเอว "SLOW" ซึ่งมีดีไซน์ที่ยืดขยายได้ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ในชีวิตประจำวัน และดีไซน์ซิปเผยให้เห็นลวดลายทางเหมือนสูทของผู้ชาย คอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วยกระเป๋า 12 แบบ ทั้งสำหรับบุรุษและสตรี ทั้งสีดำและสีเบอร์กันดี ทั้งกระเป๋าและกระเป๋าเดินทางมีโลโก้ของแบรนด์บนแผ่นโลหะ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าแบบยูนิเซ็กส์ที่สามารถมิกซ์แอนด์แม็ทช์ได้ตามใจ

ความสนุกสนานของคอลเลกชั่นนี้ยังถูกถ่ายทอดผ่านซูเปอร์โมเดลสุดเปรี้ยว HANNE GABY ODIELE สามารถเป็นเจ้าของกระเป๋า Lipault x Jean Paul Gaultier ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช้อปออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.samsonite.co.th/th_TH/brands-lipault

#JPGLovesLipault

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024