Munters คว้าคำสั่งซื้อระบบปรับปรุงสภาพอากาศ 3 ล็อตใหญ่จากจีน

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๙
Munters Group (MTRS) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการปรับปรุงสภาพอากาศและปรับสภาพอากาศแบบประหยัดพลังงาน คว้าคำสั่งซื้อสามล็อตใหญ่จากบริษัทยานยนต์และอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำแห่งหนึ่งของจีน สำหรับนำไปใช้ที่โรงงานผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมหลายแห่งในประเทศจีน ด้วยมูลค่าคำสั่งซื้อรวมประมาณ 120 ล้านโครนสวีเดน

Munters จะดำเนินการจัดหาโซลูชั่นปรับสภาพอากาศเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นต่ำมาก และและอุณหภูมิจุดน้ำค้างต่ำสำหรับโรงงานผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมของลูกค้า มูลค่าของคำสั่งซื้อในครั้งนี้คาดว่าอยู่ที่ประมาณ 120 ล้านโครนสวีเดน ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าเลือกใช้สำหรับโรงงานแต่ละแห่ง ขอบเขตของผลิตภัณฑ์เหล่านี้รวมถึงระบบ Munters GREENDRY ซึ่งมีขนาดและโครงร่างที่หลากหลายเพื่อการใช้งานตรงตามรูปแบบการผลิตที่แตกต่างกันของลูกค้ารายนี้ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ยังรวมถึงเทคโนโลยี Munters Green PowerPurge(TM) ด้วย

เมื่อใช้เทคโนโลยี Munters Green PowerPurge(TM) ร่วมกับระบบ GREENDRY จะทำให้เกิดเป็นโซลูชั่นปรับสภาพอากาศให้มีอุณหภูมิจุดน้ำค้างต่ำ จุดประสงค์ของเทคโนโลยี Green PowerPurge(TM) คือเพื่อช่วยลดการใช้พลังงานได้สูงสุดถึง 45% เมื่อเทียบกับโซลูชันประเภทเดียวกันที่มีอยู่ในท้องตลาด

"เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับคำสั่งซื้อครั้งใหญ่ที่สุดจากตลาดแบตเตอรี่ลิเธียม การที่สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีสะอาดที่ Munters ได้พัฒนาขึ้นตลอดระยะเวลาหลายปี เพื่อให้เกิดเป็นโซลูชั่นประหยัดพลังงานที่ตอบสนองความต้องการในการผลิตของลูกค้าได้อย่างหลากหลายนั้น คือสิ่งที่ Munters มุ่งมั่นตั้งใจทำเพื่อลูกค้าทุกราย" สกอตต์ เฮนส์ ประธานธุรกิจปรับปรุงสภาพอากาศของ Munters กล่าว

โวล์ฟ แฟรงค์ ประธานของ Munters China กล่าวว่า "นับเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่บริษัทของเราได้มีโอกาสร่วมงานกับบริษัทนวัตกรรมของจีน เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนผ่านสู่การคมนาคมที่ยั่งยืน ด้วยการมอบโซลูชันปรับสภาพอากาศสำหรับการผลิตแบตเตอรีลิเธียม เพื่อตอบสนองความต้องการยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศจีน"

ทั้งนี้ คาดว่าการส่งมอบโซลูชันจะมีขึ้นในช่วงหกเดือนแรกของปี 2562

ข้อมูลทั้งหมดเป็นข้อมูลที่ Munters Group AB ต้องเผยแพร่สู่สาธารณะตามข้อกำหนดของ EU Market Abuse Regulation โดยข้อมูลดังกล่าวได้ถูกส่งมอบเพื่อตีพิมพ์เผยแพร่ผ่านทางตัวแทนของบุคคลอ้างอิงตามข้างต้น เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2561 ณ เวลา 08.00 น. ตามเวลา CET

เกี่ยวกับ Munters Group

Munters เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการปรับปรุงสภาพอากาศและปรับสภาพอากาศแบบประหยัดพลังงาน ด้วยการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทางบริษัทจึงได้สร้างสภาพอากาศที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าในหลากหลายวงการ อาทิ อุตสาหกรรมอาหาร เภสัชกรรม และศูนย์ข้อมูล นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้กำหนดอนาคตใหม่ของเทคโนโลยีการฟอกอากาศมาตั้งแต่ปี 2498 โดยมีพนักงานกว่า 3,900 คนปฏิบัติหน้าที่อยู่ในโรงงานผลิตและสำนักงานขายในกว่า 30 ประเทศ ทั้งนี้ Munters มียอดขายสุทธิอยู่ที่ 7 พันล้านโครนสวีเดนต่อปี และจดทะเบียนในตลาดหุ้น Nasdaq Stockholm สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.munters.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital