จินดาสมุนไพร ปลื้มยอดตลาดออนไลน์พุ่ง เพิ่มสินค้ารับปีหมู

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๑
นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ ประธานกรรมการบริษัท จินดาสมุนไพร จำกัด เปิดเผยว่า จินดาสมุนไพรได้ขยายช่องทางการตลาด เพิ่มตลาดออนไลน์ผ่านลาซาด้า เวบไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้และมีการเติบโตค่อนข้างสูง การเข้าสู่การตลาดออนไลน์ช่วยทำให้ลูกค้าจินดาสมุนไพรสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว ผลิตภัณฑ์หลักของจินดาสมุนไพรที่มีจำหน่ายในลาซาด้ามีสินค้ากว่า 6 รายการ ทั้งแชมพู ครีมนวด เซรั่มบำรุงเส้นผม ทรีทเม้นต์ สบู่สมุนไพร และยาหม่องเหลืองสมุนไพร เป็นอีกหนึ่งช่องทางการตลาดที่ช่วยให้ลูกค้าของจินดาสมุนไพรเข้าถึงสินค้าทุกรายการและสะดวกสบายมากขึ้น

นอกจากตลาดออนไลน์อย่างลาซาด้าแล้ว จินดาสมุนไพรยังได้มองตลาดออนไลน์อื่นๆ เพื่อขยายช่องทางให้ลูกค้าจินดาสมุนไพรสามารถช้อปปิ้งได้หลากหลายมากขึ้นรวมถึงแฟนเพจของจินดาสมุนไพรด้วย ส่วนตลาดต่างประเทศยังคงรุกตลาดย่านเออีซีอย่างประเทศลาว พม่า กัมพูชา มาเลเซีย รวมถึงตลาดรัสเซียที่มีแนวโน้มสดใส

ในปี2562 จินดาสมุนไพรได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่อีกประมาณ 2-3 รายการ มียาสีฟันสมุนไพร กลิ่นผลไม้ต่างๆ สินค้าคอสเมติกอย่างครีมบำรุงหน้า ครีมกันแดด ที่จะเริ่มวางตลาดได้ในช่วงกลางปี ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของจินดาสมุนไพรมีจำหน่ายในร้านสมุนไพรชั้นนำทั่วประเทศ ร้านเพียวในบิ๊กซี รวมถึง 7-11 สนใจรายละเอียดสินค้า สอบถามเพิ่มเติม 02 987 1389-90 , 086 344 2269 , 086 344 2071 ,081 936 5286

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้