MGID ได้รับตรารับรอง TAG "Certified Against Fraud" Seal ต่อต้านการฉ้อโกงในวงการโฆษณาดิจิทัล

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๓
MGID ผู้บุกเบิกด้านการโฆษณาแบบ Native Advertising ระดับโลก ประกาศว่า Trustworthy Accountability Group (TAG) ได้มอบเครื่องหมายต่อต้านการฉ้อโกง TAG "Certified Against Fraud" Seal ให้กับบริษัท เพื่อแสดงถึงการยอมรับว่า MGID ปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เข้มงวดในการต่อสู้กับการโกงทราฟฟิกที่เกิดขึ้นในห่วงโซ่อุปทานของวงการโฆษณาดิจิทัล

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/772886/MGID_Logo.jpg )

TAG ก่อตั้งโดยสมาคมโฆษณา American Association of Advertising Agencies (4A's), Association of National Advertisers (ANA) และ Interactive Advertising Bureau (IAB) โดยเป็นโปรแกรมรับรองชั้นนำระดับโลกที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อต่อสู้กับการก่ออาชญากรรมและเพิ่มความไว้วางใจในอุตสาหกรรมโฆษณาดิจิทัล บริษัทที่ดำเนินการสอดคล้องกับแนวทางการรับรองต่อต้านการฉ้อโกง Certified Against Fraud Guidelines จะได้รับเครื่องหมาย Certified Against Fraud Seal ซึ่งบริษัทที่ได้รับการรับรองจะสามารถนำเครื่องหมายนี้ไปใช้เพื่อสื่อสารให้สาธารณชนได้รับทราบถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการต่อสู้กับการฉ้อโกง

"ปัญหาการโกงทราฟฟิกเป็นสาเหตุให้ผู้ลงโฆษณาในปัจจุบันต้องใช้งบโฆษณามากกว่าเมื่อสองปีก่อนถึง 20% เพื่อให้ได้อัตรา Conversion 100%" คุณ Sergii Denysenko ซีอีโอของ MGID กล่าว "นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราพัฒนาระบบป้องกันการฉ้อโกงที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราขึ้นมา โดยระบบนี้ทำให้เราสามารถส่งข้อมูลทราฟฟิกจริงได้ถึง 96% เราทุ่มเทความพยายามอย่างมากไปกับโครงการนี้ และเรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ TAG มองเห็นความมุ่งมั่นของ MGID ในการต่อสู้กับการโกงทราฟฟิก และมอบผลลัพธ์การโฆษณาที่มีคุณภาพ"

"การแก้ปัญหาการโกงโฆษณาให้ประสบความสำเร็จนั้น อุตสาหกรรมของเราจะต้องร่วมมือกันในการนำมาตรฐานระดับสูงมาใช้ เพื่อตัดการไหลเวียนของเงินไม่ให้ไปถึงผู้กระทำความผิดและอาชญากรที่ได้รับผลประโยชน์จากการฉ้อโกง" คุณ Rachel Nyswander Thomas รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการและนโยบายของ TAG กล่าว "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ MGID เข้ามาเป็นหนึ่งในองค์กรที่ได้รับตรา TAG 'Certified Against Fraud' Seal และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ทำงานร่วมกับ MGID ต่อไป เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการโฆษณาที่ปราศจากการฉ้อโกง โปร่งใสและปลอดภัยต่อแบรนด์"

เกี่ยวกับ MGID

MGID เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมการโฆษณาในรูปแบบ Native Advertising นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 บริษัทได้ก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มการค้นหาคอนเทนต์ชั้นนำ ซึ่งเข้าถึงกลุ่มผู้อ่านเป้าหมายจำนวน 850 ล้านรายไม่ซ้ำกัน ด้วยยอดการแนะนำ 1.65 แสนล้านครั้งต่อเดือน

MGID ช่วยให้ผู้เผยแพร่คอนเทนต์สามารถรักษาผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของตนและสร้างรายได้จากทราฟฟิก เชื่อมโยงนักโฆษณาและนักการตลาดของแบรนด์เข้ากับผู้ชมกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการแนะนำคอนเทนต์เฉพาะบุคคล (personalized) ตลอดจนขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้ให้กับผู้มีส่วนร่วมทุกรายในระบบนิเวศการโฆษณาแบบเนทีฟแอด

ที่มา: MGID

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ