งานแสดงสินค้าของขวัญและของใช้ในบ้านที่ใหญ่ที่สุดของจีน เตรียมกลับมาอีกครั้งเม.ย. 2562 ที่เซินเจิ้น

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๐
งานมหกรรมแสดงสินค้าของขวัญและของใช้ในบ้าน China (Shenzhen) International Gifts, Handcrafts, Watches & Housewares Fair (Gifts & Home China) เป็นงานแสดงสินค้าอุปโภคบริโภคงานแรก ๆ และเป็นที่ยอมรับมากที่สุดของจีน งานนี้จัดขึ้นโดย Reed Huabo Exhibitions และเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2536 ซึ่งนอกจากงานแสดงสินค้าแล้ว ภายในงานซึ่งจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 4 วัน ยังประกอบไปด้วยงานสัมมนาเกี่ยวกับอุตสาหกรรมและกิจกรรมที่หลากหลาย สำหรับงานครั้งต่อไปจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 เมษายน 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมเซินเจิ้น การแสดงสินค้าในงานนี้คือทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสำหรับบริษัทต่างชาติที่ต้องการพบปะกับคู่ค้าและผู้ซื้อในประเทศจีน ทั้งยังเป็นช่องทางที่คุ้มค่าสำหรับการเริ่มต้นและขยายธุรกิจในจีนด้วย

เป็นที่ทราบกันดีว่า จีนคือผู้จัดหาสินค้ารายใหญ่ในทุกประเภท อย่างไรก็ดี เศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วได้ส่งผลให้จีนกลายเป็นผู้บริโภคสินค้ารายใหญ่ของโลกเช่นกัน ด้วยขนาดเศรษฐกิจที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก และการเติบโตอย่างมากของรายได้ ทำให้ประชากรในประเทศจีนใช้จ่ายเงินเพิ่มขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก โดยเฉพาะสินค้าต่างประเทศที่มีคุณภาพและการออกแบบที่ดีนั้น เป็นที่ต้องการของชาวจีนมากเป็นพิเศษ นั่นหมายความว่า ตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับบริษัทต่างชาติที่จะเข้ามาคว้าหาโอกาสใหม่ ๆ ที่ยอดเยี่ยมในประเทศจีน

ข้อมูลทั่วไปของงาน

สถิติ:

พื้นที่จัดแสดง: 110,000 ตารางเมตร

จำนวนบูธ: 5,200

จำนวนผู้จัดแสดง: 2,500

จำนวนผู้เข้าชม: 150,000 (90% เป็นผู้ซื้อชาวจีนในประเทศ)

สินค้าที่จัดแสดง:

ของขวัญและของพรีเมียม ของใช้ในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าโปรโมชั่น งานศิลปะและงานฝีมือ สินค้าตกแต่งบ้าน เซรามิก สิ่งทอในบ้าน คริสตัลและเครื่องแก้ว กระดาษและบรรจุภัณฑ์ กล่อง กระเป๋าและเครื่องหนัง ผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ เครื่องเขียน ผลิตภัณฑ์กีฬาและสันทนาการ ผลิตภัณฑ์อาหาร

กลุ่มผู้ซื้อ:

บริษัทของขวัญ ตัวแทนจำหน่ายและผู้จัดจำหน่าย ผู้ผลิต ผู้ค้าส่ง ผู้นำเข้า โรงแรมและบริษัทอสังหาริมทรัพย์ บริษัทการเงิน (ธนาคาร บริษัทประกันและหลักทรัพย์) บริษัทโทรคมนาคม บริษัทยานยนต์และสายการบิน บริษัทเสื้อผ้า เจ้าของร้านค้าและผู้ค้าปลีก ห้างสรรพสินค้าและเชนสโตร์ สำนักงานจัดซื้อ ร้านค้าอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจสันทนาการ/ความบันเทิง และตัวแทนโฆษณา ฯลฯ

สำหรับงานครั้งที่ผ่านมาได้มีผู้จัดแสดงสินค้าจากอิหร่าน ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น มาเลเซีย ออสเตรเลีย เนเธอร์แลนด์ อินเดีย ปากีสถาน เนปาล ฮ่องกง และไต้หวัน มาร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงาน โดยพาวิลเลียนของศูนย์ส่งเสริมธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมจังหวัดคย็องกี (GSBC), สำนักงานส่งเสริมการค้าและการลงทุนแห่งสาธารณรัฐเกาหลี (KOTRA), สมาพันธ์สหกรณ์งานฝีมือเกาหลี (KOHAND) และกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศของไทย (DITP) ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chinagiftsfair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4