Warmup countdown Party 2019 at CenterPoint Siam Square

จันทร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๓
Centerpoint Siam Square เนรมิตช่วงเวลาแห่งความสุข ชวนทุกคนมาร่วมสนุกส่งท้ายปลายปี ในงาน 'Warmup Countdown Party 2019' 28-31 ธ.ค. 61

แคมเปญงาน ' Warmup Countdown Party 2019' ที่ศุนย์การค้า Centerpoint Siam Square ครั้งนี้จะมาเนรมิตช่วงเวลาแห่งความสุข สนุกส่งท้ายปีเพื่อต้อนรับปี 2019 ที่กำลังจะมาถึง ไปกับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่ทางศูนย์การค้า Centerpoint Siam Square ได้จับมือกับร้านค้าภายในศูนย์มอบของรางวัลพร้อทส่วนลดพิเศษมากมาย นอกจากนี้ทางศูนย์การค้า Centerpoint Siam Square ยังมีของรางวัลที่พร้อมมอบความสุขให้กับลูกค้าที่มาช้อปภายในศูนย์การค้าฯ หลากหลายรางวัลอีกด้วย และที่ห้ามพลาดคืองานเดียวที่รวบรวมเอาศิลปินชื่อดังมาให้ได้มันส์ สนุกกันเต็มที่แบบ non-stop ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้า เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ฝั่งสยามสแควร์

หลากหลายร้านค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้พร้อมส่วนลดและของแถมสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้าน Beautium, Innisfree และร้าน gadget ต่างๆภายในศุนย์การค้า และที่พลาดไม่ได้คือคอนเสิร์ตที่ทาง ศูนย์การค้า เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ได้คัดสรรมาเพื่อหนุ่ม สาวขาวสยามโดยเฉาะ ไม่ว่าจะเป็น เป๊ก ผลิตโชค Modern dog Twopee Sweat16 และนักดนตรีที่จะมาสร้างสีสันให้กับงานนี้โดยเฉพาะในวันที่ 31 ธค 2561 ตั้งแต่เที่ยงเป็นต้นไป นอกจากนี้ระหว่างวันที่ 28-30 ธค ทาง Centerpoint Siamsquare ยังมีซุ้มกิจกรรมให้เล่นเกมลุ้นรับ Popcoren free! หรือของสมนาคุณพิเศษอีกเพียบตลอด 3 วัน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาดศูนย์การค้า เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ฝั่งสยามสแควร์ โทร 02-6234100ต่อ / www.facebook.com/centerpointsiamsquare / IG & Line Official: centerpointsiamsquare

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital