ซูม่าเตรียมส่งมอบรสชาติญี่ปุ่นร่วมสมัย สู่ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท อีกครั้ง

จันทร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๘
ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ ซูม่า (Zuma) ห้องอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัยระดับโลก จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์แก่เมืองภูเก็ตอีกครั้ง ณ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท โดยซูม่าจะแปลงโฉมห้องอาหารศาลาลายัน ให้เป็นงานเทศกาลแห่งรสชาติริมชายหาดที่ไม่ควรพลาด ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2561 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งป็อปอัพครั้งแรกของซูม่าเมื่อปี พ.ศ. 2559 ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนกลายมาเป็นงานอีเวนท์ประจำปี และมีเหล่านักชิมมากมายที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมาร่วมงานนี้ในทุกๆ ปี

ด้วยจำนวนสาขาถึง 11 แห่ง ในเมืองหลักที่มีชื่อด้านอาหารระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น นิวยอร์ก ลอนดอน ฮ่องกง และอีกมากมาย ซูม่าได้ยกระดับการรับประทานอาหารสไตล์อิซากายะ ด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดซึ่งผ่านคัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญ อิซากายะเป็นรูปแบบการรับประทานอาหารของญี่ปุ่นในสไตล์ที่ไม่เป็นทางการ โดยคอร์สต่างๆ จะถูกแทนที่ด้วยจานเล็กๆ สำหรับรับประทานร่วมกัน สิ่งนี้จะสร้างประสบการณ์ที่สนุกสนานในบรรยากาศเป็นกันเอง ให้ผู้รับประทานสามารถลิ้มลองอาหารที่หลากหลาย ดื่มด่ำกับเมนูจานโปรด และค้นพบรสชาติของความสุขอย่างเต็มอิ่ม

เมนูไฮไลท์ที่จะมาพร้อมกับห้องอาหารซูม่าในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ประกอบด้วย เนื้อสันในรสเผ็ดเสิร์ฟพร้อมซอสงาสูตรพิเศษ (Spicy beef tenderloin with sesame and sweet soy sauce) ปลากระพงแล่บางพร้อมยูสุทรัฟเฟิลออยล์และไข่ปลาแซลมอน (Thin-sliced seabass with yuzu truffle oil and salmon roe) และ ปลาคอดดำหมักซอสมิโสะห่อใบสักทอง (Miso-marinated black cod wrapped in hoba leaf) แขกทุกท่านสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับในสไตล์โมเดิร์นของซูม่าได้ ทั้งจากครัวหลัก เตาย่าง รวมถึงเคาน์เตอร์ซูชิ พร้อมกันนี้ยังมีดีเจเปิดแผ่นเพลงชิลฟังสบาย ภายใต้บรรยากาศริมทะเลอันสดชื่น ห้องอาหารซูม่าในแบบป๊อปอัพ จะปักหลักที่โรงแรมอนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท และพร้อมดึงดูดเหล่านักชิมทั้งใกล้และไกล ตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข รวมถึงปีใหม่และวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้ (15 ธันวาคม 2561 - 15 กุมภาพันธ์ 2562)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4