อิเกีย เอาใจคุณหนูๆ จัดกิจกรรมวันเด็ก “Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก” วันที่ 12 – 13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่อิเกีย บางนา และ อิเกีย บางใหญ่

จันทร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๐
อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน เตรียมจัดงานวันเด็ก ชวนคุณหนูๆ ชาวสมอลส์เข้าร่วมกิจกรรม "Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก" ที่เปิดให้นักผจญภัยชาวสมอลส์ตัวน้อยมาร่วมสนุกสนานตื่นเต้นไปกับเกมการผจญภัยในสโตร์อิเกีย เพลิดเพลินไปกับการละเล่นพัฒนาทักษะและต่อยอดจินตนาการสุดสร้างสรรค์ พร้อมรับฟรีของขวัญที่ระลึกจากอิเกีย สำหรับคุณหนูๆ ที่พิชิตกิจกรรมได้ครบทั้ง 3 โซน

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมผจญภัยไปในดินแดนป่าสุดมหัศจรรย์ได้ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่อิเกีย เมกาบางนา ณ บริเวณทางเข้า ชั้น G และอิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ณ บริเวณหน้าสมอลแลนด์ชั้น 3 พิเศษ! สำหรับสมาชิกสมอลส์เท่านั้น ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและรับไอศกรีมวานิลาฟรี สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครเป็นชาวสมอลส์ได้ฟรีในวันงาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่IKEA.co.th/smales

และที่สำคัญ กิจกรรมวันเด็กที่อิเกียปีนี้ยังมาพร้อมงานประกาศผลการประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้าอิเกียประจำปีที่ผ่านมา ภาพวาดจากศิลปินตัวน้อยทั้ง 15 คน จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยให้คณะกรรมการของอิเกีย สวีเดน คัดสรร 5 ผลงานที่จะได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลกต่อไป

นอกจากนี้ อิเกียยังเปิดจำหน่ายแพ็กเกจวันเกิดสุดพิเศษสำหรับคุณหนูๆ ให้เด็กๆ ได้มาจัดปาร์ตี้วันเกิดส่วนตัวในร้านอาหารอิเกีย โดยเปิดให้จองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม และเริ่มจัดงานได้ตั้งแต่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้