Fenty Beauty เปิดตัว NEW MATTEMOISELLE ลิปสติกเนื้อแมท เนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ พิกเมนต์แน่นสีชัดจัดจ้าน 10 เฉดสีใหม่

อังคาร ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
NEW MATTEMOISELLE

PLUSH MATTE LIPSTICK

GIVE 'EM LIP: COLOR FOR EVERY MOOD (720 ฿)

NOW IN 10 ALL-NEW COLOR INTENSE SHADES

Fenty Beauty แบรนด์เครื่องสำอางระดับลักซ์ชัวรี่ของ ริฮานน่า (Rihanna) นักร้องสาวที่พ่วงตำแหน่งบิวตี้ อินฟลูเอ็นเซอร์ตัวท็อป เปิดตัว MATTEMOISELLE PLUSH MATTE LIPSTICK ลิปสติกเนื้อแมท เนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ พิกเมนต์แน่นสีชัดจัดจ้าน 10 เฉดสีใหม่ ทาแล้วแนบสนิทไปกับริมฝีปาก ที่เหมาะกับทุกอารมณ์และความรู้สึก สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว

โดดเด่นด้วยลิปสติกเนื้อสัมผัสบางเบา แต่พิกเมนต์ชัด สีสด กลบสีปากได้เรียบเนียนสนิท เกลี่ยง่ายไม่ลอก ด้วยสีแมทที่มีความนุ่มนวลเปรียบดั่งกลีบดอกกุหลาบ จากความหลงรักในการแต่งแต้มสีปาก และเปลี่ยนลิปสติกตามอารมณ์หรือลุคในแต่ละวัน ริฮานน่าจึงได้สรรค์สร้าง MATTEMOISELLE PLUSH MATTE LIPSTICK 10 เฉดสีใหม่ที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้จากชื่อประจำตัวของแต่ละสี ซึ่งบ่งบอกถึงบุคลิกในแต่ละเฉด ไม่ว่าจะเป็น Violet Fury, Pumpkin Roe, Flamingo Acid, Dragon Mami, I Quit, F'N Black, Turks and Caicos, Ballerina Blackout, Thicc และ Tiger Tini ไม่ว่าคุณต้องการจะตามหาสีแดงที่ใช่ ทุกเฉดสีนู้ด สีฟ้าหม่น หรือแม้กระทั่งสีสันสดใส MATTEMOISELLE PLUSH MATTE LIPSTICK สามารถตอบโจทย์คุณได้แน่นอน

คำแนะนำจาก Artistry Pro: สำหรับการแต่งแต้มสีสัน Mattemoiselle ลงบนริมฝีปาก ให้ดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น คุณจะต้องใช้ lipstick bullet ด้านบน กับริมฝีปากด้านบน และ lipstick bullet ด้านล่าง สำหรับริมฝีปากล่าง

ALL DAY COLOR INTENSITY. WEIGHTLESS MATTE FINISH.

10 เฉดสีใหม่ของ Mattemoiselle Plush Matte Lipstick

วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เฉพาะในร้าน Sephora และเว็บไซต์ Sephora.co.th

เกี่ยวกับ FENTY BEAUTY

ริฮานน่าได้สรรค์สร้าง Fenty Beauty ขึ้นมา เพื่อที่จะทำให้ผู้หญิงทุกคนเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ โดยการมุ่งเน้นไปที่เฉดสีผิวที่ยากที่จะหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสีผิวของพวกเธอ ริฮานน่าได้ปรับปรุงสูตรต่าง ๆ สำหรับเครื่องสำอาง ที่จะทำให้เข้ากับสีผิวทุกเฉด และเพื่อทำให้มีความเป็นสากล วิสัยทัศน์ของเธอนั้นก็คือ เธอต้องการที่จะเป็นแรงบันดาลใจ เธอกล่าวว่า เครื่องสำอางนั้น มีไว้เพื่อให้เราได้สนุกกับมัน และเราจะต้องไม่รู้สึกกดดัน เครื่องสำอางไม่ควรเป็นเครื่องแบบ เราทุกคนต้องกล้าที่จะคว้าโอกาส เสี่ยง และท้าทายกับสิ่งใหม่ ๆ

เกี่ยวกับ KENDO

KENDO สร้างสรรค์แบรนด์ความงามและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแบรนด์เหล่านี้ให้เป็นแบรนด์ระดับโลก พอร์ตฟอลิโอ ของ KENDO ประกอบไปด้วยแบรนด์ Kat Von D Beauty, Marc Jacob Beauty, OLEHENRISKEN, BITE Beauty and Fenty Beauty by Rihanna ชื่อของ KENDO เป็นการเล่นคำว่า "Can Do" ซึ่งสิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็น KENDO นั่นก็คือ ความทุ่มเทสำหรับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และการนำเสนอเรื่องราวที่เป็นความจริง แบรนด์ที่อยู่ภายใต้ความร่วมมือกับ KENDO นั้นได้รับการวางจำหน่ายไปยัง 34 ประเทศทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ