Ocean x Qualy "Enjoy Life More+ Limited Collection"

อังคาร ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๓
โอเชียน ร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ ด้วยการส่งมอบความสุขในทุกการเปลี่ยนแปลง ด้วยชุดของขวัญลิมิเต็ดคอลเลคชั่น" เอ็นจอย ไลฟ์ มอร์+ (Enjoy Life More+) สุดพิเศษกับ "แก้วน้ำเปลี่ยนสีได้"

โอเชียน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสุขที่สนุกสนามของคุณกับเทศกาลแห่งของขวัญเพื่อคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ เพื่อน หรือเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน สำหรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ โอเชียนขอแนะนำไอเดียของขวัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่มีความสุขมากขึ้น กับแก้วน้ำลิมิเต็ดคอลเลคชั่น "เอ็นจอย ไลฟ์ มอร์+ (Enjoy Life More+) ที่เปลี่ยนแก้วน้ำลายสัตว์น่ารักธรรมดาเป็น "แก้วน้ำเปลี่ยนสีได้" โดยลายพิมพ์แก้วจะเปลี่ยนสีตามตามตามอุณหภูมิของเครื่องดื่มที่เติมลงไป เช่น เมื่อเติมน้ำเย็น 18 องศา แก้วน้ำจะเปลี่ยนจากสีฝ้าเป็นสีฟ้า คอลเลคชั่นนี้ยังมีแก้วกาแฟที่เปลี่ยนสีได้ เมื่อเติมน้ำร้อนอุณหภูมิ 31 องศา จากลายพิมพ์สีแดงจะจางหายไป โดยแก้วดีไซน์ที่น่ารักสนุกสนาน มีให้เลือก 6 ลายน่าสะสม คือ ซันนนี่แบร์ (Sunny bear), ซันนี่ เพนกวิน (Sunny penguin), เรนนี่ สลอต (Rainy sloth), เรนนี่ อาปาก้า (Rainy alpaca), สโนวี่ ฮิปโป (Snowy hippo) และ สโนวี่ แรบบิต (Snowy rabbit) ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ โอเชียนยังได้ร่วมมือกับ ควอลี่ (Qualy) แบรนด์สินค้าครีเอทีฟชื่อดังของไทย โดยในชุดของขวัญที่เป็นแก้วน้ำเย็น จะมาพร้อมกับจานรองแก้วรูปก้อนเมฆ และ ถาดรองแก้วรูปก้อนเมฆมาพร้อมกับชุดกาแฟพร้อมขวดโหล มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี คือ ชมพู ฟ้า และเหลือง

สำหรับท่านที่กำลังมองหาของขวัญ โอเชียนขอแนะนำชุดแก้วน้ำของขวัญเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้รับที่แตกต่างไป เช่น ของขวัญสำหรับคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ เสริ์ฟวิ่งเชต (Serving Set) ที่มาพร้อมกับแก้วน้ำทรงเตี้ยเปลี่ยนสีได้ และเหยือกน้ำ หรือหาของขวัญสำหรับคุณผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ พี่ชาย หรือคนรักที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ ชุดคอฟฟี่แอนด์สแนกเชต( Coffee & Snack Set) มีแก้วกาแฟเปลี่ยนสีได้ พร้อมขวดโหล ไอเดียของขวัญสำหรับเพื่อน เพื่อนร่วมงาน หรือพี่น้อง แก้วน้ำทรงสูงเปลี่ยนสีได้ สำหรับเชตแก้วน้ำส่วนตัว (Personal Set) หรือ ชุดแก้วน้ำ ดริ้งกิ้งเชต(Drinking Set) มีแก้วน้ำทรงเตี้ย 4 ใบ

แก้วน้ำคอลเลคชั่นโอเชียน เอ็นจอย ไลฟ์ มอร์+ (Ocean(R) Enjoy Life More+) เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่แทนความสุขและรอยยิ้มให้เพื่อนฝูง ครอบครัว และคนสำคัญของคุณ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณ เช่น เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, บิ๊กซี, โฮมโปร, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์, ลอฟต์, บีทูเอส, ท็อปส์ และ เซเว่นอีเลเว่น หรือช้อปออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ที่ Central Online, Robinson Online, Lazada และ 24Shopping

หรือช็อปเลยได้ที่ : http://bit.ly/Ocean-Festive

และติดตามเราได้ที่ : http://bit.ly/OceanglassFB

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4