“มิซูโน่” (MIZUNO) เปิดตัวชุดเหล็กไม้กอล์ฟใหม่ล่าสุด กับ JPX 919 SERIES เพิ่มความนุ่มนวล กระชับ และควบคุมทิศทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อังคาร ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๘
บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬา MIZUNO (มิซูโน่) แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็กไม้กอล์ฟใหม่ล่าสุดกับ JPX 919 SERIES อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งมีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น JPX 919 TOUR, รุ่น JPX 919 FORGED และ รุ่น JPX 919 HOT METAL โดยมี นายอภิพัฒน์ อันประเสริฐพร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์มิซูโน่ (MIZUNO) ให้การต้อนรับและให้ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ พร้อมร่วมพูดคุยกับโปรกอล์ฟดาวรุ่งชั้นนำของไทย นำโดย โปรแจ๊ส - อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ และ โปรพีท - พีรดนย์ ปัญญาธนะเศรษฐ์ รวมถึงนักแสดงหนุ่มผู้ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟอย่าง แมทธิว ดีน พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและผู้สนใจร่วมทดสอบอุปกรณ์ ณ สนามธนาซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ จ.สมุทรปราการ

นายอภิพัฒน์ อันประเสริฐพร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์มิซูโน่ (MIZUNO) กล่าวว่า ชุดเหล็กไม้กอล์ฟ JPX 919 SERIES นั้น ผ่านกระบวนการผลิตแบบ Grain Flow Forged HD ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ MIZUNO ที่สามารถช่วยทำให้จุดกระทบลูกบริเวณหน้าใบเหล็กมีความความหนาแน่นของเนื้อเหล็กมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะรู้สึกถึงการอิมแพ็คที่นุ่มนวล กระชับ และหนักแน่น สามารถควบคุมทิศทางได้อย่างแม่นยำ และยังช่วยเพิ่มความเร็วของลูกกอล์ฟให้เร็วยิ่งขึ้น

"สำหรับชุดเหล็กไม้กอล์ฟ JPX 919 SERIES จะมีทั้งหมด 3 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่ รุ่น JPX 919 TOUR ที่ผลิตด้วยวัสดุ 1025 E mid carbon steel ซึ่งเป็นเหล็กชิ้นเดียวกันจากเมืองฮิโรชิมาในประเทศญี่ปุ่น ที่ถูกพัฒนาประสิทธิภาพมาจากนักกอล์ฟระดับโลก ด้วยการออกแบบให้กระชับและหนักแน่นเพื่อการควบคุมทิศทางได้อย่างแม่นยำ และยังได้เพิ่มโครงสร้างส่วนโพรงที่โคน เพื่อช่วยให้ใบเหล็กนิ่ง ลอยง่ายขึ้น และลดแรงสั่นสะเทือนเพื่อให้ ผู้เล่นได้รู้สึกถึงความนุ่มนวลในจังหวะอิมแพ็ค

สำหรับ รุ่น JPX 919 FORGED จะผลิตด้วยวัสดุ 1025 Boron มีจุดเด่นอยู่ที่การให้ความนุ่มนวลแต่หนักแน่น โดยได้เสริม Boron ซึ่งแข็งกว่าวัสดุ 1025 แบบปกติมากถึง 30% ทำให้สามารถออกแบบใบเหล็ก ให้บางและยืดหยุ่นได้มากขึ้น รวมทั้งยังทำให้การออกแบบสามารถจัดวางน้ำหนักได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งยังได้เพิ่มค่า COR ที่ออกแบบด้านหลังของใบเหล็กด้วยกระบวนการแบบ CNC ในการทำโพรงแบบ Micro Slot เพื่อลดส่วนหนาของใบเหล็กให้มีขนาดบางมากยิ่งขึ้น ทำให้บอลสปีดได้เร็วมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังช่วยให้สามารถ วางจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำลงและลึกยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถตีลูกลอยได้อย่างง่ายดาย

และอีกหนึ่งรุ่นที่ทางแบรนด์ได้รังสรรค์ขึ้นมาคือ รุ่น JPX 919 HOT METAL ผลิตด้วยวัสดุ Chromoly 4140 M ที่มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้สามารถออกแบบเหล็กให้มีความหนาบางต่างจุดได้ ซึ่งสามารถเพิ่มคุณสมบัติเร่งบอลสปีดได้สูง และสร้างระยะทางได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังช่วยลดความผิดพลาด ทำให้การอิมแพ็คลูกกอล์ฟมีทิศทางที่ตรงมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีโครงสร้างของใบเหล็กที่มีโพรง ซึ่งจะช่วยในเรื่องของความนิ่ง ของใบ และการเหินของลูกไฟลท์บอล เพื่อสร้างระยะให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

โดยทั้ง 3 รุ่นนี้ จะสามารถทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความง่ายเสมือนเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพ" นายอภิพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถพบกับชุดเหล็กไม้กอล์ฟ JPX 919 SERIES จากแบรนด์มิซูโน่ ได้ที่สโตร์ 3 สาขา คือ สาขา ธนิยะพลาซ่า ชั้น 4, สาขา All Star และสาขา J Park หรือสนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 293 9000 หรือทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ MIZUNO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้