วัตสันมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับสมาชิกระดับอีลีท กับ Cactus Cupcake Workshop

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๐
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย จัดเวิร์คช้อปดี ๆ สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกระดับอีลีท (Watsons Elite Member) โดยครั้งนี้เป็นการจัดเวิร์คช้อปครั้งที่ 4 แล้ว ซึ่งเป็นการสอนแต่งหน้าคัพเค้กให้เป็นรูปทรงต้น Cactus นำทีมสอนโดยผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ โดยมามอบความรู้ให้อย่างใกล้ชิดและแนะนำวิธีการแต่งหน้าคัพเค้กแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เรียกได้ว่ากลับบ้านไปแล้วสมาชิกที่เข้าร่วมเวิร์คช้อปสามารถนำไปต่อยอดได้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้วผู้เข้าร่วมยังได้คัพเค้กที่ตนเองแต่งหน้ากลับไปทั้งหมด 4 ชิ้นอีกด้วย งานนี้สร้างความประทับใจและรอยยิ้มต่อสมาชิกอีลีทที่เข้าร่วมเป็นอย่างมาก นับว่าเป็นประสบการณ์ดี ๆ ที่วัตสันตั้งใจมอบให้ลูกค้าคนพิเศษทุกท่าน

สำหรับลูกค้า Watsons elite ไม่เพียงแต่จะได้เข้าร่วมเวิร์คช้อปเริ่ด ๆ แบบนี้ แต่ยังมีสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าราคาพิเศษ ลดเพิ่มจากโปรโมชันในแต่ละเดือน / Extra Bonus Point ได้รับเพิ่ม300 คะแนนสำหรับสมาชิกที่มียอดการซื้อสินค้าต่อเดือน 3,000 บาทขึ้นไป / ฟรีค่าจัดส่ง 1ครั้งต่อเดือน เมื่อสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ / ลงทะเบียนรับ Surprise Box ที่จะบรรจุสินค้าตัวเด็ดตัวดังของวัตสัน ส่งตรงถึงบ้านคุณแบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เป็นต้น สิทธิต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกคน สาวๆคนไหนอยากได้รับสิทธิพิเศษแบบนี้ เพียงแค่ซื้อสินค้าในร้านวัตสันยอดครบ14,000 บาท ใน 1 ปี โดยสามารถติดตามรายละเอียดของ Watsons Elite เงื่อนไขและข้อตกลง รวมถึงการตรวจสอบสถานะการเป็น Watsons Elite เพิ่มเติมได้ที่www.watsons.co.th/watsons-elite-member

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4