Ride Explorer ขอบคุณพันธมิตร ร่วมส่งมอบความสุขและสร้างสรรค์ตลอดปี พร้อมเปิด Content ใหม่ประเดิมปี 2562 สร้างแรงบันดาลใจไปด้วยกัน

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๔
Ride Explorer อีกหนึ่ง Content Platform สื่อการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้ชม ผู้อ่าน กลุ่ม Community ต่าง ๆ ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวค้นหาแรงบันดาล รวมถึงพันธมิตร คู่ค้า และลูกค้า ประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ โดยทั้งนี้ Ride Explorer เตรียมตอบย้ำความสนุก ความสุขในการเดินทางท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจร่วมกับพันธมิตร มิตรภาพสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องไปด้วยกัน

โดยทั้งนี้ นายศุทธวีร์ กาญจนภัคพงค์ บรรณาธิการ Ride Explorer ได้กล่าวขอบคุณในทุกๆ ส่วนถึงการมีส่วนร่วมในการสร้างมุมมองสร้างสรรค์ และสร้าง Content และกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมไปด้วยกัน ครั้งนี้ว่า...

"สำหรับ Ride Explore ถือเป็น Content Platform การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ ในรูปแบบต่างๆ จากพันธมิตร พร้อมยังเป็นผู้ผลิต Content ที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง พร้อมสร้างสรรค์ ส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้เกิดมุมมองใหม่ ให้แรงบันดาล พร้อมส่งเสริม สนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น รายการ Bike Finder รายการจักรยานท่องเที่ยวที่มี Concept มิตรภาพสร้างสรรค์ ไปด้วยกันกับพวกเรา เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจ ในสถานที่ท่องเที่ยวมุมมองใหม่ ที่แตกต่าง, ค้นหาแรงบันดาลใจจากบุคคลต้นแบบในพื้นที่ และค้นหามิตรภาพสร้างสรรค์ , โพสต์พาเที่ยว Good Taste Great Culture ที่เปิดเส้นทางการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ วิถีชุมชน พื้นถิ่น รวมถึงเอกลักษณ์ที่เป็นรากเหง้าของชุมชนในแต่ละพื้นที่ เพื่อสะท้อนเรื่องราวให้กับผู้อ่านอย่างมีส่วนร่วม , Save The Wild เป็นคอลัมน์ที่สื่อสะท้อนถึงการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ในรูปแบบต่างๆ และยังมีกิจกรรม CSR อย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้เขื่อมต่อกับ Bike Finder เป็นปีที่ 9 พร้อมต่อยอดในกิจกรรม Save The Wild Protect The Sea โดยจัดกิจกรรมล่าสุดร่วมกับพันธมิตร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคตะวันออก และการท่องเที่ยว สำนักงานพัทยา , กรมอุทยานสัตว์ป่าและพันธุ์พืช และสื่อมวลชน ร่วมกันสร้างเครือข่ายอนุรักษ์ Save The Wild Protect The Sea Ranger ปฏิบัติการณ์อนุรักษ์และมีส่วนรวมในชุมชน โดยมีกลุ่มเด็กๆ ในพื้นที่เป็นแนวร่วม

พร้อมกันนี้ยังมีพันธมิตรผู้ผลิตรายการชั้นนำ อย่าง สนุกไร้ขีดจำกัด หลังจากประสบความสำเร็จจากผู้ผลิตรายการ The Unknown Trip เที่ยวทันที แล้ว มาเปิด Content ใหม่ ภายใต้ชื่อ Man แกะกล่อง โดย แมน มณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ที่จะมาเปิดความสุขพร้อมกันในต้นปี 2562 และยังมี Content สนุกๆ ในสไตล์การเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบ Hip Hip ของศิลปิน นักร้องอารมณ์ดี แอ๊ป ธุวชิต วิไลโอฬาร ภายใต้ชื่อรายการ Ap Thuwachit ที่จะพาผู้ชมไปเปิดมุมมองการท่องเที่ยวในสไตล์ แอ๊ป ประเดิมพร้อมกัน ต้นปี 2562 เช่นกัน

อีกทั้ง Ride Explorer ยังร่วมกับ Vacaylista และ Thai Run ในฐานะเป็น Content Promoter ในกิจกรรมสร้างสรรค์ "เที่ยวไป วิ่งไป Like a Local" ชวนคนชอบเที่ยว ไปวิ่ง...ชวนคนชอบวิ่ง ไปเที่ยว เดินให้เร็วขึ้น...วิ่งให้ช้าลง ออกไปเที่ยวเมืองรองด้วยกัน ทั้งนี้เป็นความร่วมมือทุกภาคส่วน ในการท่องเที่ยว & ส่งเสริมชุมชน พัฒนาพื้นถิ่น การเที่ยวครั้งนี้ จะเป็นการวิ่งให้นานที่สุด โดยจะมีงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 9 มกราคม นี้ เวลา 10.00 น. ณ ฐานธรรมพระราม ๙ (ตลาดนัดธรรมชาติ-ธรรมธุรกิจ) พระราม 9 ซอย 17 เปิดประเดิมปีใหม่

และ Ride Explorer ยังมี Content ดีๆ ที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดคอลัมน์ Inspirators, Hotels , Airlines และ Tour เพื่อสอดคล้องความต้องการของผู้ชมและลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ในฐานะ ผู้สร้างสรรค์ Content การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ มุ่งมั่นที่จะส่ง Content ดีๆ มีคุณค่าให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่อง และเป็นประโยชน์ต่อผู้ชม ผู้อ่านที่ชื่นชอบ และขอขอบคุณผู้สนับสนุน พี่ๆ สื่อมวลชน ผู้ชม ผู้อ่านที่ร่วมมอบความสุขไปด้วยกันกับพวกเรา พร้อมเป็นกำลังใจให้กับพวกเราอย่างต่อเนื่อง พร้อมปี 2562 เตรียมเปิดประสบการณ์ความสุข ความสนุกกับทุก Content ใน Ride Explorer ตลอดทั้งปี สนุกและสร้างสรรค์ แน่นอนครับ ขอบคุณครับ" โอ ศุทธวีร์ กล่าว

สำหรับใครที่สนใจติดตามรายละเอียด Content Platform ของ Ride Explorer สื่อการเดินทางท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์สร้างแรงบันดาล ในไลฟ์สไตล์การเดินทาง ทั้งในและต่างประเทศไทย ติดตามได้ทาง www.ride-explorer.com พร้อมปี 2562 เตรียมเปิดประสบการณ์ความสนุก กับการเดินทางท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจตลอดทั้งปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้