ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ฉลองวันเด็กอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมยกขบวนการ์ตูนดังจากMCOT มามอบความสุข ให้น้องๆหนูๆอย่างใกล้ชิด พร้อมแจกของขวัญอีกมากมาย

พฤหัส ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๑
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มอบของขวัญสุดพิเศษ ในวันเด็กแห่งชาติ 2562 จัดงาน "central tO kids wOrld" ภายในงานพบกิจกรรมเสริมทักษะการคิดอย่างสร้างสรรค์ พร้อมเปิดโอกาสให้ได้ลองสัมผัสอาชีพในฝัน เตรียมตัวกระทบไหล่ตัวการ์ตูนชื่อดัง ตะลุยลานลูกบอลขนาดใหญ่ใจกลางศูนย์การค้าฯ ช้อปปิ้งสินค้าสุดน่ารัก Pororo และผองเพื่อน อิ่มอร่อยกับขนมนานาชนิด สนุกสุดมันส์กับสนามเลเซอร์ระดับโลก เล่นเหนือจินตนาการที่Play Mondo พร้อมส่วนลดพิเศษ เตรียมเปิดประสบการณ์เสริมทักษะและจินตนาการ ผ่านกิจกรรมสนุกๆ พบกับสินค้าเด็กน่ารักคุณภาพดี จาก IKEA และภายในงานอิ่มอร่อยกับอาหาร และขนมมากมาย จุใจเต็มอิ่มกับของขวัญของเล่นที่จะมอบให้แก่เด็กๆ จัดเต็มระหว่างวันที่ 12 - 13 มกราคม 2562

เฉพาะวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 1ปี มีครั้งเดียว สุดยอดความสนุกของทุกคนในครอบครัว อสมท ชวนน้องๆมาร่วมงาน "MCOT Best Friend มหัศจรรย์วันเด็ก" พบกับกองทัพการ์ตูน ดัง อาทิ โคนัน, วันพีซ (ONE PIECE), พริตตี้เคียว (Pretty Cure), เอลโม่ และคุ๊กกี้ (Sesame Street) และขบวนการซุปเปอร์เซนไต คิวเรนเจอร์ ร่วมสานฝันให้เป็นจริงในห้องออกอากาศจำลอง กับพี่ๆ สำนักข่าวไทย และ MCOT Radio Network มาเป็นผู้ประกาศข่าวตัวน้อย และ ดีเจรุ่นจิ๋ว พร้อมโอกาสใกล้ชิดกับศิลปิน และผู้ประกาศ อสมท ชมแฟชั่นโชว์เด็กสุดชิค และลุ้นรับของรางวัลมากมาย

และสนุกกันอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรมเสริมสร้างทักษะและจินตนาการของเด็กๆ กลับมาอีกครั้งกับบ่อบอลยักษ์ใจกลางศูนย์การค้า ที่พร้อมให้น้องๆหนูร่วมสนุกกันอย่างเต็มอิ่ม พลาดไม่ได้กับการแสดงของตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ Pororoและผองเพื่อนที่จะมามอบความสนุกและรอยยิ้มให้แก่เด็ก ๆ พร้อมกิจกรรมเวิร์คช็อปเสริมทักษะและจินตนาการที่เติมเต็มทุกความฝันของเด็กๆ และพบกับของขวัญของรางวัลมากมายภายในงาน ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ