รับเบอร์แลนด์ พร้อมจำหน่าย“ชุดเครื่องนอนยูนิคอร์น” สนับสนุนผลงานผู้ชนะโครงการ RUBBERLAND Design Contest

พฤหัส ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๘
รับเบอร์แลนด์ (RUBBERLAND) อุทยานการเรียนรู้เกี่ยวกับยางพาราและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องนอนยางพาราไทย เปิดตัว ชุดเครื่องนอน "ยูนิคอร์น เบบี้ เซ็ต" แสนน่ารักเหมาะสำหรับลูกน้อยให้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนแสนสบาย ผลงานการออกแบบจากผู้ชนะเลิศในโครงการ รับเบอร์แลนด์ ดีไซน์ คอนเทสต์ ที่รับเบอร์แลนด์ได้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์จนได้ชุดเครื่องนอนยางพาราที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ รับเบอร์แลนด์ พัทยา

ชุดเครื่องนอนยูนิคอร์น เบบี้ เซ็ต เป็นการออกแบบภายใต้แนวคิด เรื่องการนอนสำคัญต่อพัฒนาการของเด็ก ประกอบด้วย ที่นอน ผ้าห่ม หมอนหนุน และหมอนข้าง ที่ผลิตจากยางพารา 100% สามารถรองรับทุกสรีระของร่างกายในทุกท่วงท่าการนอน ลดการกดทับ ช่วยป้องกันไรฝุ่นไม่ให้เกิดภูมิแพ้ จึงมั่นใจได้ว่าลูกน้อยของคุณจะนอนหลับสบายและมีสุขภาพที่ดี มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นในคอนเซ็ปต์ยูนิคอร์น พร้อมสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สะดวกในการพับเก็บและพกพาในรูปแบบกระเป๋า มีน้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่าย เหมาะสำหรับการเลือกซื้อให้ลูกน้อยและเป็นของฝากให้คนที่คุณรัก

พบกับชุดเครื่องนอน ยูนิคอร์น เบบี้ เซ็ต ที่นอนยางพารา 100% คุณภาพมาตรฐานสากล มาเที่ยวพัทยา อย่าลืมแวะรับเบอร์แลนด์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์ 038-413-490-5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4