บริษัท เอ็กเซลทิสฯ ร่วมกับ เพจผู้หญิงไม่ยอมแพ้ จัดกิจกรรรม “Be a Better You! เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่รับปี 2019” ชวนสาวๆ ร่วมประกวดแต่งหน้า Before & After ใครสวยเลิศ ได้โหวตมากสุดเป็นผู้ชนะ

พฤหัส ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๑
บริษัท เอ็กเซลทิส (ประเทศไทย) จำกัด (Exeltis (Thailand) Ltd.) ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชภัณฑ์ยาเกี่ยวกับสตรี จากประเทศสเปน ร่วมกับ เพจผู้หญิงไม่ยอมแพ้ - Never Surrender จัดกิจกรรรมเวิร์กชอป "Be a Better You! เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่รับปี 2019" ชวนสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น ให้ได้ฟินส่งท้ายปี ได้เชิญคุณปิ่น วงศาสนบุตร Beauty Blogger / Youtuber ชื่อดัง ที่รู้จักในเพจ ZJB มาเป็นวิทยากร ร่วมแชร์ความรู้ เคล็ดลับ เทคนิคและสอนแต่งหน้า ในการแข่งขันการประกวด before & after ให้กับผู้ผ่านเข้ารอบแรกทั้ง 40 คน โดยทุกคนจะต้องลบเครื่องสำอางที่แต่งมาเป็นหน้าสด และแต่งหน้าด้วยตัวเองไปพร้อมกันๆ ด้วยลุคเบอร์กันดี (Burgundy) โทนสีแดงๆ ผสมระหว่างสไตล์เกาหลีกับฝรั่ง ออกมาสวยคมแซ่บเปรี้ยวที่จะเปลี่ยนลุคของทั้ง 40 คน ให้เป๊ะปังสวยเปรี้ยวเป็นสาวสวยคนใหม่ และสามารถนำเทคนิคนี้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันในลุคอื่นๆ ได้อีกด้วย

มิสเตอร์เอนริเก้ คาลโว กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กเซลทิส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชภัณฑ์ยาจากประเทศสเปน กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมดีๆ ร่วมกับเพจผู้หญิงไม่ยอมแพ้ - Never Surrender ที่มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันให้ผู้หญิงไทยไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาและเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ในชีวิต พร้อมทั้งกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและเห็นคุณค่าในตัวเอง

"โดยกิจกรรรมเวิร์กชอป "Be a Better You! เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่รับปี 2019" สอดคล้องกับพันธกิจของ เอ็กเซลทิส ประเทศไทย เราเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในด้านเวชภัณฑ์ยาเกี่ยวกับสุขภาพของผู้หญิง เราเข้าใจทุกปัญหาของผู้หญิงและยินดีที่ได้มีส่วนช่วยสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ ความสัมพันธ์ แรงบันดาลใจ เพื่อให้ผู้หญิงไทยได้แสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา โดยในปี 2019 นี้ จะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ที่เอ็กเซลทิสได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งเราให้คำมั่นสัญญาที่จะเฉลิมฉลองความสำเร็จผ่านการทำกิจกรรมเพื่อสังคมตอบแทนให้กับผู้หญิงไทยตลอดทั้งปี" มิสเตอร์เอนริเก้ กล่าวเพิ่มเติม

เพจผู้หญิงไม่ยอมแพ้ – Never Surrender เป็นพื้นที่ออนไลน์ของผู้หญิงทุกคนโดยเพจ มี content เกี่ยวกับเรื่องสาระความรู้ สุขภาพ ชีวิต และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนที่รู้ดีว่าตัวเองเกิดมาพร้อมศักยภาพและความเข้มแข็งและจะไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาและอุปสรรคใดๆ ซึ่งการจัดกิจกรรรมเวิร์กชอป "Be a Better You! เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่รับปี 2019" ชวนสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น ให้ได้ฟินส่งท้ายปี โดยมีกติกาง่ายๆ ดังนี้

1. กดไลค์เพจผู้หญิงไม่ยอมแพ้ - Never Surrender

2. จากนั้นคอมเมนต์มาที่ในโพสต์ว่าคุณ "จะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่รับปี 2019 อย่างไร"

โดยในรอบแรก คณะกรรมการได้คัดเลือกผู้แข่งขันที่ผ่านเข้ารอบจำนวน 40 คน ที่มีคำตอบที่โดนใจที่สุดและทำตามกติกาครบทุกข้อแล้ว เพื่อเข้าร่วมเวิร์กชอปแต่งหน้า before & after กับ ZJB บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยหน้าเก๋ ที่มีฝีแปรงไม่ธรรมดา! ซึ่งสาวๆ ทั้ง 40 คน จะได้รับความรู้ คำแนะนำ เคล็ดลับ และเทคนิคการแต่งหน้า ที่จะเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น นอกจากนี้ยังรับ Special Gift Set เครื่องสำอาง MTI มูลค่า 1,380 บาท อีกด้วย ณ MTI Make-up School ถนนรัชดาภิเษก ไปเมื่อกลางเดือนธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

การประกวดแต่งหน้า Before & After ชิงรางวัลจี้ทองคำมูลค่ากว่า 3,000 บาท จาก บริษัท เอ็กเซลทิส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชภัณฑ์ยา จากประเทศสเปน โดยหลังจากกิจกรรม Workshop จะนำภาพทั้ง 40 คน ก่อนและหลังแต่งหน้าของผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่สมัครลงแข่งขันไปโพสต์ในเพจผู้หญิงไม่ยอมแพ้ - Never Surrender และเปิดให้แฟนเพจร่วมโหวตว่าประทับใจการแต่งหน้าของใครมากที่สุด โดยภาพที่ได้รับการกดไลค์มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งจะประกาศผลผู้ที่ได้รับกดถูกใจมากที่สุดในวันที่ 25 มกราคม 2562 ทางเพจผู้หญิงไม่ยอมแพ้ - Never Surrender

คุณปิ่น วงศาสนบุตร สาวสวย Beauty Blogger / Youtuber ชื่อดัง ที่รู้จักในเพจ ZJB กล่าวว่า ขอขอบคุณเพจผู้หญิงไม่ยอมแพ้ - Never Surrender ที่เชิญปิ่นให้มาเป็นวิทยากร มาแชร์เรื่องการแต่งหน้ากับผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 40 ท่าน ในครั้งนี้ รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเป็นเพจที่ปิ่นชื่นชอบมาก ตัวปิ่นเองก็ติดตามอยู่ตลอด ซึ่งกิจกรรมแต่งหน้า before & after ปิ่นเลือกสอนแต่งหน้าลุคเบอร์กันดี (Burgundy) โทนสีแดงๆ จะเป็นส่วนผสมระหว่างสไตล์เกาหลีกับสไตล์ฝรั่ง ให้ออกมาสวยคมแซ่บเปรี้ยวที่จะเปลี่ยนลุคของทั้ง 40 คน ให้เป๊ะปังเป็นสาวสวยคนใหม่รับปี 2019 และสามารถเทคนิคนี้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันในลุคอื่นๆ ได้อีกด้วย

ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกดติดเพจ "ผู้หญิงไม่ยอมแพ้ - Never Surrender" ซึ่งมีสาระความรู้ของผู้หญิงมาอัพเดทตลอด และมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกและรับของรางวัลเรื่อยๆ และขอเชิญท่านที่กดติดตามเพจแล้ว ร่วมโหวตภาพการแต่งหน้า before & after ของ 40 สาว สาวคนไหนที่แต่งหน้าออกมาแล้วท่านจะประทับใจมากที่สุด ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 7 – 22 มกราคม 2562 และจะประกาศผลโหวตผู้ชนะเลิศที่ได้รับกดถูกใจมากที่สุดในวันที่ 25 มกราคม 2562

ซึ่งผู้ชนะเลิศการแข่งขันจะได้รับรางวัลจี้ทอง มูลค่ากว่า 3,000 บาท และผู้ที่เข้ามาสนุกร่วมโหวต จะมีสุ่มจากรูปที่มีคนกดไลค์มากที่สุด ได้รับรางวัล Special Giftset เป็นเครื่องสำอาง MTI จำนวน 5 รางวัล และเสื้อยืดจากเพจผู้หญิงไม่ยอมแพ้ - Never Surrender จำนวน 20 รางวัล มูลค่ากว่า 10,000 บาท ส่งฟรีให้ถึงบ้าน

สามารถดูคลิปกิจกรรรมเวิร์กชอป "Be a Better You! เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่รับปี 2019" ตามลิงค์นี้ https://goo.gl/qattVa ได้ทาง youtube ช่อง "NeverSurrender Thailand" และทาง Facebook เพจผู้หญิง ไม่ยอมแพ้ - Never Surrender : https://www.facebook.com/NeverSurrenderThailand/ และเว็บไซต์ https://neversurrender.in.th/

ข้อมูลเกี่ยวกับเพจและเว็บไซต์ผู้หญิงไม่ยอมแพ้

เพจผู้หญิงไม่ยอมแพ้ - Never Surrender : https://www.facebook.com/NeverSurrenderThailand/ และเว็บไซต์ https://neversurrender.in.th/ เป็นพื้นที่ที่เปิดกว้างสำหรับผู้หญิงทุกคน แม้ใครจะมองผู้หญิงจะเป็นเพศที่อ่อนแอและบอบบาง แต่เราไม่คิดอย่างนั้น! เพราะเราเชื่อว่า ผู้หญิงมีความพิเศษในตัวเอง พวกเราเกิดมาพร้อมศักยภาพและความเข้มแข็งที่จะไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ และก้าวข้ามทุกปัญหาในชีวิตด้วยตัวของตัวเอง เราพร้อมที่จะเดินเคียงข้างผู้หญิงทุกคน และทำให้พวกเธอได้รู้สึกถึงความมั่นคงและแข็งแกร่ง ทั้งทางด้านจิตใจและกายภาพ เพื่อให้ผู้หญิงสามารถควบคุมชีวิตของเธอเองได้อย่างไร้ข้อกังขา ด้วยการสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงได้รับรู้ถึงศักยภาพในตัวเองนั้น จากนี้ไป ไม่ว่าอุปสรรคต่างๆ ที่พบเจอจะหนักหนาแค่ไหนก็ตาม เราก็จะไม่ยอมแพ้ เราจะผ่านมันไปด้วยกัน…ขอเพียงผู้หญิงทุกคนมีความเชื่อเหมือนเรา #ผู้หญิงไม่ยอมแพ้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4