สุดฟินต้อนรับปีใหม่กับอะลาคาร์ทบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ที่ห้องอาหารทาคุมิ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

พฤหัส ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๓
ผู้รักอาหารญี่ปุ่น ห้ามพลาด! อิ่มอร่อยแบบจัดเต็มต้อนรับปีใหม่ด้วย อะลาคาร์ทดินเนอร์บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 31 ธันวาคม 2561 ที่ห้องอาหารทาคุมิ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา อิ่มอร่อยไปกับอาหารญี่ปุ่น 100 กว่าเมนู ที่สั่งได้ไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น ซูชิฟัวกราส์ เอ็นกาวะ เนื้อวากิวสุดนุ่ม หอยนางรมตัวโตอบชีสเยิ้มๆ และหอยนางรมสดราดซอสพอนซึ เนื้อออสเตรเลียนย่างราดซอสหวาน แซลมอนและมากุโระซาชิมิสดๆ เนื้อหวาน เทปันยากิต่างๆ ทั้งซีฟู้ด หมู เนื้อคุณภาพเยี่ยม หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ตบท้ายด้วยของหวานอย่างไอศครีมมัทฉะ และพุดดิ้งนมและชีส รสชาติหวานกลมกล่อมนุ่มละมุนลิ้น เพิ่มบรรยากาศให้ค่ำคืน New Year's Eve ของคุณพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยสาเกที่สั่งได้ไม่อั้นให้จิบพลางเฉลิมฉลองกับคนพิเศษ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์ของเรามากยิ่งขึ้นตลอดทั้งคืนนี้

มาร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนสุดพิเศษ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้กับเรา ที่ห้องอาหารทาคุมิ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา กับอะลาคาร์ทดินเนอร์บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ที่ทานได้แบบเต็มอิ่มไม่จำกัดเวลาทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 1,490 บาท++/ท่าน เท่านั้น เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.30 น. ที่ชั้น G โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 02-694-2222 ต่อ 1560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!