สปาของไทยได้รับรางวัลและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

พุธ ๐๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๘
ทางสำนักงานของผู้ว่าของแคว้นบาวาเรีย ( มิวนิค) ประเทศเยอรมนี ได้จัดงานขึ้นที่ศาลากลางจังหวัด เป็นงานสำคัญและยิ่งใหญ่มากๆ เป็นงานมอบรางวัลที่มีชื่อว่า " Muenchen Phoenix Preis 2018" รางวัลมิวนิคโฟนิกซ์อวอร์ดแห่งปี 2018 รางวัลนี้มอบแด่ผู้ประกอบการชาวต่างชาติในเมืองมิวนิค แคว้นบาวาเรีย โดยกระทรวงแรงงานและเศรษฐกิจร่วมกับสภาชาวต่างชาติแห่งเมืองมิวนิค มีผู้เข้าแข่งขัน 27 ประเทศ เป็นการคัดเลือกนักลงทุนชาวต่างชาติทั้งหมดจาก 46 สถานประกอบการ ต้องเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ มีผู้เข้าร่วมงาน 400 คน การคัดเลือกผู้เข้ารับรางวัลนี้โดยทีมงานของทางผู้ว่า และได้มอบรางวัล 5 สถานประกอบการดีเด่น

ประเทศที่ได้รับรางวัลในปีนี้มีดังนี้

1. ประเทศไทย

2. อิตาลี

3. โคซาโว

4. โปแลนด์

5. ตุรกี

จากประเทศไทยคือร้าน บัวสยาม ไทย มาสสาจ แอนด์ สปา " Bua Siam Thai Massage & Spa" มิวนิค เจ้าของโดยคุณอร อรปรียา-คุณเด็ทเล็ฟ ฮอฟมันน์ เป็นร้านสปา ระดับ 5 ดาว มีถึง 9 สาขา ร้านสวยและหรูมากๆตกแต่งแบบไทยๆ การบริหารงานแบบครอบครัว มีพนักงาน 100 กว่าคน ร้านได้ผ่านการตรวจมาตราฐานเรื่องความสะอาดจากกระทรวงสาธารณสุขของประเทศเยอรมนี คุณอรปรียา (ชุดไทยจิตรลดาสีแดง) และมีนางสาวกิ่งเพชร บุญยงค์ ประธานชมรมอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยในต่างแดน ร่วมในพิธีด้วย ( ชุดไทยจิตรลดาสีชมพู) เป็นการได้รับรางวัลด้านธุรกิจของคนต่างชาติที่ประสบความสำเร็จ และได้มาตรฐาน จากทางเมืองมิวนิค ในภาพ Stadtraetin Katrin Habenschaden เป็นผู้มอบรางวัลแทนผู้ว่าราชการ นครมิวนิก และในวันงานยังมีการแสดงโขนเพื่อโชว์ศิลปะอันงดงามของชาติไทยเพื่อให้ชาวต่างชาติได้รับชมอีกด้วยค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?